ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สุดคลั่ง!แฟนไทยลีกแห่จองตั๋วบีจีฟัดเมืองทองฯ


บิ๊กแมตช์ บางกอกกล๊าส ปะทะ เมืองทองฯ เปิดจำหน่ายบัตรล่วงหน้าไปแล้ว ผู้บริหารบีจี เผยให้โควตาตั๋วทีมเยือน 1,200 ใบ เพื่อความปลอดภัยในการเชียร์ของแฟนบอล มั่นใจตั๋วที่เปิดจำหน่ายทั้งหมด 7,500 ใบขายหมดก่อนเตะแน่ และจะมีแฟนบอลเข้าชมเต็มความจุสนามเป็นนัดแรกของฤดูกาล ด้าน เมืองทองฯ เปิดจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าลอตแรก 800 ใบทางโทรศัพท์หมดเกลี้ยงในพริบตา ส่วนอีก 400 ใบ จะเปิดจำหน่ายให้กับแฟนบอลวันศุกร์ที่ 23 เม.ย.นี้

กระแส ความสนใจของแฟนฟุตบอล ในเกม "สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2010" คู่บิ๊กแมตช์ วันเสาร์ที่ 24 เม.ย.นี้ ระหว่าง "เดอะกล๊าส แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่จะเปิดสนามลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของแชมป์เก่า "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นไปอย่างคึกคัก

โดย นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ได้เปิดเผยว่า ตั๋วเข้าชมเกมนัดนี้จะเปิดจำหน่ายทั้งสิ้น 7,500 ใบ ซึ่งได้แบ่งให้กับทีมเยือน เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไปเป็นจำนวน 1,200 ใบ นอกนั้นก็จะเปิดจำหน่ายให้กับกองเชียร์ "เจ้าบ้าน" ซึ่งก็ได้เปิดจำหน่ายล่วงหน้าที่ลีโอ สเตเดี้ยม ตั้งแต่วันที่ 22 เม.ย.ไปแล้ว และก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

"เหตุผลที่ เราแบ่งตั๋วให้กองเชียร์ทีมเยือน 1,200 ใบ ก็เป็นมาตรการรักษาความปลอดภัยในการแยกกองเชียร์เจ้าบ้านและทีมเยือนออกจาก กัน โดยด้านอัฒจันทร์มีหลังคา ฝั่ง S2 เราจุแฟนบอลได้ 900-1,000 คน เราก็ให้ครึ่งหนึ่งสำหรับทีมเยือน เพื่อแยกทั้งสองทีมออกจากกัน

ส่วน ด้านหลังประตูอีก 800 ใบของทีมเยือน สำหรับกองเชียร์เมืองทองฯ ที่มากันเป็นกลุ่มใหญ่ ซึ่งที่เหลือก็จะขายให้กับแฟนบางกอกกล๊าส ทั้งล่วงหน้าและในวันแข่งขัน และเชื่อว่าเกมนัดนี้จะมีแฟนบอลเข้าชมเต็มความจุสนามเป็นครั้งแรกหลังจาก ปรับปรุงใหม่ และอัฒจันทร์ใหม่ของเราก็พร้อมแล้วสำหรับรองรับแฟนบอลทั้งสองทีม"

ขณะ ที่ทางฝั่ง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมเยือน ทาง นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป ได้เผยว่า เกมนัดนี้ทางเมืองทองฯ ได้โควตาตั๋วเข้าชมมาจำหน่ายให้แฟนบอล 1,200 ใบ โดยลอตแรกที่เปิดให้จองทางโทรศัพท์ 800 ใบก็ถูกจองหมดไปอย่างรวดเร็ว ส่วนอีก 400 ใบ ทางเราก็ยังได้ประสานกับทางเจ้าบ้านเพื่อขอบัตรมาจำหน่ายให้กับแฟนบอล

โดย จะเปิดจำหน่ายให้กับแฟนบอลในวันศุกร์ที่ 23 เมษายน นี้ ตั้งแต่เวลา 14.00-20.00 น. ที่ออฟฟิศสโมสรฝั่งธันเดอร์โดม (ติดกับสระว่ายน้ำ) นอกจากนี้เรายังจะกันไว้ 50 ใบเพื่อนำไปจำหน่ายหน้าสนามลีโอ สเตเดี้ยม ในวันแข่งขันตั้งแต่เวลา 14.00 น. เพื่อให้แฟนบอลเมืองทองฯ ที่อาจจะพลาดข่าวสารและอยากไปเชียร์มีโอกาสได้ซื้อ แต่ถ้าบัตรส่วนนี้ขายไม่หมด ทางสโมสรจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนนี้เอง

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์

สวัสดีปีใหม่ไทย เทศกาลสงสงกรานต์ หลายทีมในลีกอาชีพใด้พักซ้อม 2-3 วัน แต่มีทีมเดียวคือ จุฬา ยูไนเต็ด ซ้อมช่วงเทศกาลสงกรานต์ กุนซือใหญ่ชาวแซมบ้า โจเซ่ แฟร์ไรร่า สุดเฮี้ยบ สั่งนักเตะซ้อมตะลุยช่วงสงกรานต์เต็มที่แบบไม่มีหยุดสงกรานต์ อีกทีมที่หยุดวันเดียวคือ แบงค็อก ยูไนเต็ด หวั่นนักเตะกลับมาหมดสภาพ สั่งให้พักแค่ 13 เม.ย. วันเดียว นักเตะอาชีพเป็นงานที่แปลกกว่าอาชีพอื่นมากเลยครับ เทศกาลสงกรานต์นี้ก็ขอให้เที่ยวกันให้สนุกนะครับ สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ rich_t

ทีโอทีขึ้นป้ายขายกบไซเบอร์อย่างต่ำ1ล้าน

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ช่วงพักเบรกให้ทีมชาติไทย อุ่นเครื่องกับ นิวซีแลนด์ 2 นัด โดย ทีโอที เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง จากการออกสตาร์ต 3 นัดแรก ได้ตั้งราคาขายนักเตะซูเปอร์สตาร์ประจำทีมดีกรีทีมชาติไทย "กบ ไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์เจ้าของเสื้อหมายเลข 8 ของทีม ที่ถือเป็นนักเตะแม่เหล็กประจำทีมอย่างแท้จริง ที่ราคาถึง 1 ล้านกว่าบาทเป็นอย่างต่ำ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผจก.ทีมทีโอที กล่าวว่า "ไม่ใช่ว่าเราคิดจะขาย สุเชาว์ นุชนุ่ม เพราะเขาถือเป็นนักเตะที่เป็นกำลังหลักสำคัญของเราในขณะนี้ แต่หากมีทีมไหนต้องการอยากได้ตัวเขาไปเล่นให้จริงๆ ในฟุตบอลอาชีพ โดยเราตั้งราคาขายไว้ที่หลัก 1 ล้านบาทเป็นอย่างต่ำ เพราะเขาเล่นกับเรามานาน เรื่องฝีเท้าการันตีความสามารถได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการมีดีกรีติดทีมชาติอย่างต่อเนื่อง" "หากถามผมว่า อยากจะขายให้ทีมในประเทศหรือไม่ คงไม่อยากขาย แต่ต้องการให้เขามีโอกาสได้ไปเล่นกับลีกต่างชาติมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเอสลีกของสิงคโปร์หรือวีลีกของเวียดนาม เพื่อมีโอกาสได้ไปเก็บเงินสักก้

ชัยนาทเปิดตัวชุดแหวกแนวทุ่มงบ200ล้านเปลี่ยนชื่อหวังติดท็อปไฟ

ชัยนาท ฮอร์นบิล ในชื่อใหม่เปิดตัวชุดแข่งขัน 2014 สุดฉีกแนวพร้อมประกาศงบ 200 ล้านบาทเทียบเท่าบิ๊กทีมหวังผฝาดท็อปไฟว์ของตาราง สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล หรือ ชัยนาท เอฟซี เดิม จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวความพร้อมฤดูกาล 2014สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (15 ก.พ.) โดยมี อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรเป็นประธานในงาน พร้อมด้วยตัวแทนผู้สนับสนุน สตาฟฟ์โค้ช และนักกีฬาร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ ชัยนาท ตัดสินใจนำคำว่า ฮอร์นบิล (hornbill) ซึ่งแปลว่านกเงือกสัญลักษณ์ประจำสโมสรและจังหวัดมาต่อท้ายชื่อ พร้อมกับประกาศทุ่มงบประมาณมหาศาลถึง 200 ล้านบาท เทียบเท่ากับสโมสรชั้นนำ โดย "เสี่ยแฮงค์" ประธานสโมสรหวังพาทีมจบ 5 อันดับแรกของตารางไทยพรีเมียร์ลีก "ทีมชัยนาทในปีนี้ทุ่มงบประมาณไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท ในการปรับปรุงทีม ไม่ว่าจะเป็นการส่วนซื้อตัวผู้เล่นผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติ รวมถึงการปรับปรุงสนามแข่งขันให้ได้มาตรฐานกว่าเดิม เพื่อให้สโมสรมีความแข็งแกร่งและยิ่งใหญ่มากขึ้น โดยเป้าหมายอย่างต่ำต้องติดท็อปเท็นของตาราง แต่จะให้ดีต้องติด 1 ใน 5 ถ้าทำได้ถือว่าประสบความสำเร็จ" สุรชัย จตุรภั