ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ช็อก!!แฟนปลาทูน้าฉ่วยกลับลำลาทีม


ช็อคแฟนบอล "ปลาทูคะนอง" เอสซีจีสมุทรสงคราม “น้าฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม ยอดกุนซือตัดสินใจทิ้งเก้าอี้กุนซือประกาศลาออกแน่นอนแล้วหลังการเจรจาล่า สุดเมื่อ 3 ธค. 53 ที่ผ่านมายังไม่คืบหน้าทั้งที่ก่อนหน้านี้วันเดียวมีข่าวออกมาจากฟากผู้ บริหารทีมว่าคุยจบแล้วเจ้าตัวบ่นอุบเสียความรู้สึกกับผู้บริหารทีมและเอสซี จีฯ ที่โยนข้อเสนอของตัวเองไปมาแบบไม่แคร์ความรู้สึกแถมยังมีการต่อรองข้อเสนอ ที่ยื่นขอไป 3 ล้านบาทเหลือ 2.5 ล้าน



กลับตาลปัตรชนิดต้องบอกว่าช็อกหัวใจแฟนบอล "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เป็นอย่างยิ่งเมื่อล่าสุด "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือคู่บารมีของทีมตัดสินใจยุติบทบาททำทีมด้วยการตัดสินใจประกาศลาออกจาก ตำแหน่งกุนซือใหญ่แล้วหลังการเจรจากันล่าสุดเมื่อ 3 ธ.ค. 53 ที่ผ่านมาคุยกับบอร์ดบริหารเรื่องค่าตอบแทนไม่ลงตัวทั้งๆ ที่เมื่อ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมามีข่าวออกมาว่าเจรจากันลงตัวเรียบร้อยโดย "น้าฉ่วย" จะคุมทัพให้ต่อไป


โดยเรื่องนี้ "น้าฉ่วย" ได้ออกมากล่าวว่า "ผมงงเหมือนกันว่าข่าวออกมาได้อย่างไรที่ลงไปทางหน้าหนังสือพิมพ์สยามกีฬา เมื่อ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมาที่ว่าเรื่องระหว่างผมกับทีมนั้นจบลงด้วยดีที่ผมจะรับหน้าที่ คุมทีมต่อไปโดยทีมพร้อมจะให้เงินผมก้อนหนึ่งเพื่อให้ลาออกจากงานประจำที่การ ท่าเรือฯ แล้วไปคุมทีมให้แบบฟูลทีมทั้งที่ในความเป็นจริงแล้วยังไม่ได้บทสรุปแต่อย่าง ใดหลังจากคุยกันมาหลายรอบแล้วระหว่างผมกับผู้บริหารทีมเรียกว่าคุยกันเป็น เดือนก็ว่าได้ผมอยากบอกว่าตัวเองเสียความรู้สึกมากกว่าเหมือนกับว่าผู้ บริหารทีมไม่เต็มใจที่จะให้สิ่งที่ผมร้องขอไปได้แถมยังมีการขอต่อรองอีกด้วย จาก 3 ล้านบาทเหลือแค่ 2.5 ล้านบาทโดยจะให้ก้อนแรกก่อน 2 ล้านและอีก 5 แสนยังไม่ชัดเจนว่าจะให้ผมเมื่อไหร่แน่ผมว่าเขาไม่จริงใจเท่าไหร่นะ"

รับผูกพันกับทีมข้อเสนอเรื่องเงินเพื่อบั้นปลาย


"น้าฉ่วย" กล่าวต่ออีกว่า "ผมยอมรับนะว่าตัวเองมีความผูกพันกับทีม เอสซีจี สมุทรสงคราม เป็นอย่างมากเพราะผมทำมารวมถึงฤดูกาลล่าสุดเป็นเวลา 6 ปีแล้ว 3 ปีแรกที่ผมทำตั้งแต่สมัยเล่นระดับโปรลีก 2 ปีและ ด. 1 อีก 1 ปีนั้นไม่ได้รับเงินเดือนมีแต่จ่ายช่วยทีมด้วยซ้ำไปเพิ่งจะมาได้รับเงินก็ ตอนขึ้นมาเล่นไทยลีก ไทยลีก ครั้งที่ 12-13 ได้ 2-3 หมื่นบาทต่อเดือน ฤดูกาลล่าสุดได้ 6 หมื่นกว่าบาทบางคนอาจจะไม่รู้ว่าผมขายรถสิบล้อที่ตัวเองเคยมีทำธุรกิจส่วน ตัวไปถึง 2 คันเพื่อนำมาเงินมาช่วยทำทีมตอนเล่นโปรลีกและดิวิชั่น 1 หมดเงินไป 1 ล้านกว่าบาทที่ผมยื่นข้อเสนอไปก็เพราะอยากจะทำงานให้กับทีมแบบฟูลไทม์ตามที่ ทีมอยากให้ผมทำงานให้แบบเต็มเวลาซึ่งหากจะให้ผมไปทำงานให้แบบเต็มเวลาก็ต้อง ลาออกจากการท่าเรือฯ ที่เหลืออีก 2-3 ปีผมก็จะเกษียณแล้วหากผมอยู่จนถึงเกษียณก็จะได้เงินราว 3 ล้านบาทเป็นเงินบำเหน็จก้อนหนึ่งผมก็เสนอเงินดังกล่าวนี้ให้กับบอร์ดบริหาร ทีมไปแต่นี่เขาเหมือนไม่เต็มใจและยังต่อรองผมอีกถามฝ่ายหนึ่งก็โยนให้อีก ฝ่ายตัดสินใจโยนกันไปมาผมว่าไม่ไหวนะแม้จะรักทีมอย่างไรก็คงเดินไปด้วยกัน ไม่ได้แล้วล่ะ"

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์

สวัสดีปีใหม่ไทย เทศกาลสงสงกรานต์ หลายทีมในลีกอาชีพใด้พักซ้อม 2-3 วัน แต่มีทีมเดียวคือ จุฬา ยูไนเต็ด ซ้อมช่วงเทศกาลสงกรานต์ กุนซือใหญ่ชาวแซมบ้า โจเซ่ แฟร์ไรร่า สุดเฮี้ยบ สั่งนักเตะซ้อมตะลุยช่วงสงกรานต์เต็มที่แบบไม่มีหยุดสงกรานต์ อีกทีมที่หยุดวันเดียวคือ แบงค็อก ยูไนเต็ด หวั่นนักเตะกลับมาหมดสภาพ สั่งให้พักแค่ 13 เม.ย. วันเดียว นักเตะอาชีพเป็นงานที่แปลกกว่าอาชีพอื่นมากเลยครับ เทศกาลสงกรานต์นี้ก็ขอให้เที่ยวกันให้สนุกนะครับ สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ rich_t

ทีโอทีขึ้นป้ายขายกบไซเบอร์อย่างต่ำ1ล้าน

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ช่วงพักเบรกให้ทีมชาติไทย อุ่นเครื่องกับ นิวซีแลนด์ 2 นัด โดย ทีโอที เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง จากการออกสตาร์ต 3 นัดแรก ได้ตั้งราคาขายนักเตะซูเปอร์สตาร์ประจำทีมดีกรีทีมชาติไทย "กบ ไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์เจ้าของเสื้อหมายเลข 8 ของทีม ที่ถือเป็นนักเตะแม่เหล็กประจำทีมอย่างแท้จริง ที่ราคาถึง 1 ล้านกว่าบาทเป็นอย่างต่ำ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผจก.ทีมทีโอที กล่าวว่า "ไม่ใช่ว่าเราคิดจะขาย สุเชาว์ นุชนุ่ม เพราะเขาถือเป็นนักเตะที่เป็นกำลังหลักสำคัญของเราในขณะนี้ แต่หากมีทีมไหนต้องการอยากได้ตัวเขาไปเล่นให้จริงๆ ในฟุตบอลอาชีพ โดยเราตั้งราคาขายไว้ที่หลัก 1 ล้านบาทเป็นอย่างต่ำ เพราะเขาเล่นกับเรามานาน เรื่องฝีเท้าการันตีความสามารถได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการมีดีกรีติดทีมชาติอย่างต่อเนื่อง" "หากถามผมว่า อยากจะขายให้ทีมในประเทศหรือไม่ คงไม่อยากขาย แต่ต้องการให้เขามีโอกาสได้ไปเล่นกับลีกต่างชาติมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเอสลีกของสิงคโปร์หรือวีลีกของเวียดนาม เพื่อมีโอกาสได้ไปเก็บเงินสักก้

ชัยนาทเปิดตัวชุดแหวกแนวทุ่มงบ200ล้านเปลี่ยนชื่อหวังติดท็อปไฟ

ชัยนาท ฮอร์นบิล ในชื่อใหม่เปิดตัวชุดแข่งขัน 2014 สุดฉีกแนวพร้อมประกาศงบ 200 ล้านบาทเทียบเท่าบิ๊กทีมหวังผฝาดท็อปไฟว์ของตาราง สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล หรือ ชัยนาท เอฟซี เดิม จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวความพร้อมฤดูกาล 2014สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (15 ก.พ.) โดยมี อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรเป็นประธานในงาน พร้อมด้วยตัวแทนผู้สนับสนุน สตาฟฟ์โค้ช และนักกีฬาร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ ชัยนาท ตัดสินใจนำคำว่า ฮอร์นบิล (hornbill) ซึ่งแปลว่านกเงือกสัญลักษณ์ประจำสโมสรและจังหวัดมาต่อท้ายชื่อ พร้อมกับประกาศทุ่มงบประมาณมหาศาลถึง 200 ล้านบาท เทียบเท่ากับสโมสรชั้นนำ โดย "เสี่ยแฮงค์" ประธานสโมสรหวังพาทีมจบ 5 อันดับแรกของตารางไทยพรีเมียร์ลีก "ทีมชัยนาทในปีนี้ทุ่มงบประมาณไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท ในการปรับปรุงทีม ไม่ว่าจะเป็นการส่วนซื้อตัวผู้เล่นผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติ รวมถึงการปรับปรุงสนามแข่งขันให้ได้มาตรฐานกว่าเดิม เพื่อให้สโมสรมีความแข็งแกร่งและยิ่งใหญ่มากขึ้น โดยเป้าหมายอย่างต่ำต้องติดท็อปเท็นของตาราง แต่จะให้ดีต้องติด 1 ใน 5 ถ้าทำได้ถือว่าประสบความสำเร็จ" สุรชัย จตุรภั