ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สิงห์เหนือยันสนใจดึงลีซอร่วมทัพ


โจเซ่ อัลเวช เบอร์วิส กุนซือแซมบ้า ของ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ยันสนใจอยากได้ตัว "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย มาร่วมทัพ เพื่อเป็นหัวหอกตัวหลักให้กับทีม แต่ยังเกี่ยงที่ราคาค่อนข้างสูงเกินไป ถึง 5 ล้านบาท พร้อมให้ผู้ใหญ่เปิดโต๊ะเจรจากับทีม เมืองทองฯ หากราคาลดหย่อนได้ พร้อมซื้อมาใช้งานในเลกสอง ที่พร้อมจะดึงนักเตะเกรดเอจากแดนกาแฟ มาเสริมเขี้ยวเล็บให้ทีมด้วย



โจเซ่ อัลเวช เบอร์วิส กุนซือชาวบราซิล ของ ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ที่เข้ามาคุมทัพให้ "สิงห์เหนือ" ต่อจากโค้ชคนเก่าอย่าง ประจักษ์ เวียงสงค์ มาแล้ว 5 เกม พาทีมเก็บชัยได้ 1 นัด เสมอ 3 แพ้ 1 ล่าสุดบุกแชร์แต้มจาก บางกอกกล๊าส เอฟซี กลับมาได้ 2-2 ออกมายืนยันว่า ต้องการได้ตัว "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าดีกรีทีมชาติไทย ของทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงเลกสองนี้

หลังกองหน้าตัวเก่งรายดังกล่าว ตกเป็นแค่นักเตะสำรองของทีมแชมป์เก่าซะเป็นส่วนใหญ่ในซีซั่นนี้ และก่อนหน้านี้มีข่าวว่า หลายๆ ทีมสนใจอยากจะได้ไปร่วมทัพด้วย ไม่ว่าจะเป็น ทีโอที แคท เอฟซี รวมถึงสโมสร ในออสเตรเลีย และ อินโดฯ แต่ท้ายที่สุดแล้ว สโมสรยังไม่ได้รับการติดต่ออย่างเป็นทางการมาจากใดเลย เป็นแค่ข่าวเท่านั้น

กับเรื่องดังกล่าวนี้กุนซือแซมบ้าของ "สิงห์เหนือ" ได้กล่าวว่า "เมื่อเดือนพค. 53 ที่ผ่านมา พวกเราทำงานกันอย่างหนัก หลังจากที่ผมได้เข้ามารับงานนัดแรกกับ ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร เมื่อ 25 เม.ย.53 ที่พาทีมบุกไปเสมอกับโอสถฯ กลับมาได้ 1-1 ช่วงพักเลก ก่อนเลกสองจะเริ่มต้น แน่นอนว่าเราจะต้องเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม ด้วยการมองหานักเตะฝีเท้าดี เข้ามาเสริม โดยเฉพาะกับตำแหน่งกองหน้า

โดยตอนนี้ผมได้โฟกัสไปที่รายของ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้า เมืองทองฯ เป็นพิเศษ รวมไปถึงนักเตะเกรด เอ ฝีเท้าดีจากบราซิล ซึ่งกลุ่มหลังนี้ อยู่ระหว่างให้พรรคพวกในบราซิล ประสานอยู่ คาดว่าไม่น่าจะมีปัญหา

ส่วน "ลีซอ" นั้นผมคงให้ผู้บริหารทีม เป็นผู้เจรจาประสานงานกับทีมเมืองทองฯ แต่หากเป็นที่ราคา 5 ล้านบาท อย่างที่เมืองทองฯ เคยออกข่าวมาแล้วละก็ ถือว่าแพงเกินไปหน่อย หากราคาต่ำกว่านี้ ทีมทีทีเอ็มฯ ก็พร้อมจะเจรจา ด้วยแน่นอน เพราะ "ลีซอ" เองถือว่าเป็นนักเตะฝีเท้าดี หากมาอยู่กับทีมเรา และได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง ผมเชื่อว่าเขาจะกลับคืนฟอร์มเก่ง และเป็นกำลังหลักให้กับทีมเราได้อย่างแน่นอน"

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์

สวัสดีปีใหม่ไทย เทศกาลสงสงกรานต์ หลายทีมในลีกอาชีพใด้พักซ้อม 2-3 วัน แต่มีทีมเดียวคือ จุฬา ยูไนเต็ด ซ้อมช่วงเทศกาลสงกรานต์ กุนซือใหญ่ชาวแซมบ้า โจเซ่ แฟร์ไรร่า สุดเฮี้ยบ สั่งนักเตะซ้อมตะลุยช่วงสงกรานต์เต็มที่แบบไม่มีหยุดสงกรานต์ อีกทีมที่หยุดวันเดียวคือ แบงค็อก ยูไนเต็ด หวั่นนักเตะกลับมาหมดสภาพ สั่งให้พักแค่ 13 เม.ย. วันเดียว นักเตะอาชีพเป็นงานที่แปลกกว่าอาชีพอื่นมากเลยครับ เทศกาลสงกรานต์นี้ก็ขอให้เที่ยวกันให้สนุกนะครับ สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ rich_t

ทีโอทีขึ้นป้ายขายกบไซเบอร์อย่างต่ำ1ล้าน

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ช่วงพักเบรกให้ทีมชาติไทย อุ่นเครื่องกับ นิวซีแลนด์ 2 นัด โดย ทีโอที เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง จากการออกสตาร์ต 3 นัดแรก ได้ตั้งราคาขายนักเตะซูเปอร์สตาร์ประจำทีมดีกรีทีมชาติไทย "กบ ไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์เจ้าของเสื้อหมายเลข 8 ของทีม ที่ถือเป็นนักเตะแม่เหล็กประจำทีมอย่างแท้จริง ที่ราคาถึง 1 ล้านกว่าบาทเป็นอย่างต่ำ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผจก.ทีมทีโอที กล่าวว่า "ไม่ใช่ว่าเราคิดจะขาย สุเชาว์ นุชนุ่ม เพราะเขาถือเป็นนักเตะที่เป็นกำลังหลักสำคัญของเราในขณะนี้ แต่หากมีทีมไหนต้องการอยากได้ตัวเขาไปเล่นให้จริงๆ ในฟุตบอลอาชีพ โดยเราตั้งราคาขายไว้ที่หลัก 1 ล้านบาทเป็นอย่างต่ำ เพราะเขาเล่นกับเรามานาน เรื่องฝีเท้าการันตีความสามารถได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการมีดีกรีติดทีมชาติอย่างต่อเนื่อง" "หากถามผมว่า อยากจะขายให้ทีมในประเทศหรือไม่ คงไม่อยากขาย แต่ต้องการให้เขามีโอกาสได้ไปเล่นกับลีกต่างชาติมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเอสลีกของสิงคโปร์หรือวีลีกของเวียดนาม เพื่อมีโอกาสได้ไปเก็บเงินสักก้

ชัยนาทเปิดตัวชุดแหวกแนวทุ่มงบ200ล้านเปลี่ยนชื่อหวังติดท็อปไฟ

ชัยนาท ฮอร์นบิล ในชื่อใหม่เปิดตัวชุดแข่งขัน 2014 สุดฉีกแนวพร้อมประกาศงบ 200 ล้านบาทเทียบเท่าบิ๊กทีมหวังผฝาดท็อปไฟว์ของตาราง สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล หรือ ชัยนาท เอฟซี เดิม จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวความพร้อมฤดูกาล 2014สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (15 ก.พ.) โดยมี อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรเป็นประธานในงาน พร้อมด้วยตัวแทนผู้สนับสนุน สตาฟฟ์โค้ช และนักกีฬาร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ ชัยนาท ตัดสินใจนำคำว่า ฮอร์นบิล (hornbill) ซึ่งแปลว่านกเงือกสัญลักษณ์ประจำสโมสรและจังหวัดมาต่อท้ายชื่อ พร้อมกับประกาศทุ่มงบประมาณมหาศาลถึง 200 ล้านบาท เทียบเท่ากับสโมสรชั้นนำ โดย "เสี่ยแฮงค์" ประธานสโมสรหวังพาทีมจบ 5 อันดับแรกของตารางไทยพรีเมียร์ลีก "ทีมชัยนาทในปีนี้ทุ่มงบประมาณไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท ในการปรับปรุงทีม ไม่ว่าจะเป็นการส่วนซื้อตัวผู้เล่นผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติ รวมถึงการปรับปรุงสนามแข่งขันให้ได้มาตรฐานกว่าเดิม เพื่อให้สโมสรมีความแข็งแกร่งและยิ่งใหญ่มากขึ้น โดยเป้าหมายอย่างต่ำต้องติดท็อปเท็นของตาราง แต่จะให้ดีต้องติด 1 ใน 5 ถ้าทำได้ถือว่าประสบความสำเร็จ" สุรชัย จตุรภั