ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สุพรรณบุรีป่วน นักเตะไม่ใด้รับเงิน 4 เดือน


ทีมสุพรรณบุรี ป่วน แข้งวงในแฉไม่รับเงิน 4 เดือน เตรียมวอล์คเอาต์ไม่ลงสนามเกมออกไปเยือนฮอนด้า วันที่ 31 พ.ค.นี้ ถ้าเงินยังไม่ถึงมือ ด้าน ผจก.ทีม บุญชู จันทร์สุวรรณ รับเงินมีแต่ยังเบิกไม่ได้ ชี้ต้องใจเย็น แต่ถ้าหากนักเตะไม่เล่นก็คงต้องถอนทีม ออกจากการแข่งขัน ขณะที่ คัมภีร์ ปิ่นฑะกูล กัปตันทีมที่โชว์ข้อความทวงถามเงิน อาจโดนยกเลิกสัญญา แต่หลายทีมในไทยลีกจ้องฉกไปร่วมทัพ


จากกรณีที่ คัมภีร์ ปิ่นฑะกูล กัปตันทีมห้องเครื่องของทีมสุพรรณบุรี เปิดเสื้อโชว์ข้อความที่เขียนไว้บนเสื้อด้านในว่า "เงินเดือนพวกผมอยู่ไหน" หลังจากซัดตีไข่แตกให้สุพรรณบุรี ได้ในเกมเปิดบ้านพ่าย ศรีสะเกษ 1-2 เมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา ในศึกฟุตบอลดิวิชั่น 1


ขณะเดียวกันบนอัฒจันทร์กองเชียร์เจ้าบ้าน ยังเขียนข้อความเรียกร้องแทนนักเตะด้วยว่า "นักบอลสู้ด้วยกายและใจ แต่ทำไม ไม่ได้เงินเดือน" ซึ่งสร้างความสงสัยเป็นอย่างมากจนทราบว่า นักเตะของสุพรรณบุรี นั้นยังไม่ได้รับเงินเดือนเลยมาเป็นเวลา 5 เดือนแล้ว แม้ว่าจะลงสนามเตะมาอย่างต่อเนื่องด้วยสปิริต


จากการเปิดโชว์ข้อความดังกล่าว ของกัปตันทีมห้องเครื่องคนสำคัญครั้งนี้ ทำให้มีข่าวว่า คัมภีร์ มีสิทธิ์ อาจโดนยกเลิกสัญญากับทีมบ้านเกิดของตัวเองด้วย และล่าสุดเมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา ยังมีกระแสวงในที่เชื่อถือได้จากนักเตะสุพรรณบุรี ว่า "ที่กัปตันทีมอย่าง คัมภีร์ ปิ่นฑะกูล โชว์ข้อความเรื่องเงินเดือน เป็นจริงทุกอย่าง เพราะตั้งแต่เล่นให้กับสุพรรณบุรี ในศึกดิวิชั่น 1 มา 4 เดือน ยังไม่ได้รับเงินเดือนจากสโมสรเลย


ทำให้นักเตะในทีมเริ่มทวงถามกัน เกี่ยวกับเรื่องเงินจากสโมสร แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบจากสโมสร จนนักเตะหลายคนเริ่มออกอาการเซ็ง ทำให้ต้องระบายออกมาด้วยการให้แฟนบอลและคนภายนอกรับทราบถึงสถานการณ์ทีมใน ตอนนี้ อย่างที่คัมภีร์ทำ"


นอกจากนั้นยังมีข่าวออกมาอีกว่า ในเกมที่ สุพรรณบุรี จะออกไปเยือน ไทยฮอนด้า วันที่ 31 พ.ค.นี้ ที่เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี นักเตะอาจจะจะรวมตัววอล์คเอาต์ไม่ไปแข่งขันในเกมนี้ก็ได้ ถ้าหากยังไม่ได้รับคำตอบเรื่องเงินเดือนเป็นที่น่าพอใจ


เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวสยามกีฬาได้สอบถามไปยัง บุญชู จันทร์สุวรรณ ผจก.ทีมสุพรรณบุรี ซึ่งกุนซือเมืองสุพรรณ ได้พูดถึงเรื่องเงินเดือนนักเตะที่ไม่ได้รับมา 4 เดือน ว่าจริง และตอนนี้เรายังไม่สามารถเบิกจ่ายเงินงบประมาณของทีมออกมาจ่ายให้กับนักเตะ ได้ และทีมเราก็ไม่ได้มีสปอนเซอร์เข้ามาหนุนเหมือนกับทีมอื่น ทำให้เกิดปัญหาตรงนี้ขึ้นมา"


ผจก.ทีมสุพรรณบุรี กล่าวต่อว่า "ถ้าหากนักเตะรวมตัวไม่ลงแข่งขันในเกมที่จะออกไปเยือนไทยฮอนด้าจริง บอกตรงๆ ว่าผมก็ค่อนข้างจะซีเรียสเหมือนกัน ถ้าหากทางออกไม่ได้จริงๆ สุดท้ายก็คงต้องถอนทีม"


นอกจากนั้น ยังมีข่าวอีกว่า ทาง กุนซือใหญ่ จีรศักดิ์ เจริญจันทร์ ก็เตรียมจะลาออกจากทีมด้วย ขณะที่กัปตันทีมตัวเก่ง อย่าง คัมภีร์ ปิ่นฑะกูล ที่จะโดนยกเลิกสัญญา ก็มีหลายทีมในไทยลีกที่เตรียมจะดึงคัมภีร์ ไปเล่นเหมือนกัน แต่ทุกอย่างก็คงต้องรอตลาดซื้อขายเปิดในช่วงพักเลกแรกก่อน
ที่มา http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090526_002.html

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์

สวัสดีปีใหม่ไทย เทศกาลสงสงกรานต์ หลายทีมในลีกอาชีพใด้พักซ้อม 2-3 วัน แต่มีทีมเดียวคือ จุฬา ยูไนเต็ด ซ้อมช่วงเทศกาลสงกรานต์ กุนซือใหญ่ชาวแซมบ้า โจเซ่ แฟร์ไรร่า สุดเฮี้ยบ สั่งนักเตะซ้อมตะลุยช่วงสงกรานต์เต็มที่แบบไม่มีหยุดสงกรานต์ อีกทีมที่หยุดวันเดียวคือ แบงค็อก ยูไนเต็ด หวั่นนักเตะกลับมาหมดสภาพ สั่งให้พักแค่ 13 เม.ย. วันเดียว นักเตะอาชีพเป็นงานที่แปลกกว่าอาชีพอื่นมากเลยครับ เทศกาลสงกรานต์นี้ก็ขอให้เที่ยวกันให้สนุกนะครับ สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ rich_t

ทีโอทีขึ้นป้ายขายกบไซเบอร์อย่างต่ำ1ล้าน

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ช่วงพักเบรกให้ทีมชาติไทย อุ่นเครื่องกับ นิวซีแลนด์ 2 นัด โดย ทีโอที เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง จากการออกสตาร์ต 3 นัดแรก ได้ตั้งราคาขายนักเตะซูเปอร์สตาร์ประจำทีมดีกรีทีมชาติไทย "กบ ไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์เจ้าของเสื้อหมายเลข 8 ของทีม ที่ถือเป็นนักเตะแม่เหล็กประจำทีมอย่างแท้จริง ที่ราคาถึง 1 ล้านกว่าบาทเป็นอย่างต่ำ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผจก.ทีมทีโอที กล่าวว่า "ไม่ใช่ว่าเราคิดจะขาย สุเชาว์ นุชนุ่ม เพราะเขาถือเป็นนักเตะที่เป็นกำลังหลักสำคัญของเราในขณะนี้ แต่หากมีทีมไหนต้องการอยากได้ตัวเขาไปเล่นให้จริงๆ ในฟุตบอลอาชีพ โดยเราตั้งราคาขายไว้ที่หลัก 1 ล้านบาทเป็นอย่างต่ำ เพราะเขาเล่นกับเรามานาน เรื่องฝีเท้าการันตีความสามารถได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการมีดีกรีติดทีมชาติอย่างต่อเนื่อง" "หากถามผมว่า อยากจะขายให้ทีมในประเทศหรือไม่ คงไม่อยากขาย แต่ต้องการให้เขามีโอกาสได้ไปเล่นกับลีกต่างชาติมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเอสลีกของสิงคโปร์หรือวีลีกของเวียดนาม เพื่อมีโอกาสได้ไปเก็บเงินสักก้

ชัยนาทเปิดตัวชุดแหวกแนวทุ่มงบ200ล้านเปลี่ยนชื่อหวังติดท็อปไฟ

ชัยนาท ฮอร์นบิล ในชื่อใหม่เปิดตัวชุดแข่งขัน 2014 สุดฉีกแนวพร้อมประกาศงบ 200 ล้านบาทเทียบเท่าบิ๊กทีมหวังผฝาดท็อปไฟว์ของตาราง สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล หรือ ชัยนาท เอฟซี เดิม จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวความพร้อมฤดูกาล 2014สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (15 ก.พ.) โดยมี อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรเป็นประธานในงาน พร้อมด้วยตัวแทนผู้สนับสนุน สตาฟฟ์โค้ช และนักกีฬาร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ ชัยนาท ตัดสินใจนำคำว่า ฮอร์นบิล (hornbill) ซึ่งแปลว่านกเงือกสัญลักษณ์ประจำสโมสรและจังหวัดมาต่อท้ายชื่อ พร้อมกับประกาศทุ่มงบประมาณมหาศาลถึง 200 ล้านบาท เทียบเท่ากับสโมสรชั้นนำ โดย "เสี่ยแฮงค์" ประธานสโมสรหวังพาทีมจบ 5 อันดับแรกของตารางไทยพรีเมียร์ลีก "ทีมชัยนาทในปีนี้ทุ่มงบประมาณไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท ในการปรับปรุงทีม ไม่ว่าจะเป็นการส่วนซื้อตัวผู้เล่นผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติ รวมถึงการปรับปรุงสนามแข่งขันให้ได้มาตรฐานกว่าเดิม เพื่อให้สโมสรมีความแข็งแกร่งและยิ่งใหญ่มากขึ้น โดยเป้าหมายอย่างต่ำต้องติดท็อปเท็นของตาราง แต่จะให้ดีต้องติด 1 ใน 5 ถ้าทำได้ถือว่าประสบความสำเร็จ" สุรชัย จตุรภั