ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี

วรากร วิจารณ์ณรงค์ เฮดโค้ช แบงค็อก ยูไนเต็ด ประกาศลั่นเล่นไม่บ้านต้องไม่แพ้เน้นรับแล้วโต้กลับหวังสยบทีมเยือนคว้า 3 แต้มให้ได้ ด้าน ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทั่วไปทีมเยือนอย่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี มั่นใจลูกทีมกำลังฮึกเฮิมมั่นใจบุกคว้าชัยกลับบ้านได้

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ นี้(19 มิ.ย) คู่ระหว่าง "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 จากท้ายตารางที่ลงสนามไปแล้ว 10 นัดเก็บได้ 8 คะแนน มีคิวเปิดสนาม ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง รับการมาเยือนทีม อันดับ 5 ของตารางอย่าง "เดอะกล๊าสแร๊บบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี ซึ่งคู่นี้ทั้ง 2 ทีมต่างมั่นใจจะคว้าชัยทั้งคู่ สำหรับความพร้อมของทั้ง 2 ทีม

อ้วกไม่หวั่นแบน 3 เน้นรับแล้วโต้กลับ

“โค้ชอ้วก” วรากร วิจารณ์ณรงค์ กุนซือใหญ่ทัพ “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยถึงความพร้อมในนัดนี้ว่า นักเตะในทีมสมบูรณ์ดีพร้อมที่จะลงสนามจะขาดก็แค่ตัวที่ติดโทษแบนอย่างวิทยา หมัดหลำ, ปฏิพาน เพชรพูล, เชค อาบิบ โฟฟาน่าส่วนที่เจ็บก็ตัวเดิมอย่าง ปุณณรัตน์ กลิ่นสุคนธ์ ซึ่งไม่น่ามีปัญหาเพราะเรามีตัวที่สามารถเล่นแทนได้อยู่แล้วอย่าง เกรียงไกร ชาสังข์,กิตติศักดิ์ ศิริแว่น, ฐนกรณ์ พิชิตชัยพจนารถ

สำหรับแผนการเล่นในนัดนี้นั้นทีมจะเล่นในระบบที่ถนัดคือ 4-4-2 โดยจะเน้นตั้งรับให้เหนียวแน่นไว้ก่อนแล้วรอจังหวะสวนกลับเล่นงานทีมเยือน ซึ่งนัดนี้การที่ต้องเจอกับทีม บางกอกกล๊าส ที่โดยรวมแล้วมีคุณภาพผู้เล่นที่ดีกว่าเราหากเทียบกันตัวต่อตัวทำให้เราต้อง เล่นอย่างระมัดระวังมากขึ้น แต่ตนเชื่อว่าถ้าทีมเราเล่นได้อย่างท็อปฟอร์มเมื่อไหร่ก็สามารถสู้ได้ทุกทีม และนัดนี้ก็เช่นเดียวกันตนหวังว่าเราจะเล่นได้ดี เพราะถึงตอนนี้ต้องบอกว่าเราไม่สามารถที่จะพลาดได้แล้วหากหวังที่จะอยู่บนลี กสุงสุดของประเทศต่อไป และถ้าหากเราชนะนัดนี้ก็จะมีผลทำให้สภาพจิตใจของนักเตะดีขึ้นตามไปด้วยซึ่ง เป้าหมายของเราในนัดนี้เป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจาก 3 แต้มเท่านั้น

สำหรับ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วีระ เกิดพุดซา (ผู้รักษาประตู),มุสซ่า ซาอิบ, เกรียงไกร ชาสังข์, กิตติศักดิ์ ศิริแว่น, มาซาฮิโร่ ฟูกาซาว่า , ทรงศักดิ์ เฮมเขียว , จิรณัฐ นนทเกษ ,ฐนกรณ์ พิชิตชัยพจนารถ,ซารีฟ สายนุ้ย ,ศัตรูพ่าย ศรีณรงค์,ปารเมศ มาศขุนทด

กระต่าย กระหายใช้ชุดเดิมล่าชัย

ทางด้าน ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทั่วไปทีมเยือนอย่าง "เดอะกล๊าสแร๊บบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี เผยว่านัดนี้ทัพนักเตะ บีจี ค่อนข้างที่จะสมบูรณ์ทีเดียวนักเตะเกือบทุกคนพร้อมที่จะลงสนามแล้ว เราสามารถจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้ส่วนนักเตะที่ต้องรอเช็คความฟิตก็มีแค่ เนย์ ฟาเบียโน่ ศูนย์หน้าชาวบราซิล กับ รุ่งโรจน์ สว่างศรี กองหลังแข้งโหดแต่ถ้าทั้ง 3 คนนี้ไม่สามารถลงสนามได้เราก็มีตัวที่ทดแทนกันได้อยู่แล้ว

สำหรับแผนการเล่นในนัดนี้นั้น ผจก.ทั่วไปทีมเยือน เปิดเผยว่าก็คงตามแท็กติกของโค้ชอย่าง คาร์ลอส โรเบอร์โต้ คาร์วัลโย่ แต่จากการที่ได้พูดคุยน่าจะเล่นระบบที่เราถนัดคือ 4-4-2 คือจะเน้นเกมรุกเป็นหลักเหมือนเดิมเพื่อเป้าหมายในการคว้า 3 แต้มให้ได้ หลังจากที่ทีมมีขวัญกำลังใจที่ดีเยี่ยมจากการบุกไปชนะ บีอีซี เทโรศาสน มา 1-0 ทำให้ตอนนี้นักเตะทุกคนมีความฮึกเฮิมเป็นอย่างมากและกระหายที่จะลงสนามในนัด นี้เต็มแก่แล้วถึงแม้ว่าเพิ่งจะผ่านศึกหนักมาและได้พักแค่ 2 วันก็ตาม

สำหรับ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กิตติศักดิ์ ระวังป่า (ผู้รักษษประตู), อำนาจ แก้วเขียว (กัปตันทีม), อนนท์ บุญสุโข, รุ่งโรจน์ สว่างศรี, เนย์ ฟาเบียโน่,ทนงศักดิ์ ประจักกะตา, ศุภชัย คมศิลป์, คูนิฮิโร ทากิซาว่า, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, อนาวิน จูจีน, พอล บีคอมโบ เอคโคโล่

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกคู่ระหว่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี จะฟาดแข้งกันวันเสาร์ที่ 19 มิ.ย. นี้ที่สนาม ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เวลา 18.00 น.

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์

สวัสดีปีใหม่ไทย เทศกาลสงสงกรานต์ หลายทีมในลีกอาชีพใด้พักซ้อม 2-3 วัน แต่มีทีมเดียวคือ จุฬา ยูไนเต็ด ซ้อมช่วงเทศกาลสงกรานต์ กุนซือใหญ่ชาวแซมบ้า โจเซ่ แฟร์ไรร่า สุดเฮี้ยบ สั่งนักเตะซ้อมตะลุยช่วงสงกรานต์เต็มที่แบบไม่มีหยุดสงกรานต์ อีกทีมที่หยุดวันเดียวคือ แบงค็อก ยูไนเต็ด หวั่นนักเตะกลับมาหมดสภาพ สั่งให้พักแค่ 13 เม.ย. วันเดียว นักเตะอาชีพเป็นงานที่แปลกกว่าอาชีพอื่นมากเลยครับ เทศกาลสงกรานต์นี้ก็ขอให้เที่ยวกันให้สนุกนะครับ สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ rich_t

ทีโอทีขึ้นป้ายขายกบไซเบอร์อย่างต่ำ1ล้าน

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ช่วงพักเบรกให้ทีมชาติไทย อุ่นเครื่องกับ นิวซีแลนด์ 2 นัด โดย ทีโอที เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง จากการออกสตาร์ต 3 นัดแรก ได้ตั้งราคาขายนักเตะซูเปอร์สตาร์ประจำทีมดีกรีทีมชาติไทย "กบ ไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์เจ้าของเสื้อหมายเลข 8 ของทีม ที่ถือเป็นนักเตะแม่เหล็กประจำทีมอย่างแท้จริง ที่ราคาถึง 1 ล้านกว่าบาทเป็นอย่างต่ำ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผจก.ทีมทีโอที กล่าวว่า "ไม่ใช่ว่าเราคิดจะขาย สุเชาว์ นุชนุ่ม เพราะเขาถือเป็นนักเตะที่เป็นกำลังหลักสำคัญของเราในขณะนี้ แต่หากมีทีมไหนต้องการอยากได้ตัวเขาไปเล่นให้จริงๆ ในฟุตบอลอาชีพ โดยเราตั้งราคาขายไว้ที่หลัก 1 ล้านบาทเป็นอย่างต่ำ เพราะเขาเล่นกับเรามานาน เรื่องฝีเท้าการันตีความสามารถได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการมีดีกรีติดทีมชาติอย่างต่อเนื่อง" "หากถามผมว่า อยากจะขายให้ทีมในประเทศหรือไม่ คงไม่อยากขาย แต่ต้องการให้เขามีโอกาสได้ไปเล่นกับลีกต่างชาติมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเอสลีกของสิงคโปร์หรือวีลีกของเวียดนาม เพื่อมีโอกาสได้ไปเก็บเงินสักก้

ชัยนาทเปิดตัวชุดแหวกแนวทุ่มงบ200ล้านเปลี่ยนชื่อหวังติดท็อปไฟ

ชัยนาท ฮอร์นบิล ในชื่อใหม่เปิดตัวชุดแข่งขัน 2014 สุดฉีกแนวพร้อมประกาศงบ 200 ล้านบาทเทียบเท่าบิ๊กทีมหวังผฝาดท็อปไฟว์ของตาราง สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล หรือ ชัยนาท เอฟซี เดิม จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวความพร้อมฤดูกาล 2014สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (15 ก.พ.) โดยมี อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรเป็นประธานในงาน พร้อมด้วยตัวแทนผู้สนับสนุน สตาฟฟ์โค้ช และนักกีฬาร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ ชัยนาท ตัดสินใจนำคำว่า ฮอร์นบิล (hornbill) ซึ่งแปลว่านกเงือกสัญลักษณ์ประจำสโมสรและจังหวัดมาต่อท้ายชื่อ พร้อมกับประกาศทุ่มงบประมาณมหาศาลถึง 200 ล้านบาท เทียบเท่ากับสโมสรชั้นนำ โดย "เสี่ยแฮงค์" ประธานสโมสรหวังพาทีมจบ 5 อันดับแรกของตารางไทยพรีเมียร์ลีก "ทีมชัยนาทในปีนี้ทุ่มงบประมาณไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท ในการปรับปรุงทีม ไม่ว่าจะเป็นการส่วนซื้อตัวผู้เล่นผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติ รวมถึงการปรับปรุงสนามแข่งขันให้ได้มาตรฐานกว่าเดิม เพื่อให้สโมสรมีความแข็งแกร่งและยิ่งใหญ่มากขึ้น โดยเป้าหมายอย่างต่ำต้องติดท็อปเท็นของตาราง แต่จะให้ดีต้องติด 1 ใน 5 ถ้าทำได้ถือว่าประสบความสำเร็จ" สุรชัย จตุรภั