ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

กิเลน เปิดตัวอวดชุดใหม่ แกรนด์สปอร์ตโวดีสุดในรอบ 50 ปี


เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมโชว์ชุดแข่งขันใหม่เป็นครั้งแรก ขณะที่บิ๊กแกรนสปอร์ตคุยสนั่น เป็นยูนิฟอร์มที่ดีที่ สุดตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทมา 50 ปี

เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัย จัดแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร ฤดูกาล 2011 ที่สนาม ยามาฮ่า สเตเดี้ยม เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พร้อมกับเผยโฉมชุดแข่งขันในปีนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งหันกลับมาใช้แบรนด์ไทย “แกรนด์สปอร์ต”ท่ามกลางความสนใจจากสาวกอุลตร้าฯที่หวังจะมาจับจองเป็นเจ้า ของกันทันที




วิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสร ,รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไป, โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมชั่วคราวและผอ.พัฒนาเทคนิค นำทีมขึ้นแถลงพร้อมตัวแทนจากผู้สนับสนุนอย่าง บ.ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ,บ.แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป ,บ.ไทยน้ำทิพย์ ,บ.สามารถมัลติมีเดีย ,สายการบินแอร์เอเชีย และ บ.โตชิบา ไทยแลนด์

ไฮไลท์ของงานคือการเปิดตัว ยูนิฟอร์ม 2011 ของพลพรรคกิเลน หลังจากที่ได้ “แกรนสปอร์ต”กลับมาเป็นผู้สนับสนุนครั้ง โดย ธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม ผู้อำนวยการทั่วไป บ.แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด เผยว่า “ต้องของคุณทางเมืองทอง ที่ไว้วางใจกลับมาใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา หลังเมื่อ 3-4 ปีก่อนเคยร่วมงานกันมาแล้วตั้งแต่ตอนอยู่ ด.2 และ ด.1”

“เราพร้อมทุ่มเงินถึง 10 ล้านบาทเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของเมืองทองปีนี้ และในฐานะที่ครบรอบการก่อตั้งบริษัท 50 ปี เราได้ออกแบบชุดกีฬาที่มีรูปทรงพิเศษเฉพาะทีมเมืองทองเท่านั้น และด้วยเทคโนโลยีสุดพิเศษ ทำให้เนื้อผ้าสวมใส่สบาย แนบกระชับ โดยชุดเหย้าที่เป็นสีแดงเอกลักษณ์ของสโมสร เราได้ย้อมพิเศษเป็นสีของเมืองทองโดยแท้ ขณะที่ชุดเยือนทั้งขาว-ดำ ก็สั่งทำออกมาโดยเฉพาะ”

ส่วน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผุ้จัดการทั่วไปเมืองทอง มั่นใจว่า ด้วยความทุ่มเทในการออกแบบจะโดนใจแฟนบอลแน่นอน และเครือข่ายของแกรนด์สปอร์ตที่มีอยู่ทั่วประเทศ จะทำให้ยอดจำหน่ายเสื้อในปีนี้ทะลุสูงไม่ต่ำกว่า 50,000 หรืออาจจะถึง 100,000 ตัว หลังจากปีที่ผ่านมาพวกเขาประสบความสำเร็จกับยอดขายชุดแข่งขันถึงกว่า 40,000 ตัวมาแล้ว

ทั้งนี้ เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เปิดจำหน่ายชุดแข่งขัน 2011 รอบแรกในงานเปิดตัวที่ช็อบสโมสรในราคาตัวละ 695 บาท ซึ่งสามารถขายได้หมดในไม่กี่นาทีเท่านั้น โดยพวกเขาจะประเดิมยูนิฟอร์มใหม่อย่างเป็นทางการในเกมที่บุกไปเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี ณ ลีโอ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์

สวัสดีปีใหม่ไทย เทศกาลสงสงกรานต์ หลายทีมในลีกอาชีพใด้พักซ้อม 2-3 วัน แต่มีทีมเดียวคือ จุฬา ยูไนเต็ด ซ้อมช่วงเทศกาลสงกรานต์ กุนซือใหญ่ชาวแซมบ้า โจเซ่ แฟร์ไรร่า สุดเฮี้ยบ สั่งนักเตะซ้อมตะลุยช่วงสงกรานต์เต็มที่แบบไม่มีหยุดสงกรานต์ อีกทีมที่หยุดวันเดียวคือ แบงค็อก ยูไนเต็ด หวั่นนักเตะกลับมาหมดสภาพ สั่งให้พักแค่ 13 เม.ย. วันเดียว นักเตะอาชีพเป็นงานที่แปลกกว่าอาชีพอื่นมากเลยครับ เทศกาลสงกรานต์นี้ก็ขอให้เที่ยวกันให้สนุกนะครับ สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ rich_t

ทีโอทีขึ้นป้ายขายกบไซเบอร์อย่างต่ำ1ล้าน

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ช่วงพักเบรกให้ทีมชาติไทย อุ่นเครื่องกับ นิวซีแลนด์ 2 นัด โดย ทีโอที เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง จากการออกสตาร์ต 3 นัดแรก ได้ตั้งราคาขายนักเตะซูเปอร์สตาร์ประจำทีมดีกรีทีมชาติไทย "กบ ไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์เจ้าของเสื้อหมายเลข 8 ของทีม ที่ถือเป็นนักเตะแม่เหล็กประจำทีมอย่างแท้จริง ที่ราคาถึง 1 ล้านกว่าบาทเป็นอย่างต่ำ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผจก.ทีมทีโอที กล่าวว่า "ไม่ใช่ว่าเราคิดจะขาย สุเชาว์ นุชนุ่ม เพราะเขาถือเป็นนักเตะที่เป็นกำลังหลักสำคัญของเราในขณะนี้ แต่หากมีทีมไหนต้องการอยากได้ตัวเขาไปเล่นให้จริงๆ ในฟุตบอลอาชีพ โดยเราตั้งราคาขายไว้ที่หลัก 1 ล้านบาทเป็นอย่างต่ำ เพราะเขาเล่นกับเรามานาน เรื่องฝีเท้าการันตีความสามารถได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการมีดีกรีติดทีมชาติอย่างต่อเนื่อง" "หากถามผมว่า อยากจะขายให้ทีมในประเทศหรือไม่ คงไม่อยากขาย แต่ต้องการให้เขามีโอกาสได้ไปเล่นกับลีกต่างชาติมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเอสลีกของสิงคโปร์หรือวีลีกของเวียดนาม เพื่อมีโอกาสได้ไปเก็บเงินสักก้

ชัยนาทเปิดตัวชุดแหวกแนวทุ่มงบ200ล้านเปลี่ยนชื่อหวังติดท็อปไฟ

ชัยนาท ฮอร์นบิล ในชื่อใหม่เปิดตัวชุดแข่งขัน 2014 สุดฉีกแนวพร้อมประกาศงบ 200 ล้านบาทเทียบเท่าบิ๊กทีมหวังผฝาดท็อปไฟว์ของตาราง สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล หรือ ชัยนาท เอฟซี เดิม จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวความพร้อมฤดูกาล 2014สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (15 ก.พ.) โดยมี อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรเป็นประธานในงาน พร้อมด้วยตัวแทนผู้สนับสนุน สตาฟฟ์โค้ช และนักกีฬาร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ ชัยนาท ตัดสินใจนำคำว่า ฮอร์นบิล (hornbill) ซึ่งแปลว่านกเงือกสัญลักษณ์ประจำสโมสรและจังหวัดมาต่อท้ายชื่อ พร้อมกับประกาศทุ่มงบประมาณมหาศาลถึง 200 ล้านบาท เทียบเท่ากับสโมสรชั้นนำ โดย "เสี่ยแฮงค์" ประธานสโมสรหวังพาทีมจบ 5 อันดับแรกของตารางไทยพรีเมียร์ลีก "ทีมชัยนาทในปีนี้ทุ่มงบประมาณไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท ในการปรับปรุงทีม ไม่ว่าจะเป็นการส่วนซื้อตัวผู้เล่นผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติ รวมถึงการปรับปรุงสนามแข่งขันให้ได้มาตรฐานกว่าเดิม เพื่อให้สโมสรมีความแข็งแกร่งและยิ่งใหญ่มากขึ้น โดยเป้าหมายอย่างต่ำต้องติดท็อปเท็นของตาราง แต่จะให้ดีต้องติด 1 ใน 5 ถ้าทำได้ถือว่าประสบความสำเร็จ" สุรชัย จตุรภั