ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เบิร์นกดแฮตทริก!ยำมังกรไฟ4-1,กูปรีอัดแข้งเทพ1-0


ไมเคิ่ล เบิร์น กองหน้าตัวเก่งของทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ซัดแฮตทริกแรกของตัวเอง และอีกลูกได้มาจากสเตฟาน จูเลส บาก้า ทางด้าน "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน มาได้ประตูตีไข่แตกจาก ชาคริต บัวทอง ในช่วงท้ายเกม ชลบุรี เอฟซี บุกมาถล่ม บีอีซี เทโรศาสน เละ 4-1 ด้าน "กูปรีเมืองไทย" ศรีสะเกษ เอฟซี เก็บชัยชนะนอกบ้านเป็นนัดแรก และเป็น ปิยะวัฒน์ ทองแม้น ที่เป็นฮีโร่ของทีมกูปรีซัดประตูสำคัญ ช่วยให้ทีมบุกมาเอาชนะ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ดได้ถึงถิ่น 1-0 นัดสั่งลาเลกแรก ศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010

การแข่งขันฟุตบอล "สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010" เมื่อพุธที่ 14 ก.ค. 53 ที่ผ่านมา


บีอีซี เทโรศาสน 1-4 ชลบุรี เอฟซี

วาทะโค้ช
ธชตวัน ศรีปาน : กุนซือบีอีซี เทโรศาสน "น่าผิดหวังสำหรับเกมนี้ไม่คิดว่าจะโดนยิงเยอะขนาดนี้ จริงแล้วก่อนเราจะเสียประตูนั้นเกมเราไม่ได้ขี้เหร่ดีกว่าเขาด้วยซ้ำไปมี โอกาสจะได้ประตูถึง 3-4 ครั้ง แต่ทำไม่ได้เองผมคงต้องพิจารณาตัวเองเพื่อเปิดโอกาสให้คนที่มีฝีมือดีกว่าผม เข้ามาทำหน้าที่แทน"
จเด็จ มีลาภ : กุนซือชลบุรี เอฟซี "เกมนี้สนามเป็นอุปสรรคสำหรับบอลคอนโทรลของเรามาก เพราะฝนตกลงมาก่อนแข่งเราโชคดีที่ได้ประตูแรกจาก ไมเคิ่ล เบิร์น ทำให้เกมกลับมาเป็นของเรา ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ยอมรับว่าเกมเราเป็นรองเขาพอสมควร เส้นทางยังเหลืออีกยาวไกลให้สู้ต่อในเลกสองที่คงต้องเน้นกับทุกเกมที่เหลือ อยู่"


คะแนนความสามารถของนักเตะทั้งสองทีม

บีอีซี เทโรฯ : พิศาล ดอกไม้แก้ว 5.5, นพพล ปิตะฝ่าย 6 (ณธฤษณ์ ธรรมรสโสภณ 5.5), ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ 5.5, กิตติพล ปาภูงา 6, ชาคริต บัวทอง 6, โจเซ่ อันโตนีโอ เวกัส 6 (พิชิต ใจบุญ 6), อานนท์ สังสระน้อย 6 (วุฒิชัย ทาทอง 5.5), หัตฐพร สุวรรณ 5.5, กีร์ ฮูเบิร์ท 5.5, ดั๊กลาส โคโบ 5.5, มาริโอ เนโต้ 6
ชลบุรี เอฟซี : สินทวีชัย หทัยรัตนกุล 7, สุรีย์ สุขะ 6.5, ณัฐพงษ์ สมณะ 6.5, ภานุวัฒน์ จินตะ 6.5 (ดีแจม -), เอกพันธ์ อินทเสน 6.5, สเตฟาน จูเลส บาก้า 6.5 ( ฌอง มาร์ค เบนี่ -), ไมเคิ่ล เบิร์น 7.5 (ศุภเสกข์ ไก่แก้ว - ), อดุลย์ หละโสะ 6.5, ไพศาล โพธิ์นา 6.5, ชลทิตย์ จันทคาม 6.5, เจษฎากรณ์ เหมแดง 6.5


แมน ออฟ เดอะ แมตซ์ : ไมเคิ่ล เบิร์น กองหน้าผู้ซัดแฮตทริกให้ชลบุรี




แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-1 ศรีสะเกษ เอฟซี




วาทะโค้ช
วรกรณ์ วิจารณ์ณรงค์ โค้ชแบงค็อก ยูไนเต็ด เกมนี้มีการผิดพลาดเยอะ ทั้งสภาพสนาม, ใบแดงในครึ่งแรก และผู้ตัดสินที่ต้องบอกว่ามีอิทธิพลต่อเกมนี้มาก โดยที่ผ่านมาผมไม่ค่อยพูดเรื่องผู้ตัดสิน แต่เกมนี้บอกได้เลยว่าตัดสินได้แย่มากๆ ในหลายๆ จังหวะ ซึ่งต้องโทษผู้ตัดสินที่ทำให้เกมนี้ไม่สนุกและเราจบลงด้วยความพ่ายแพ้
วิสูตร วิชายา กุนซือศรีสะเกษ เอฟซี ถือว่าเป็นเกมที่สนุก เพราะมีโอกาสด้วยกันทั้งสองทีม ทว่าเราได้เปรียบตรงที่ความสด เนื่องจากเราได้พักมา 10 วันเต็มๆ ส่วนคู่แข่งเพิ่งลงเล่นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยนัดนี้เราโชคดีด้วยที่สภาพสนามแฉะทำให้เราที่สดกว่าเล่นได้ง่าย นอกจากนั้นใบแดงของ แบงค็อก ทำให้ทุกอย่างเข้าทางเรา


คะแนนความสามารถของนักเตะทั้งสองทีม
แบงค็อก ยูไนเต็ด : วีระ เกิดพุดซา 5.5, ทรงศักดิ์ เฮมเขียว 5.5 (วิทยา หมัดหลำ 5), อาทิตย์ บุญพา 5.5, จิรนัฐ นนทเกษ 5.5, ปฏิภาณ เพชรพูล 5.5, จีระ เจริญสุข 5.5 (ปรีชา ชาวกล้า 5), ฟูกาซาวะ 5 (ปารเมศ มาศขุนทด 5.5), รัตตพล ปิยวุฒิสกุล 6, กิตติศักดิ์ ศิริแว่น 5.5, ไกรสร ปั้นเจริญ 6, ซารีฟ สายนุ้ย 6
ศรีสะเกษ : กฤษฎา กระจาดทอง 6, ไพรสนฑ์ ฮุนทวีชัย 6, เอ็นยี่ ดิวิเน่ 6.5, เอกพันธ์ จันทรดากรณ์ 6.5, ประลอง สาวันดี 6.5, ไพโรจน์ อนันตณรงค์ 6 (อัศวิน บุญมั่น -), เทวา ศรีธรรมานุสาร 6.5, วิคเตอร์ อมาโร่ 6.5, อนุวัฒน์ นุชิต 5.5 (ทัตพงษ์ หล้าธรรม 5.5), ยอน ดอง คิม 6, ปิยะวัฒน์ ทองแม้น 7


แมน ออฟ เดอะ แมตช์ : ปิยะวัฒน์ ทองแม้น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์

สวัสดีปีใหม่ไทย เทศกาลสงสงกรานต์ หลายทีมในลีกอาชีพใด้พักซ้อม 2-3 วัน แต่มีทีมเดียวคือ จุฬา ยูไนเต็ด ซ้อมช่วงเทศกาลสงกรานต์ กุนซือใหญ่ชาวแซมบ้า โจเซ่ แฟร์ไรร่า สุดเฮี้ยบ สั่งนักเตะซ้อมตะลุยช่วงสงกรานต์เต็มที่แบบไม่มีหยุดสงกรานต์ อีกทีมที่หยุดวันเดียวคือ แบงค็อก ยูไนเต็ด หวั่นนักเตะกลับมาหมดสภาพ สั่งให้พักแค่ 13 เม.ย. วันเดียว นักเตะอาชีพเป็นงานที่แปลกกว่าอาชีพอื่นมากเลยครับ เทศกาลสงกรานต์นี้ก็ขอให้เที่ยวกันให้สนุกนะครับ สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ rich_t

ทีโอทีขึ้นป้ายขายกบไซเบอร์อย่างต่ำ1ล้าน

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ช่วงพักเบรกให้ทีมชาติไทย อุ่นเครื่องกับ นิวซีแลนด์ 2 นัด โดย ทีโอที เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง จากการออกสตาร์ต 3 นัดแรก ได้ตั้งราคาขายนักเตะซูเปอร์สตาร์ประจำทีมดีกรีทีมชาติไทย "กบ ไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์เจ้าของเสื้อหมายเลข 8 ของทีม ที่ถือเป็นนักเตะแม่เหล็กประจำทีมอย่างแท้จริง ที่ราคาถึง 1 ล้านกว่าบาทเป็นอย่างต่ำ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผจก.ทีมทีโอที กล่าวว่า "ไม่ใช่ว่าเราคิดจะขาย สุเชาว์ นุชนุ่ม เพราะเขาถือเป็นนักเตะที่เป็นกำลังหลักสำคัญของเราในขณะนี้ แต่หากมีทีมไหนต้องการอยากได้ตัวเขาไปเล่นให้จริงๆ ในฟุตบอลอาชีพ โดยเราตั้งราคาขายไว้ที่หลัก 1 ล้านบาทเป็นอย่างต่ำ เพราะเขาเล่นกับเรามานาน เรื่องฝีเท้าการันตีความสามารถได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการมีดีกรีติดทีมชาติอย่างต่อเนื่อง" "หากถามผมว่า อยากจะขายให้ทีมในประเทศหรือไม่ คงไม่อยากขาย แต่ต้องการให้เขามีโอกาสได้ไปเล่นกับลีกต่างชาติมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเอสลีกของสิงคโปร์หรือวีลีกของเวียดนาม เพื่อมีโอกาสได้ไปเก็บเงินสักก้

ชัยนาทเปิดตัวชุดแหวกแนวทุ่มงบ200ล้านเปลี่ยนชื่อหวังติดท็อปไฟ

ชัยนาท ฮอร์นบิล ในชื่อใหม่เปิดตัวชุดแข่งขัน 2014 สุดฉีกแนวพร้อมประกาศงบ 200 ล้านบาทเทียบเท่าบิ๊กทีมหวังผฝาดท็อปไฟว์ของตาราง สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล หรือ ชัยนาท เอฟซี เดิม จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวความพร้อมฤดูกาล 2014สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (15 ก.พ.) โดยมี อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรเป็นประธานในงาน พร้อมด้วยตัวแทนผู้สนับสนุน สตาฟฟ์โค้ช และนักกีฬาร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ ชัยนาท ตัดสินใจนำคำว่า ฮอร์นบิล (hornbill) ซึ่งแปลว่านกเงือกสัญลักษณ์ประจำสโมสรและจังหวัดมาต่อท้ายชื่อ พร้อมกับประกาศทุ่มงบประมาณมหาศาลถึง 200 ล้านบาท เทียบเท่ากับสโมสรชั้นนำ โดย "เสี่ยแฮงค์" ประธานสโมสรหวังพาทีมจบ 5 อันดับแรกของตารางไทยพรีเมียร์ลีก "ทีมชัยนาทในปีนี้ทุ่มงบประมาณไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท ในการปรับปรุงทีม ไม่ว่าจะเป็นการส่วนซื้อตัวผู้เล่นผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติ รวมถึงการปรับปรุงสนามแข่งขันให้ได้มาตรฐานกว่าเดิม เพื่อให้สโมสรมีความแข็งแกร่งและยิ่งใหญ่มากขึ้น โดยเป้าหมายอย่างต่ำต้องติดท็อปเท็นของตาราง แต่จะให้ดีต้องติด 1 ใน 5 ถ้าทำได้ถือว่าประสบความสำเร็จ" สุรชัย จตุรภั