ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เทโรเซ่น2แดงเชือดปลาทู2-1,ทีโอทีสยบทัพบก1-0


"มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เปิดบ้านเชือด "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม สุดเดือด 2-1 จากประตูชัยของ มาริโอ เนโต้ แต่ต้องสังเวยใบแดงถึง 2 ราย ดั๊กลาส โคโบ โดนช่วงทดเจ็บ ส่วน นพพล ปิตะฝ่าย โดนเหลืองที่สองแบบสุดงง หลังเจ้าตัวยืนยันไม่เคยโดนเหลืองแรกมาก่อน ขณะที่ "วิหคเพลิง" ทีโอที แคท เอฟซี แม้จะไม่มี "โค้ชต้อม" คุมทัพ แต่ยังบุกชนะ ทหารบก ได้ถึงถิ่น 1-0 ศึกลูกหนังไทยลีก เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ทหารบก 0-1 ทีโอที แคท เอฟซี
วาทะโค้ช
พ.ต.ขวัญ รัตนรังษี กุนซือใหญ่ทหารบก - ปัญหาของเราก็ยังเหมือนเดิม คือไม่สามารถจบสกอร์ได้ อีกอย่างเราได้โอกาสยิงเยอะมากในเกมนี้ แต่ก็ไม่เป็นประตู ซึ่งเหลืออีก 5 นัด ก่อนที่จะจบเลกแรก ผมคงยังหวังได้อีกสัก 10 คะแนน เพื่อความอยู่รอดของเรา
เทเวศร์ กมลศิลป์ ของทีโอที แคท เอฟซี - ครึ่งแรกเราเล่นเกร็งจนเกินไป ทำให้ระบบที่วางไว้เสียไปหมด โดยหลังจากที่เราปรับเกมในครึ่งหลัง ทำให้เราเล่นกันง่ายขึ้น ดีใจมากที่ได้ 3 แต้มในเกมนี้ แต่การขาดโค้ชต้อมไป ย่อมส่งผลกระทบต่อทีมมากอยู่แล้ว


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
ทหารบก : สุริยา อาหาสิเม 5, ดาวุฒิ ดินเขต 5, วิทยา โพธิ์ยอด 5, นิพนธ์ คำทอง 5.5, จักรกฤษณ์ เรืองสันเทียะ 5(สมพร ธัญญเจริญ 5), วีรพงษ์ มูลคำแสน 5, จักรพงศ์ สมบูรณ์ 5.5, ฉัตรชัย โมกเกษม 5, อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ 5 (สำเริง สิทธิโยธี 5), ฐิตินันท์ ดิษเจริญ 5 (วันชนะ รัตนะ 5), ธาตรี สีหา 5.5
ทีโอที แคท เอฟซี : ยีนส์ มาร์ค 6, ธีรชัย งามเจริญ 6, อาทิตย์ ดาวสว่าง 6, พลวัฒน์ วังฆะฮาด 6 (รัฐศักดิ์ บุญญรัตน์ 5), ชูศักดิ์ สุวรรณา 5.5, ยุทธนา ไชยแก้ว 5.5, โทมัส โคซ่าห์ 7, วิชา นันทะศรี 5.5 (เอ็ดเวิร์ด 5 ), วิชาญ นันทะศรี 5 (นาวิน จันทร์งาม 5), แอนตัน คูบาล่า 6, มิโลสลาฟ ทอธ 6.5


แมน ออฟ เดอะ แมตช์ : โทมัส โคซาห์ หัวหอกชาวสโลวาเกียของทีโอที แคท เอฟซี

บีอีซี เทโรศาสน 2-1 เอสซีจี สมุทรสงคราม
วาทะโค้ช
ธชตะวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ บีอีซี เทโรศาสน - ยังไม่พอใจกับรูปเกมที่ออกมา บอกตามตรงว่าไม่เข้ารูปเข้ารอย ฟอร์มเดิมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว คงจะต้องปรับขบวนทัพกันต่อไป ในขณะที่เรื่องของผู้ตัดสินในเกมนี้ ตนไม่ขอพูดอะไรมาก เพราะประชาชนทั้งประเทศเห็นกันอยู่ และจะเป็นผู้ตัดสินเองว่ามาตรฐานของผู้ตัดสินไทยอยู่ในระดับไหน"
สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือใหญ่ เอสซีจี สมุทรสงคราม - ความเด็ดขาดของผู้ตัดสินไม่มี จังหวะไหนที่ควรเป่าฟาว์ลก็ไม่ยอมตัดสินใจ ให้ดูเหมือนเกรงใจผู้ใหญ่ ทำให้ทั้งเกมออกมาเละเทะ ซึ่งจริงๆ แล้ว ทีมผมน่าจะได้จุดโทษ แต่ก็ไม่ยอมให้ ส่วนการที่ลูกทีมผมโดนเสียบ จนต้องหามออกสนาม ก็ไม่ยอมเป่าให้ฟาว์ล มาตรฐานผู้ตัดสินไทยนับวันยิ่งแย่ ขอโทษแฟนบอล "แม่กลอง" ที่ตามมาเชียร์ แต่เราเอาชัยชนะกลับบ้านไม่ได้"


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

บีอีซี เทโรศาสน : พิศาล ดอกไม้แก้ว 6, นพพล ปิตะฝ่าย 6, ธฤติ โนนศรีชัย 6, กีร์ ฮูเบิร์ต 6, ดั๊กลาส โคโบ 6, กิตติพล ปาภูงา 6, หัฐพร สุวรรณ 6 (คริสเตียน คาร์ราสโก้- ), วุฒิชัย ทาทอง 6, ชาคริต บัวทอง 5 (ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณ 6), มาริโอ เนโต้ 7, อานนท์ สังสระน้อย 6 (อันโตนิโอ เวกัส- )
เอสซีจี สมุทรสงคราม : ชยุตต์ นาคชำนาญ 5 ,ประหยัด บุญญา 5, สุขสยาม ชาญมณีเวช 6, อรรณพ ชัยแป้น 6, พานุวัต ยิ้มสง่า 6, พิเชษฐ์ อินทร์บาง 5.5 (สิทธิพันธ์ ชุมช่วย-) ,พัชรินทร์ สุกใส 6, จีรวัฒน์ แก้วโบราณ 6, อีเซโซน่า เซเลสเตียน 5 , ดิยุฟ บีรัม 6 (เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์- ), ประสาร พันธ์สำลี 6


แมนออฟเดอะแมตช์ : มาริโอ เนโต้ ผู้ทำประตูชัยให้ บีอีซี เทโรศาสน

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์

สวัสดีปีใหม่ไทย เทศกาลสงสงกรานต์ หลายทีมในลีกอาชีพใด้พักซ้อม 2-3 วัน แต่มีทีมเดียวคือ จุฬา ยูไนเต็ด ซ้อมช่วงเทศกาลสงกรานต์ กุนซือใหญ่ชาวแซมบ้า โจเซ่ แฟร์ไรร่า สุดเฮี้ยบ สั่งนักเตะซ้อมตะลุยช่วงสงกรานต์เต็มที่แบบไม่มีหยุดสงกรานต์ อีกทีมที่หยุดวันเดียวคือ แบงค็อก ยูไนเต็ด หวั่นนักเตะกลับมาหมดสภาพ สั่งให้พักแค่ 13 เม.ย. วันเดียว นักเตะอาชีพเป็นงานที่แปลกกว่าอาชีพอื่นมากเลยครับ เทศกาลสงกรานต์นี้ก็ขอให้เที่ยวกันให้สนุกนะครับ สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ rich_t

ทีโอทีขึ้นป้ายขายกบไซเบอร์อย่างต่ำ1ล้าน

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ช่วงพักเบรกให้ทีมชาติไทย อุ่นเครื่องกับ นิวซีแลนด์ 2 นัด โดย ทีโอที เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง จากการออกสตาร์ต 3 นัดแรก ได้ตั้งราคาขายนักเตะซูเปอร์สตาร์ประจำทีมดีกรีทีมชาติไทย "กบ ไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์เจ้าของเสื้อหมายเลข 8 ของทีม ที่ถือเป็นนักเตะแม่เหล็กประจำทีมอย่างแท้จริง ที่ราคาถึง 1 ล้านกว่าบาทเป็นอย่างต่ำ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผจก.ทีมทีโอที กล่าวว่า "ไม่ใช่ว่าเราคิดจะขาย สุเชาว์ นุชนุ่ม เพราะเขาถือเป็นนักเตะที่เป็นกำลังหลักสำคัญของเราในขณะนี้ แต่หากมีทีมไหนต้องการอยากได้ตัวเขาไปเล่นให้จริงๆ ในฟุตบอลอาชีพ โดยเราตั้งราคาขายไว้ที่หลัก 1 ล้านบาทเป็นอย่างต่ำ เพราะเขาเล่นกับเรามานาน เรื่องฝีเท้าการันตีความสามารถได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการมีดีกรีติดทีมชาติอย่างต่อเนื่อง" "หากถามผมว่า อยากจะขายให้ทีมในประเทศหรือไม่ คงไม่อยากขาย แต่ต้องการให้เขามีโอกาสได้ไปเล่นกับลีกต่างชาติมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเอสลีกของสิงคโปร์หรือวีลีกของเวียดนาม เพื่อมีโอกาสได้ไปเก็บเงินสักก้

ชัยนาทเปิดตัวชุดแหวกแนวทุ่มงบ200ล้านเปลี่ยนชื่อหวังติดท็อปไฟ

ชัยนาท ฮอร์นบิล ในชื่อใหม่เปิดตัวชุดแข่งขัน 2014 สุดฉีกแนวพร้อมประกาศงบ 200 ล้านบาทเทียบเท่าบิ๊กทีมหวังผฝาดท็อปไฟว์ของตาราง สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล หรือ ชัยนาท เอฟซี เดิม จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวความพร้อมฤดูกาล 2014สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (15 ก.พ.) โดยมี อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรเป็นประธานในงาน พร้อมด้วยตัวแทนผู้สนับสนุน สตาฟฟ์โค้ช และนักกีฬาร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ ชัยนาท ตัดสินใจนำคำว่า ฮอร์นบิล (hornbill) ซึ่งแปลว่านกเงือกสัญลักษณ์ประจำสโมสรและจังหวัดมาต่อท้ายชื่อ พร้อมกับประกาศทุ่มงบประมาณมหาศาลถึง 200 ล้านบาท เทียบเท่ากับสโมสรชั้นนำ โดย "เสี่ยแฮงค์" ประธานสโมสรหวังพาทีมจบ 5 อันดับแรกของตารางไทยพรีเมียร์ลีก "ทีมชัยนาทในปีนี้ทุ่มงบประมาณไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท ในการปรับปรุงทีม ไม่ว่าจะเป็นการส่วนซื้อตัวผู้เล่นผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติ รวมถึงการปรับปรุงสนามแข่งขันให้ได้มาตรฐานกว่าเดิม เพื่อให้สโมสรมีความแข็งแกร่งและยิ่งใหญ่มากขึ้น โดยเป้าหมายอย่างต่ำต้องติดท็อปเท็นของตาราง แต่จะให้ดีต้องติด 1 ใน 5 ถ้าทำได้ถือว่าประสบความสำเร็จ" สุรชัย จตุรภั