ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ตามหาแพะรับบาป

กรรมการไทย
ศรีราชา เอฟซี ส่อเค้ายกธงขาว รับโอกาสรอดตกชั้นยาก "เสี่ยหน่อง" วีระศักดิ์ หวังกุศล ผจก.ทีม บอกแม้จะเป็นเต็งตกชั้น แต่ไม่มีถอดใจ หรือเป็นทางผ่านให้ใครในนัดที่เหลือ กระตุ้นนักเตะเล่นเพื่อแฟนบอล และอนาตตตัวเอง ลั่นตกชั้นปีเดียว มีงบ 12 ล้าน มั่น่ใจกลับขึ้นมาใหม่ได้แน่ ล่าสุดคีย์แมน ออกมาจวกยับผู้ตัดสิน อรรถกร เวชการ ที่เป่าเข้าข้างเจ้าถิ่นทีโอที อย่างน่าเกลียด จนทีมตัวเองแพ้ บอกเหมือนโดนกลั่นแกล้งจากผู้ตัดสินมาตลอด


ความเคลื่อนไหวของทีม ศรีราชา เอฟซี ทีมบ๊วยของไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ขณะนี้ เจอพิษผู้ตัดสินเข้าไปเต็มๆ อีกทีม โดยเฉพาะเกมนัดล่าสุด ที่บุกไปแพ้ทีโอที มา 0-1 ล่าสุด 2 ผู้บริหารทีมศรีราชา อย่าง ฉัตรชัย ทิมกระจ่าง ประธานสโมสร และ วีระศักดิ์ หวังกุศล ผจก.ทีม ออกมาเผยว่า มีหลายจังหวะที่ผู้ตัดสินอย่าง อรรถกร เวชการ เป่าแบบเข้าข้างทีมเจ้าถิ่นทีโอที อย่างน่าเกลียด รู้สึกเซ็งๆ ที่ต้องมาเจอกับเรื่องแย่ๆ แบบนี้

"เราไม่ต้องการให้เป่าเข้าข้างเรา ที่ไปเล่นในฐานะทีมเยือน ขอให้เป็นกลางไม่เข้าข้างเจ้าบ้านจนเกินงามพอแล้ว แต่นี่ไม่ใช่โดยเฉพาะจังหวะที่ พิเชษฐ์ อินทร์บาง กำลังจะได้หลุดเดียวเข้าไปทำประตู ในนาทีที่ 43 แล้วถูก ไพรัช ทับเกตุแก้ว กองหลังทีโอที ตัดฟาวล์

จังหวะนั้นให้เป็นใบแดงกับไพรัช ได้ เพราะหากหลุดไป พิเชษฐ์ น่าจะมีลุ้นยิงประตูให้ทีมขึ้นนำได้ แต่นี่ให้แค่ใบเหลืองเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีอีกหลายจังหวะ ที่ทีมศรีราชา กำลังจะมีลุ้นเข้าไปทำประตู แต่ถูกเป่าเบรกเกมซะก่อน ตัดสินเช่นนี้น่าจะเลิกตัดสินไปทำอย่างอื่นจะดีกว่า
"

ที่มา http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090921_154.html


ทีมราชนาวี ระยอง แฟนบอลจุดเดือดต่ำ สั่งปรับไป 3 หมื่นบาท


ความเคลื่อนไหวของเหตุการณ์ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนามกีฬากลาง จ.ระยอง ในเกมคู่ระหว่างราชนาวี-ระยอง ที่เปิดบ้านพ่ายให้กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ก.ย. 52 ที่ผ่านมา หลังจบเกมได้มีแฟนคลับของทีมเจ้าถิ่นได้พยายามที่จะพังรั้วแฝงกั้น เข้ามาทำร้ายผู้ตัดสิน และยังการขว้างขวดน้ำพลาสติก รวมถึงก้อนน้ำแข็งเข้ามาในสนามเป็นจำนวนมาก

ด้าน น.อ.บุญธรรม พันธ์นุชผช.ผู้จัดการทีมราชนาวีระยอง ได้เดินทางมาที่สมาคมฟุตบอลฯ เพื่อขอดูเทปการแข่งขันในเกมคู่ดังกล่าว เพื่อที่จะได้นำไปชี้แจงกลับทางสโมสร ถึงลูกปัญหาที่ได้ประตูว่าสมควรจะเป็นลูกล้ำหน้าหรือเปล่า

หากผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้ถูกต้องทุกอย่างแล้ว ตนเองจะไปชี้แจงกับแกนนำแฟนคลับ เพื่อให้ได้รับทราบโดยทั่วกัน แต่หากผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้ผิดพลาดจริงๆ ควรจะลงโทษตามกติกาสากล แต่เหมือนกับมาเสียเที่ยว เมื่อ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ยังไม่สามารถหาเทปมายืนยันได้ จึงทำให้ ผช.ผู้จัดการทีมราชนาวีระยอง เดินทางกลับมือเปล่า

แฟนลงขันร่วมจ่ายค่าปรับช่วยทีม
ส่วนตัวแทนแฟนคลับราชนาวีระยอง มีความเคลื่อนไหวออกมาเช่นกัน ในกรณีหลังเกมที่เกิดเหตุความวุ่นวายเกิดขึ้น ล่าสุดได้มีตัวแทนกลุ่มแฟนคลับออกมากล่าวต่อผู้สื่อข่าวสยามกีฬาว่า พวกเขาพร้อมที่จะช่วยกันรวมเงินนำมาเป็นค่าปรับ หากสโมสรที่พวกเขารักถูกบทลงโทษในเรื่องของการปรับเงิน เพราะรู้ตัวว่าสิ่งที่ทำลงไปมันเป็นสิ่งที่ผิด แต่พวกเขามักจะถูกผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้อย่างผิดพลาดอยู่บ่อยครั้ง ที่สนามแห่งนี้ ซึ่งครั้งนี้มันเกิดจะอดทนแล้วจริงๆ

ที่มา http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090921_160.html

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์

สวัสดีปีใหม่ไทย เทศกาลสงสงกรานต์ หลายทีมในลีกอาชีพใด้พักซ้อม 2-3 วัน แต่มีทีมเดียวคือ จุฬา ยูไนเต็ด ซ้อมช่วงเทศกาลสงกรานต์ กุนซือใหญ่ชาวแซมบ้า โจเซ่ แฟร์ไรร่า สุดเฮี้ยบ สั่งนักเตะซ้อมตะลุยช่วงสงกรานต์เต็มที่แบบไม่มีหยุดสงกรานต์ อีกทีมที่หยุดวันเดียวคือ แบงค็อก ยูไนเต็ด หวั่นนักเตะกลับมาหมดสภาพ สั่งให้พักแค่ 13 เม.ย. วันเดียว นักเตะอาชีพเป็นงานที่แปลกกว่าอาชีพอื่นมากเลยครับ เทศกาลสงกรานต์นี้ก็ขอให้เที่ยวกันให้สนุกนะครับ สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ rich_t

ทีโอทีขึ้นป้ายขายกบไซเบอร์อย่างต่ำ1ล้าน

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ช่วงพักเบรกให้ทีมชาติไทย อุ่นเครื่องกับ นิวซีแลนด์ 2 นัด โดย ทีโอที เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง จากการออกสตาร์ต 3 นัดแรก ได้ตั้งราคาขายนักเตะซูเปอร์สตาร์ประจำทีมดีกรีทีมชาติไทย "กบ ไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์เจ้าของเสื้อหมายเลข 8 ของทีม ที่ถือเป็นนักเตะแม่เหล็กประจำทีมอย่างแท้จริง ที่ราคาถึง 1 ล้านกว่าบาทเป็นอย่างต่ำ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผจก.ทีมทีโอที กล่าวว่า "ไม่ใช่ว่าเราคิดจะขาย สุเชาว์ นุชนุ่ม เพราะเขาถือเป็นนักเตะที่เป็นกำลังหลักสำคัญของเราในขณะนี้ แต่หากมีทีมไหนต้องการอยากได้ตัวเขาไปเล่นให้จริงๆ ในฟุตบอลอาชีพ โดยเราตั้งราคาขายไว้ที่หลัก 1 ล้านบาทเป็นอย่างต่ำ เพราะเขาเล่นกับเรามานาน เรื่องฝีเท้าการันตีความสามารถได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการมีดีกรีติดทีมชาติอย่างต่อเนื่อง" "หากถามผมว่า อยากจะขายให้ทีมในประเทศหรือไม่ คงไม่อยากขาย แต่ต้องการให้เขามีโอกาสได้ไปเล่นกับลีกต่างชาติมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเอสลีกของสิงคโปร์หรือวีลีกของเวียดนาม เพื่อมีโอกาสได้ไปเก็บเงินสักก้

ชัยนาทเปิดตัวชุดแหวกแนวทุ่มงบ200ล้านเปลี่ยนชื่อหวังติดท็อปไฟ

ชัยนาท ฮอร์นบิล ในชื่อใหม่เปิดตัวชุดแข่งขัน 2014 สุดฉีกแนวพร้อมประกาศงบ 200 ล้านบาทเทียบเท่าบิ๊กทีมหวังผฝาดท็อปไฟว์ของตาราง สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล หรือ ชัยนาท เอฟซี เดิม จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวความพร้อมฤดูกาล 2014สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (15 ก.พ.) โดยมี อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรเป็นประธานในงาน พร้อมด้วยตัวแทนผู้สนับสนุน สตาฟฟ์โค้ช และนักกีฬาร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ ชัยนาท ตัดสินใจนำคำว่า ฮอร์นบิล (hornbill) ซึ่งแปลว่านกเงือกสัญลักษณ์ประจำสโมสรและจังหวัดมาต่อท้ายชื่อ พร้อมกับประกาศทุ่มงบประมาณมหาศาลถึง 200 ล้านบาท เทียบเท่ากับสโมสรชั้นนำ โดย "เสี่ยแฮงค์" ประธานสโมสรหวังพาทีมจบ 5 อันดับแรกของตารางไทยพรีเมียร์ลีก "ทีมชัยนาทในปีนี้ทุ่มงบประมาณไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท ในการปรับปรุงทีม ไม่ว่าจะเป็นการส่วนซื้อตัวผู้เล่นผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติ รวมถึงการปรับปรุงสนามแข่งขันให้ได้มาตรฐานกว่าเดิม เพื่อให้สโมสรมีความแข็งแกร่งและยิ่งใหญ่มากขึ้น โดยเป้าหมายอย่างต่ำต้องติดท็อปเท็นของตาราง แต่จะให้ดีต้องติด 1 ใน 5 ถ้าทำได้ถือว่าประสบความสำเร็จ" สุรชัย จตุรภั