ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ชลฯเซ็งบุรีรัมย์ตี2-2หมดลุ้นแชมป์,โปลิศพัง1-2,พัทยา3-1

สวัสดีครับแฟนบอลไทย สนุกเร้าใจทุกท่านที่นั่งชมเกมทางช่อง 11 และแฟนบอลในสนามทามกลางสายฝน
"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี หมดลุ้นแชมป์เรียบร้อยแล้ว หลังพลาดท่าโดน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ บุกมาไล่ตีเสมอ 2-2 ทั้งที่นำก่อนถึง 2-0 ด้าน "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี โชว์ฟอร์มเก่ง ยกพลบุกเชือด "โปลิศ" อินทรีเพื่อนตำรวจ คาบ้าน 2-1 ส่วน "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด เปิดบ้านเด็ดหนวด "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน 3-1 ฟุตบอล "สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010" เมื่อวันที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา


การแข่งขันฟุตบอล "สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010" เลกสอง นัดประจำวันอาทิตย์ที่ 17 ต.ค. 2553


ชลบุรี เอฟซี 2 - บุรีรัมย์ พีอีเอ 2


ที่สนาม สพล.ชลบุรี เป็นเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมรองจ่าฝูง ที่ลงแข่ง 28 นัด มี 58 แต้ม เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ทีมอันดับ 3 ที่ลงลงสนามมา 27 นัด เก็บได้ 56 แต้ม โดยเกมนี้ "ฉลามชล" หากเก็บสามแต้มได้ จะรั้งรองจ่าฝูงต่อไป แต่ถ้าแพ้ จะถูก บุรีรัมย์ จะแซงนั่งแท่นรองจ่าฝูงทันที
เกมนี้เจ้าถิ่น "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี จัดทัพใหญ่ มี สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เฝ้าเสา กองหลังส่ง ไพศาล โพธิ์นา กับ เคนเน็ธ ขันเกมรับ แบ็กซ้าย ณัฐพงษ์ สมณะ แบ็กขวา สุรีย์ สุขะ แดนกลาง มี อาทิตย์ สุนทรพิธ กับ ภูริทัต จาริกานนท์ เป็นแกนหลักปั้นเกม ส่วนแนวรุกได้ เนย์ ฟาเบียโน่ ทะลวงเป้า คู่กับ พิภพ อ่อนโม้ กัปตันทีม

วาทะโค้ช
จเด็จ มีลาภ กุนซือ ชลบุรี เอฟซี - ครึ่งแรกเราสามารถแก้ปัญหาในส่วนของเกมรับได้ แต่พอครึ่งหลังมาเจอฝนด้วย ไม่รู้เป็นอะไร ชลบุรี มาพลาดเสียประตูทุกครั้ง รู้สึกเสียดาย ที่เราไม่สามารถคว้าสามแต้มได้ ซึ่งต้องยอมรับว่า หมดลุ้นแชมป์ จะโทษใครไม่ได้นอกจากตัวเอง ที่มีอยู่ในช่วงหนึ่งถึง 5 นัด เราไม่สามารถเก็บแต้มสำคัญได้เลย
อรรถพล ปุษปาคม โค้ชบุรีรัมย์ พีอีเอ - เรามาเสียประตูในช่วงครึ่งแรกเร็วไปหน่อยถึง 2 ลูก ก็ต้องยอมรับว่านักเตะชลบุรีเล่นได้ดีในเกมนี้ พอครึ่งหลังได้ประตูตีเสมอ นอกบ้านเก็บได้ 1 แต้ม ถือว่าประสบความสำเร็จ อย่างน้อยเวลานี้มองไปที่รองแชมป์เอาไว้ก่อน ปีหน้าค่อยว่ากันใหม่ ซึ่งฝ่ายผู้บริหารน่าจะหานักเตะของแท้มาเสริมทัพต่อไป

(ประธานสโมสรทั้งสองทีมทักทายกัน)

คะแนนความสามารถนักเตะทั้งสองทีม
ชลบุรี เอฟซี : สินทวีชัย หทัยรัตนกุล 6, ณัฐพงษ์ สมณะ 6, ไพศาล โพธิ์นา 6, อาทิตย์ สุนทรพิธ 6 (สุกรี อีแต 5), เคนเนต 6, สุรีย์ สุขะ 6, ภูริทัต จาริกานนท์ 6, เอกพันธ์ อินทเสน 6, โรแลนด์ ดีแจม 6 (ภานุวัฒน์ จินตะ 5), พิภพ อ่อนโม้ 6.5, เนย์ ฟาเบียโน่ 6 (เนย์ ฟาเบียโน่ 5)
บุรีรัมย์ พีอีเอ : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน 6, ธีราธร บุญมาทัน 6, อภิเชษฐ์ พุฒตาล 6, เฮนรี่ โจเอล 6, โคเน่ เซย์ดู 7,รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค 6, สุเชาว์ นุชนุ่ม 6, กีรติ เขียวสมบัติ 6 (อรรถพล กันหนู-), หลุยส์ เอดูอาร์โด้ 6 (สุริยา ดอมไธสง-) , ดั๊กลาส การ์โดโซ่ 6 (เคาดิโอ ปาสกาล-), แอนเดอร์สัน โดส ซานโตส 6


แมน ออฟ เดอะ แมตช์ : พิภพ อ่อนโม้ กองหน้ากัปตันทีม ชลบุรี เอฟซี

  (สาวพริตตี้ )

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์

สวัสดีปีใหม่ไทย เทศกาลสงสงกรานต์ หลายทีมในลีกอาชีพใด้พักซ้อม 2-3 วัน แต่มีทีมเดียวคือ จุฬา ยูไนเต็ด ซ้อมช่วงเทศกาลสงกรานต์ กุนซือใหญ่ชาวแซมบ้า โจเซ่ แฟร์ไรร่า สุดเฮี้ยบ สั่งนักเตะซ้อมตะลุยช่วงสงกรานต์เต็มที่แบบไม่มีหยุดสงกรานต์ อีกทีมที่หยุดวันเดียวคือ แบงค็อก ยูไนเต็ด หวั่นนักเตะกลับมาหมดสภาพ สั่งให้พักแค่ 13 เม.ย. วันเดียว นักเตะอาชีพเป็นงานที่แปลกกว่าอาชีพอื่นมากเลยครับ เทศกาลสงกรานต์นี้ก็ขอให้เที่ยวกันให้สนุกนะครับ สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ rich_t

ทีโอทีขึ้นป้ายขายกบไซเบอร์อย่างต่ำ1ล้าน

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ช่วงพักเบรกให้ทีมชาติไทย อุ่นเครื่องกับ นิวซีแลนด์ 2 นัด โดย ทีโอที เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง จากการออกสตาร์ต 3 นัดแรก ได้ตั้งราคาขายนักเตะซูเปอร์สตาร์ประจำทีมดีกรีทีมชาติไทย "กบ ไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์เจ้าของเสื้อหมายเลข 8 ของทีม ที่ถือเป็นนักเตะแม่เหล็กประจำทีมอย่างแท้จริง ที่ราคาถึง 1 ล้านกว่าบาทเป็นอย่างต่ำ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผจก.ทีมทีโอที กล่าวว่า "ไม่ใช่ว่าเราคิดจะขาย สุเชาว์ นุชนุ่ม เพราะเขาถือเป็นนักเตะที่เป็นกำลังหลักสำคัญของเราในขณะนี้ แต่หากมีทีมไหนต้องการอยากได้ตัวเขาไปเล่นให้จริงๆ ในฟุตบอลอาชีพ โดยเราตั้งราคาขายไว้ที่หลัก 1 ล้านบาทเป็นอย่างต่ำ เพราะเขาเล่นกับเรามานาน เรื่องฝีเท้าการันตีความสามารถได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการมีดีกรีติดทีมชาติอย่างต่อเนื่อง" "หากถามผมว่า อยากจะขายให้ทีมในประเทศหรือไม่ คงไม่อยากขาย แต่ต้องการให้เขามีโอกาสได้ไปเล่นกับลีกต่างชาติมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเอสลีกของสิงคโปร์หรือวีลีกของเวียดนาม เพื่อมีโอกาสได้ไปเก็บเงินสักก้

ชัยนาทเปิดตัวชุดแหวกแนวทุ่มงบ200ล้านเปลี่ยนชื่อหวังติดท็อปไฟ

ชัยนาท ฮอร์นบิล ในชื่อใหม่เปิดตัวชุดแข่งขัน 2014 สุดฉีกแนวพร้อมประกาศงบ 200 ล้านบาทเทียบเท่าบิ๊กทีมหวังผฝาดท็อปไฟว์ของตาราง สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล หรือ ชัยนาท เอฟซี เดิม จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวความพร้อมฤดูกาล 2014สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (15 ก.พ.) โดยมี อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรเป็นประธานในงาน พร้อมด้วยตัวแทนผู้สนับสนุน สตาฟฟ์โค้ช และนักกีฬาร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ ชัยนาท ตัดสินใจนำคำว่า ฮอร์นบิล (hornbill) ซึ่งแปลว่านกเงือกสัญลักษณ์ประจำสโมสรและจังหวัดมาต่อท้ายชื่อ พร้อมกับประกาศทุ่มงบประมาณมหาศาลถึง 200 ล้านบาท เทียบเท่ากับสโมสรชั้นนำ โดย "เสี่ยแฮงค์" ประธานสโมสรหวังพาทีมจบ 5 อันดับแรกของตารางไทยพรีเมียร์ลีก "ทีมชัยนาทในปีนี้ทุ่มงบประมาณไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท ในการปรับปรุงทีม ไม่ว่าจะเป็นการส่วนซื้อตัวผู้เล่นผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติ รวมถึงการปรับปรุงสนามแข่งขันให้ได้มาตรฐานกว่าเดิม เพื่อให้สโมสรมีความแข็งแกร่งและยิ่งใหญ่มากขึ้น โดยเป้าหมายอย่างต่ำต้องติดท็อปเท็นของตาราง แต่จะให้ดีต้องติด 1 ใน 5 ถ้าทำได้ถือว่าประสบความสำเร็จ" สุรชัย จตุรภั