ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เดือด!!ซูเปอร์บิ๊กแมตช์บีจีเปิดรังฟัดกิเลน


ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ไทยพรีเมียร์ลีก "เดอะ กล๊าส แร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดรังดวลเดือด "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ วาง "โจ้ห้าหลา" ศรายุทธ ชัยคำดี กับ ซิลแว็ง อิด็องการ์ ทะลวงเป้า ฟุ้งสถิติย้อนหลังแจ่มกว่า มั่นใจเฮ ส่วน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ปรับทัพคู่ยิงใหม่ ธีรศิลป์ แดงดา ลงคู่ อานนท์ สังสระน้อย ล่าสกอร์ เชื่อใจลูกทีมจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาในนัดนี้ ทรูสปอร์ต 2 ยิงสด 18.00 น.





ศึกลูกหนัง "ไทยพรีเมียร์ลีก 2011" เกมวันเสาร์ที่ 26 ก.พ. นี้ ดวลแข้งกันเอกอุ 5 คู่ จาก 5 สนาม โดยเกม "ซูเปอร์บิ๊กแมตช์" ต้องโฟกัสไปที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม "เดอะ กล๊าส แร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่เกมนัดแรกบุกไปพ่าย พัทยา ยูไนเต็ด 1-2 รับการมาเยือนของขุนพล "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่ลงแข่งขันเป็นนัดแรก โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 2 เวลา 18.00 น.



เกมนี้ "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ กุนซือเจ้าถิ่น ยังคงยึดโครงสร้างนักเตะชุดเดิมในระบบ 4-4-2 ผู้รักษาประตูยังคงวางใจให้ กฤษกร เกิดผล เฝ้าเสา แบ็กซ้าย ศุภชัย คมศิลป์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ อำนาจ แก้วเขียว กับ ภานุวัฒน์ ไฟใหล แบ็กขวา ทนงศักดิ์ ประจักกะตา



ส่วนมิดฟิลด์คู่กลางยังคงใช้บริการของ ซิลล่า มุสซ่า ขับเคลื่อนเกมรุกคู่กับ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ขณะที่ริมเส้นด้านซ้ายส่ง คูนิฮิโกะ ทากิซาวะ ทำเกม ด้านขวาให้ ซารูตะ ฮิโรโนริ หรือ อนาวิน จูจีน กระชากลากเลื้อย ขณะที่คู่กองหน้า "โจ้ห้าหลา" ศรายุทธ ชัยคำดี จะยืนคู่กับ ซิลแว็ง อิด็องก้า ล่าตาข่าย



"เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ กุนซือใหญ่ของทีม เปิดเผยถึงความพร้อมของลูกทีมว่า "นักเตะมีความพร้อมสมบูรณ์เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ เหลือเพียงแค่การปรับแท็กติกเล็กน้อยเท่านั้นเอง โดยเฉพาะการป้องกันลูกเซตพีซ ที่ถือว่าเป็นจุดอ่อนของทีม ซึ่งทำให้เราพ่ายแพ้มาในเกมแรก"




อย่างไรก็ตาม นัดนี้แม้ว่าจะเป็นงานหนักในการเจอกับแชมป์เก่าอย่าง เมืองทองฯ ทว่าเราได้เล่นในบ้าน ซึ่งเท่าที่ดูสถิติย้อนหลังแล้ว เราไม่เคยแพ้เขาในบ้านเลย เกมนี้ก็เช่นกัน เราหวังถึงการเก็บสามแต้มให้ได้"

โรเบิร์ตจัดธีรศิลป์ผนึกกำลังอานนท์ล่าเป้า



ส่วนทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ค่อนข้างเสียรังวัดไปพอสมควรตั้งแต่เปิดฤดูกาล ทั้งแพ้ ชลบุรี เอฟซี 1-2 ใน ศึกถ้วยพระราชทาน ประเภท และล่าสุดบุกไปแพ้จุดโทษศรีวิจายา 6-7 ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ทำให้บอร์ดบริหารตัดสินใจถอด คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโย่ ออกจากการเป็นกุนซือทันที แล้วแต่งตั้ง โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ มาเป็นเฮดโค้ชแทน



เกมนี้กุนซือคนใหม่แต่หน้าเดิมชาว "เมืองน้ำหอม" ฝรั่งเศส มีการปรับทัพหลายตำแหน่ง แต่ยังคงยึดระบบ 4-4-2 เอาไว้ โดย 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ผู้รักษาประตู กวิน ธรรมสัจจานันท์ แบ็กซ้าย วีระวุฒิ กาเหย็ม เซนเตอร์ฮาล์ฟ ภานุพงศ์ วงศ์ษา กับ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ แบ็กขวา นฤพล อารมณ์สวะ



มิดฟิลด์คู่กลาง ดัสกร ทองเหลา รับบทสร้างสรรค์เกมรุกคู่กับ ดักโน่ เซียก้า ริมเส้นด้านซ้าย ให้ จักรพันธ์ พรใส หรือ คริเสตียน เคาคู ทำเกมทะลุทะลวง ให้ มิโรสลาฟ ทอธ เติมเกมรุกทางกราบขวา ส่วนคู่กองหน้าวาง อานนท์ สังสระน้อย กับ ธีรศิลป์ แดงดา ไล่ล่าสกอร์



โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ กุนซือใหญ่ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยืนยันถึงความพร้อมของในเกมนี้ว่า "แม้ว่าบีจีจะแพ้มาในเกมแรก แต่เราก็จะไม่ประมาทพวกเขาแน่นอน ขณะเดียวกัน ทีมเรามีการเปลี่ยนแปลงภายในทีมเยอะ ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหาความลงตัวได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว แต่เกมนี้ตนก็ยังมั่นใจในศักยภาพของลูกทีมว่า จะต้องมีแต้ม เหนือสิ่งอื่นใดคงจะตอบไม่ได้ว่าฤดูกาลนี้เราจะป้องกันแชมป์ได้แบบชัวร์ๆ ขอโฟกัสไปแบบแมตช์ต่อแมตช์ดีกว่า"


"พลังเอ็ม" โวเล่นในบ้านไม่เป็นรองชลบุรี



ส่วนเกมบิ๊กแมตช์อีกคู่ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี จะเปิดบ้านที่สนาม อบจ.สระบุรี เป็นนัดแรกของฤดูกาล รับการมาเยือนของทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่นัดแรกเปิดรังไล่ยำ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี 2-0 เกมนี้จะมีการถ่ายทอดสดในเวลา 18.00 น. ทางทูร์ สปอร์ต 161



เจ้าบ้าน "พลังเอ็ม" จัดทัพในระบบ 4-4-2 มีผู้รักษาประตู ฉัตรชัย บุตรพรม แบ็กซ้าย เกรียงศักดิ์ ชุมพรผ่อง เซนเตอร์ฮาล์ฟคู่ โกศวัต ว่องไวลิขิต กับ มาซิโอ ดาซิลวา แบ็กขวา ฮิโรมิซิ คาตาโนะ ส่วนแผงกองกลาง ริมเส้นด้านซ้าย อภิภู สุนทรพนาเวศ คู่กลาง เจษฎา พั่วนะคุณมี ทำเกมกับ คาเลด ฟาริด ทางกราบขวา สุรเดช ธงชัย เติมเกมรุก ส่วนคู่กองหน้าให้ พิพัฒน์ ต้นกันยา กับ คลีตัน ซิลวา ล่าเป้า



โดย "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ "พลังเอ็ม" เผยถึงความพร้อมก่อนพาลูกทีมลุยเกมนี้ว่า ต้องยอมรับว่าเราออกตัวช้ากว่า ชลบุรี เอฟซี ไปถึง 2 เกมทำให้ไม่รู้ข้อบกพร่องของตัวเองมากนัก แต่โดยภาพรวมถือว่าเราซ้อมกันมาดี ปีนี้บอกเลยว่าโอสถฯ ดีขึ้น พร้อมกันนั้น ยังได้เล่นในบ้าน มีแฟนบอลเชียร์หนุนหลัง ถ้าเราเล่นกันรัดกุมไม่เสียบอลกันง่ายๆ โอกาสถึงสามแต้มต้องมี"

"เฮงซัง" ลั่นปรับเรด้าลงตัวเชื่อยิงกระจุย



ด้าน "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ภายใต้การนำทัพของ "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม ไม่น่าจะทันได้ใช้งานนักเตะตัวหลักในแนวรับอย่าง ณัฐพงษ์ สมณะ กับ สุทธินันท์ พุกหอม ที่ยังอยู่อาการบาดเจ็บ โดย 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนามภายใต้ระบบ 4-4-2



มีผู้รักษาประตู สุจินต์ นาคนายม น่าจะถูกส่งลงสนามแทน สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ที่นิ้วหลุด แบ็กซ้าย อนุชา กิจพงษ์ศรี เซนเตอ์ฮาล์ฟคู่ ชลทิตย์ จันทคาม กับ ดาร์โก ราโคเซวิช แบ็กขวา สุรีย์ สุขะ มิดฟิลด์คู่กลางให้ ดาอิกิ ฮิกูชิ ขับเคลื่อนเกมรุกคู่กับ อดุลย์ หละโสะ ริมเส้นซ้าย อาทิตย์ สุนทรพิธ จะถูกส่งสนามอีกครั้ง ส่วนทางกราบขวา เอกพันธ์ อินทเสน ในขณะที่คู่กองหน้าวาง พิภพ อ่อนโม้ คู่กับ เนย์ ฟาเบียโน่ ล่าสกอร์



โดย "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม เผยถึงความพร้อมของลูกทีมก่อนดวล "พลังเอ็ม" ว่า "ชลบุรี ใช้กฎการส่งนักเตะลงสนามแบบเดียวกับเมืองนอกคือ ใครฟอร์มดีภายใน 1 สัปดาห์ ก็จะได้เป็น 1 ใน 18 ผู้เล่นที่จะถูกส่งลงสนาม ดังนั้นนักเตะตัวสำรองหลายคนก็ย่อมจะได้รับโอกาส



ส่วนข้อบกพร่องในเกมที่เราเจอกับการท่าเรือ ไทยนั้น ต้องยอมรับว่าเราเล่นบอลกันสวยงาม แต่จังหวะจบยังไม่ดี ซึ่งจุดเด่นของทีมฟุตบอลคือต่อบอลดี ขณะเดียวกัน เกมโต้กลับต้องดีด้วย เกมแรกอาจจะตื่นไปหน่อยนัดหน้าเราไร้ความกดดัน มั่นใจลูกทีมทำได้ดีกว่าเดิมแน่"

"ปลาทู" โอ่มีดีในบ้าน 3 แต้มแน่


ขณะที่ สนามกีฬากลาง จ.สมุทรสงคราม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ที่เกมแรกบุกไปเสมอ ศรีราชา เอฟซี 1-1 เปิดรังเหย้ารับมือ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ซึ่งนัดแรกเสมอกับราชนาวี ด้วยสกอร์เดียวกัน โดยเกมนี้จะมีการแข่งขันในเวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ที-สปอร์ต



เกมนี้ พล ชมชื่น เฮดโค้ช "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ไม่ได้เปลี่ยนแปลงทีมไปจากเดิม ในระบบ 4-4-2 ผู้รักษาประตู โนกูชิ ปินโตะ แบ็กซ้าย ธนา ศรีพันดร เซนเตอร์ฮาล์ฟคู่ เอ็นนิจี้ ดีวาย กับ ยันนิค จอร์จ แบ็กขวา นิธิพงษ์ ไสยสิทธิ์ กองกลางริมเส้นซ้าย วิศรุต พันนาสี มิดฟิลด์คู่กลาง ชัยวุฒิ วัฒนะ กับ ภานุวัฒ ยิ้มสง่า กราบขวา เอฟเฟ่ โอโบเด้ ส่วนคู่กองหน้า โชคลาภ นิลแสง กับ ดิยุฟ บีรัม ล่าสกอร์



จากการเปิดเผยของ พล ชมชื่น กุนซือใหญ่ของ เอสซีจี สมุทรสงคราม ถึงความพร้อมของลูกทีมในเกมนี้ว่า "นักเตะแกนหลักของเรา มีเพียงแค่ พงษ์พิพัฒน์ คำนวณ เพียงรายเดียวเท่านั้นที่เจ็บเข่าซ้าย คนอื่นไม่มีปัญหา เกมแรกต้องยอมรับว่านักเตะเราไม่คุ้นเคยกับสภาพสนามหญ้าเทียมด้วย จึงทำให้เกมรุก-รับ มีปัญหาพอสมควร แต่เกมนี้เราได้กลับมาเล่นในบ้านพร้อมกับจะมีแฟนบอลเข้ามาเชียร์หนุนหลัง เป้าหมายคือ 3 แต้ม"

"กูปรี" จัดเต็มทัพบุกรังเอสซีจี



ด้าน "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เดวิด บูธ กุนซือชาวอังกฤษ ยังคงจัดทัพในระบบ 4-4-2 มี ผู้รักษาประตู วัชรพงษ์ กล้าหาญ แบ็กซ้าย ประลอง สาวันดี เซนเตอร์ฮาล์ฟคู่ เจมส์ ดิสสิรามาห์ กับสุพรรณ หาดคำ แบ็กขวา ไพสณฑ์ ฮุนทวีชัย มิดฟิดล์ทางกราบซ้ายวาง ธนา ชะนะบุตร กระชากลากเลื้อยริมเส้น คู่กลาง วิคเตอร์ อมาโร่ กับ เอ็มมานูเอล ริมเส้มขวา อิสระพงษ์ ลิละคร ขณะที่คู่กองหน้า วุฒิชัย อะสุชีวะ กับ ปิยะวัฒน์ ทองแม้น ล่าตาข่าย



โดย เดวิด บูธ กุนซือใหญ่ของศรีสะเกษ เปิดเผยถึงความพร้อมของทีมว่า "ความสมบูรณ์ของเกมเวลานี้มี 99 เปอร์เซ็นต์ เหลือเพียงแค่การปรับความสัมพันธ์ในเกม โดยเฉพาะตำแหน่งกองกลางตัวเชื่อมเกมรุกและรับ ซึ่งยังมีปัญหา เช่นเดียวกับ สมาธิของนักเตะยังต้องปรับพอสมควร เกมนี้แม้ว่าเราจะไปเป็นทีมเยือน แต่ไม่หนักใจเพราะเรามีทำการบ้านกันมาเป็นอย่างดี อย่างน้อยต้องมีแต้มกลับบ้าน"

ราชนาวีกร้าวขอหักเขา "กว่างโซ้ง"



ที่สนาม สพล.ชลบุรี "ตะหานน้ำ" ราชนาวี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ที่นัดแรกบุกไปพ่าย ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร1-3 โดยเกมนี้จะแข่งขันในเวลา 18.00 น.ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดทาง สยามกีฬาทีวี ทรูวิชั่นส์ 69



"ผู้การเรือง" น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุนซือใหญ่ "ตะหานน้ำ" ราชนาวี จัดระบบ 4-4-2 ผู้รักษาประตู สิทธิพงษ์ มะนาวหวาน แบ็กซ้าย มารุต ดอกมะลิป่า เซนเตอร์ฮาล์ฟคู่ กุศล เพ่งผล กับ เสกสันต์ ชาวทองหลาง แบ็กขวา ชณธวัฒน์ ศรีสุข กองกลางริมเส้นด้านซ้าย มี เอดู กราฟฟี่ มิดฟิลด์คู่กลาง คมสันต์ เมินดี กับ อนุวัฒน์ ศรชัย ริมเส้นด้านขวา เป็นหน้าที่ของ คริสเตียน เอ็กบา ส่วนคู่กองหน้า โอลอฟ วัตสัน กับ ศุภชัย ขำทรัพย์ ล่าสกอร์



โดย "ผู้การเรือง" น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว นายใหญ่ของทีมเผยว่า "สภาพความพร้อมของทีมเวลานี้ถือว่าลงตัว ส่วนเรื่องของ ชัยพร อุตตะมะรัตน์ แม้ว่าจะรอคอยบทสรุปของทีพีแอล ก็ถือว่าเป็นเรื่องของผู้บริหารทีม ไม่ส่งผลกระทบกับขวัญกำลังใจนักเตะแน่นอน อย่างไรก็ตาม เรายังต้องปรับปรุงในเรื่องของความแม่นยำ บอลจากเท้าสู่เท้า สำหรับเกมนี้ได้เล่นในบ้านมั่นใจต้องได้ 3 แต้ม"

เชียงรายสุดฟิต ขอพิชิตแข้งนาวีคาถิ่น



ฝั่ง "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด น้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก ยังคงยึดโครงร่างนักเตะชุดเดิมเอาไว้แทบไม่เปลี่ยนแปลง โดย สเตเฟโน่ คูกูฮาร์ กุนซือใหญ่ทีมเยือน วางระบบ 4-4-2 โดย 11 นักเตะตัวจริงที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม มีผู้รักษาประตู แมนเทวา ล่ามสมบัติ แบ็กซ้าย ธวัชชัย ทองฮวด เซนเตอร์ฮาล์ฟ สัญญา พ่วงจันทร์ กับ จิลสัน ดิอาส แบ็กขวา อูเลียน ซูซาร์ มิดฟิลด์ริมเส้นด้านซ้าย ใหญ่ นิลวงษ์ คู่กลาง ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น ขับเคลื่อนเกมกับ ภานุพงษ์ วงศ์ษา ริมเส้นด้านขวา คัมภีร์ ปิ่นฑะกุล คู่กองหน้าใช้ วสันต์ นาทะสัน กับ เอ็ดวัลโด้ เปไรร่า ทะลวงตาข่าย



โดย สเตเฟโน่ คูกูฮาร์ เฮดโค้ช "กว่างโซ้งมหาภัย" เปิดเผยถึงความพร้อมของทีมว่า "เกมนี้น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างน้อยก็ 2 ตำแหน่ง ซึ่งต้องรอเช็กสภาพความพร้อมของนักเตะจนถึงนาทีสุดท้ายก่อนลงสนาม เกมแรกแม้จะแพ้แต่ตนก็ไม่ซีเรียส แต่อย่างใดเนื่องจาก ลูกที่เสียประตูนั้นมันมีทั้งไม่ได้เสียด้วยวิธีการเข้าทำของคู่ต่อสู้ และเป็นลูกล้ำหน้า แน่นอนว่าเกมนี้เราจะไม่ตั้งรับโดยจะสั่งให้ลูกทีมเปิดเกมรุกสู้ เพื่อชัยชนะ"

กุนซือ "โสมขาว" ฟุ้งทำสถิติดีต่อเนื่อง



ปิดท้ายที่สนามพิจิตร สเตเดี้ยม "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ซึ่งเกมแรกโชว์ฟอร์มงามหยดไล่ถล่ม เชียงราย ยูไนเต็ด 3-1 เปิดรังรับการมาเยือนของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ที่พลาดท่าแพ้ บุรีรัมย์-พีอีเอ คาถิ่น 1-2 โดยจะแข่งขันในเวลา 18.00 น. ถ่ายทอดทาง สทท.11 กรมประชาสัมพันธ์



โดยเกมนี้ เมียง โฮ แบ กุนซือชาวเกาหลีใต้ วางระบบ 4-4-2 คาดว่าจะจัดนักเตะ 11 คนแรกที่ลงสนามมีผู้รักษาประตู วอน ยู ฮุน แบ็กซ้าย เอกลักษณ์ ทองกริต เซนเตอร์ฮาล์ฟ เมียง จิน โฮ กับ จุง โฮ จิน แบ็กขวา วัชระ มหาวงศ์ กองกลางจากริมเส้นซ้าย ณรงค์ จันทร์เสวก มิดฟิลด์คู่กลาง กอบเดช ชอบมโนธรรม, ออสเซียม นิสซิม ทางกราบขวา เจษฎา บุญเรืองรอด กองหน้า ยอน จี ซอง กับ คิม จู ยอง ล่าสกอร์



เมียง โฮ แบ กุนซือใหญ่ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร เผยว่า "เกมแรกแม้ว่าเราจะชนะแต่ก็ยังต้องปรับทัพกันพอสมควร เพราะยังมีข้อบกพร่องให้แก้ไข โดยเราอาจจะส่ง นักเตะ เกาหลีลง 5 คนเลยทีเดียว ตนอยากจะรักษาระดับที่ดีอย่างนี้เอาไว้เรื่อยๆ ซึ่งเกมนี้ต้องมีสามแต้ม"

เทโรฯ แก้จุดบกพร่องมั่นใจคืนฟอร์ม



ขณะที่ความพร้อมของทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ปีเตอร์ บัทเลอร์ เฮดโค้ชชาวอังกฤษ ยังคงยึดนักเตะชุดเดิมในเกมที่เจอกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ โดยยังคงวางระบบ 4-4-2 ซึ่งนักเตะ 11 คนแรก ที่คาดว่าจะถูกลงสนามประกอบไปด้วย



ผู้รักษาประตู พิศาล ดอกไม้แก้ว แบ็กซ้าย ปิยะชาติ ถามะพันธ์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ เจษฎา จิตสวัสดิ์ กับ อิวาน โบรโซวิค แบ็กขวา อัลตาเมียร์ มาตินส์ มิดฟิลด์ริมเส้นด้านซ้าย ไพฑูรย์ นนทะดี คู่กลาง จักรกริช บุญคำ กับ บินาวาเร่ อาจูว่า ริมเส้นด้านขวา โนบูยูกิ ไซเซน กองหน้าคู่ ธีรเทพ วิโนทัย กับ อูดูโจ อิเคเล่ ไล่ล่าตาข่าย



ปีเตอร์ บัทเลอร์ กุนซือใหญ่ บีอีซี เทโรศาสน เผยว่า "แม้เราจะแพ้ในบ้านให้กับบุรีรัมย์แต่ก็ไม่เสียรังวัดแต่อย่างใด เพราะรูปเกมถือว่าไม่ขี้เหร่ โดยเฉพาะครึ่งหลัง เพียงแค่เราปรับปรุงความสัมพันธ์ในเกมผู้เล่นไทยกับต่างชาติจูนกันให้ลงตัว เท่านั้นเองมั่นใจว่าเกมนี้น่าจะทำผลงานดีกว่าเดิม"

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์

สวัสดีปีใหม่ไทย เทศกาลสงสงกรานต์ หลายทีมในลีกอาชีพใด้พักซ้อม 2-3 วัน แต่มีทีมเดียวคือ จุฬา ยูไนเต็ด ซ้อมช่วงเทศกาลสงกรานต์ กุนซือใหญ่ชาวแซมบ้า โจเซ่ แฟร์ไรร่า สุดเฮี้ยบ สั่งนักเตะซ้อมตะลุยช่วงสงกรานต์เต็มที่แบบไม่มีหยุดสงกรานต์ อีกทีมที่หยุดวันเดียวคือ แบงค็อก ยูไนเต็ด หวั่นนักเตะกลับมาหมดสภาพ สั่งให้พักแค่ 13 เม.ย. วันเดียว นักเตะอาชีพเป็นงานที่แปลกกว่าอาชีพอื่นมากเลยครับ เทศกาลสงกรานต์นี้ก็ขอให้เที่ยวกันให้สนุกนะครับ สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ rich_t

ทีโอทีขึ้นป้ายขายกบไซเบอร์อย่างต่ำ1ล้าน

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ช่วงพักเบรกให้ทีมชาติไทย อุ่นเครื่องกับ นิวซีแลนด์ 2 นัด โดย ทีโอที เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง จากการออกสตาร์ต 3 นัดแรก ได้ตั้งราคาขายนักเตะซูเปอร์สตาร์ประจำทีมดีกรีทีมชาติไทย "กบ ไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์เจ้าของเสื้อหมายเลข 8 ของทีม ที่ถือเป็นนักเตะแม่เหล็กประจำทีมอย่างแท้จริง ที่ราคาถึง 1 ล้านกว่าบาทเป็นอย่างต่ำ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผจก.ทีมทีโอที กล่าวว่า "ไม่ใช่ว่าเราคิดจะขาย สุเชาว์ นุชนุ่ม เพราะเขาถือเป็นนักเตะที่เป็นกำลังหลักสำคัญของเราในขณะนี้ แต่หากมีทีมไหนต้องการอยากได้ตัวเขาไปเล่นให้จริงๆ ในฟุตบอลอาชีพ โดยเราตั้งราคาขายไว้ที่หลัก 1 ล้านบาทเป็นอย่างต่ำ เพราะเขาเล่นกับเรามานาน เรื่องฝีเท้าการันตีความสามารถได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการมีดีกรีติดทีมชาติอย่างต่อเนื่อง" "หากถามผมว่า อยากจะขายให้ทีมในประเทศหรือไม่ คงไม่อยากขาย แต่ต้องการให้เขามีโอกาสได้ไปเล่นกับลีกต่างชาติมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเอสลีกของสิงคโปร์หรือวีลีกของเวียดนาม เพื่อมีโอกาสได้ไปเก็บเงินสักก้

ชัยนาทเปิดตัวชุดแหวกแนวทุ่มงบ200ล้านเปลี่ยนชื่อหวังติดท็อปไฟ

ชัยนาท ฮอร์นบิล ในชื่อใหม่เปิดตัวชุดแข่งขัน 2014 สุดฉีกแนวพร้อมประกาศงบ 200 ล้านบาทเทียบเท่าบิ๊กทีมหวังผฝาดท็อปไฟว์ของตาราง สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล หรือ ชัยนาท เอฟซี เดิม จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวความพร้อมฤดูกาล 2014สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (15 ก.พ.) โดยมี อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรเป็นประธานในงาน พร้อมด้วยตัวแทนผู้สนับสนุน สตาฟฟ์โค้ช และนักกีฬาร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ ชัยนาท ตัดสินใจนำคำว่า ฮอร์นบิล (hornbill) ซึ่งแปลว่านกเงือกสัญลักษณ์ประจำสโมสรและจังหวัดมาต่อท้ายชื่อ พร้อมกับประกาศทุ่มงบประมาณมหาศาลถึง 200 ล้านบาท เทียบเท่ากับสโมสรชั้นนำ โดย "เสี่ยแฮงค์" ประธานสโมสรหวังพาทีมจบ 5 อันดับแรกของตารางไทยพรีเมียร์ลีก "ทีมชัยนาทในปีนี้ทุ่มงบประมาณไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท ในการปรับปรุงทีม ไม่ว่าจะเป็นการส่วนซื้อตัวผู้เล่นผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติ รวมถึงการปรับปรุงสนามแข่งขันให้ได้มาตรฐานกว่าเดิม เพื่อให้สโมสรมีความแข็งแกร่งและยิ่งใหญ่มากขึ้น โดยเป้าหมายอย่างต่ำต้องติดท็อปเท็นของตาราง แต่จะให้ดีต้องติด 1 ใน 5 ถ้าทำได้ถือว่าประสบความสำเร็จ" สุรชัย จตุรภั