ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อุทัยฯทุ่มไม่อั้นเข้าชปล.รับคนละแสน



"กระทิง ป่าห้วยขาแข้ง"อุทัยธานี ฟอเรสท์ ทีมด.2โซนภาคเหนือ เตรียมอัดฉีดนักเตะแบบทุ่มไม่อั้น หากทีมได้ไปเล่นรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก รับคนละ1แสนบาท พร้อมอุ่นเครื่องสอยกำแพงเพชรเพื่อนร่วมภาค 2-1




อุทัยธานี ฟอเรสท์ สโมสรชื่อดังในลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือ ที่ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจเท่าที่ควรในฤดูกาลที่ผ่านมา ล่าสุด ส.ส.ชาดา ไทยเศรษฐ์ ประธานสโมสรประกาศพร้อมทุ่มไม่อั้นพลิกโฉมประวัติศาสตร์ต้นสังกัด หากทำผลงานเยี่ยมชนะทุกนัดอัดฉีด 50,000 บาทและหากเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ ลีก นักเตะเตรียมรับทรัพย์อื้อคนละ 100,000 บาท



บิ๊กบอส "กระทิงป่าห้วยขาแข้ง" กล่าวปลุกเร้านักเตะของตนเองว่า "แม้ว่าในฤดูกาลที่ผ่านมาเราจะทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่นักจนรั้งอันดับสุด ท้ายของตาราง ส่วนหนึ่งอาจมาจากปัญหานักเตะเรามีใช้น้อยและมีเวลาเตรียมทีมจำกัด แต่ว่าในปีนี้ทางสโมสรมีการวางแผนการจัดการใหม่ทั้งหมดโดยเฉพาะสวัสดิการนัก เตะที่จะดีกว่าปีก่อนจากหน้ามือเป็นหลังมือ

ซึ่งหากทีมชนะทุกนัดในลีกรับทันทีนัดละ 50,000 บาท แต่หากพาทีมเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จไม่ว่าจะจบด้วยอันดับที่เท่าไหร่ นักเตะของเราทุกคนจะได้รับโบนัสทันทีคนละ 100,000 บาท"


ถ่อมทีมยังไม่ดีพอขอสปอนเซอร์


ขณะเดียวกัน นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ประธานสโมสรอุทัยธานี ฟอเรสท์ ยังกล่าวเพิ่มเติมด้วยว่าต้นสังกัดจะไม่ใช้สปอนเซอร์รายใดคาดอกเสื้อ หรือแม้แต่ชุดแข่งทั้งสามชุดยังผลิตเองไม่ง้อบริษัทใดทั้งสิ้น

ประธานสโมสรคนเก่งเปิดเผยเรื่องดังกล่าวว่า "ในปีนี้ อุทัยธานี ฟอเรสท์ จะไม่ใช้สปอนเซอร์รายใดคาดอกเสื้อแข่งแม้ว่าจะแลกมาด้วยเม็ดเงินเข้าช่วยทีม ได้บ้าง เช่นเดียวกับชุดแข่งทั้งสามชุดทางสโมสรจะออกแบบและตัดเย็บเองทั้งหมดไม่ใช้ ของบริษัทใด แต่ไม่ใช่ว่าเราไม่เปิดรับการช่วยเหลือ เหตุที่เราไม่หาสปอนเซอร์เพราะเราคิดว่าทีมของเรายังไม่ดีพอที่จะรับการสนับ สนุนจากใครและผมมั่นใจว่าหากทีมเราทำผลงานได้ดีจะมีสปอนเซอร์เดินเข้ามาเอง"


อุทัยฯ เผาเครื่องกำแพงเพชร 2-1


ด้าน กำแพงเพชร เอฟซี อีกสโมสรที่น่าจับตามองในลีกดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือ ยังคงเดินหน้าลงสนามอุ่นเครื่องทดลองทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมายกทัพบุกลองแข้งอุทัยธานี ฟอเรสท์ ที่สนามกีฬากลางอุทัยธานี

โดยใช้ระบบการแข่งขันเหมือนเกมแข่งขันจริงในลีก เริ่มเกมครึ่งแรกเป็นเจ้าบ้าน "กระทิงป่าห้วยขาแข้ง" ที่เป็นฝ่ายครองเกมได้ดีกว่าเป็นฝ่ายเปิดฉากทำเกมบุกอยู่ตลอดและมีโอกาสทำ ประตูจะแจ้งกว่าก่อนจะมาได้ประตูออกนำก่อนจากการโหม่งเผาขนของ ชัยราวี กล่ำดี ทำให้อุทัยธานี ฟอเรสท์ นำอยู่ในครึ่งแรก 1-0

ครึ่งหลังกำแพงเพชร มาได้ประตูตีเสมอจากการสังหารของ เนมานย่า กองหลังชาวเซอร์เบียให้สกอร์กลับมาเป็น 1-1 เกมทำท่าว่าจะจบด้วยการเสมอกันแต่แล้วในช่วงท้ายเกม จามาล กองหน้าดาวรุ่งกลายเป็นฮีโร่ยิงประตูปิดท้ายให้อุทัยธานี ฟอเรสท์ เปิดบ้านอุ่นเครื่องชนะกำแพงเพชร เอฟซี 2-1

หลังเกมการแข่งขัน นายรัฐชนะ อินทร์สุวรรณ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนอุทัยธานี ฟอเรสท์ กล่าวชมคู่แข่งว่าทำการบ้านมาอย่างดีเห็นได้ชัดว่านักเตะกำแพงเพชร เล่นอย่างมีเบียบวินัย และพอใจกับผลการแข่งขันในวันนี้ ขณะที่ พ.อ.อ.เศกสรรค์ ศิริพงษ์ กุนซือกำแพงเพชร เอฟซี กล่าวหลังเกมว่ายังไม่พอใจกับฟอร์มนักเตะเท่าที่ควรเรียกได้ว่ายังไม่ดีและ นักเตะคนสำคัญอีกสามรายไม่ได้ลงเล่น และคงต้องปรับวิธีการเล่นอีกมากสำหรับลีกดิวิชั่น 2

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์

สวัสดีปีใหม่ไทย เทศกาลสงสงกรานต์ หลายทีมในลีกอาชีพใด้พักซ้อม 2-3 วัน แต่มีทีมเดียวคือ จุฬา ยูไนเต็ด ซ้อมช่วงเทศกาลสงกรานต์ กุนซือใหญ่ชาวแซมบ้า โจเซ่ แฟร์ไรร่า สุดเฮี้ยบ สั่งนักเตะซ้อมตะลุยช่วงสงกรานต์เต็มที่แบบไม่มีหยุดสงกรานต์ อีกทีมที่หยุดวันเดียวคือ แบงค็อก ยูไนเต็ด หวั่นนักเตะกลับมาหมดสภาพ สั่งให้พักแค่ 13 เม.ย. วันเดียว นักเตะอาชีพเป็นงานที่แปลกกว่าอาชีพอื่นมากเลยครับ เทศกาลสงกรานต์นี้ก็ขอให้เที่ยวกันให้สนุกนะครับ สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ rich_t

ทีโอทีขึ้นป้ายขายกบไซเบอร์อย่างต่ำ1ล้าน

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ช่วงพักเบรกให้ทีมชาติไทย อุ่นเครื่องกับ นิวซีแลนด์ 2 นัด โดย ทีโอที เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง จากการออกสตาร์ต 3 นัดแรก ได้ตั้งราคาขายนักเตะซูเปอร์สตาร์ประจำทีมดีกรีทีมชาติไทย "กบ ไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์เจ้าของเสื้อหมายเลข 8 ของทีม ที่ถือเป็นนักเตะแม่เหล็กประจำทีมอย่างแท้จริง ที่ราคาถึง 1 ล้านกว่าบาทเป็นอย่างต่ำ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผจก.ทีมทีโอที กล่าวว่า "ไม่ใช่ว่าเราคิดจะขาย สุเชาว์ นุชนุ่ม เพราะเขาถือเป็นนักเตะที่เป็นกำลังหลักสำคัญของเราในขณะนี้ แต่หากมีทีมไหนต้องการอยากได้ตัวเขาไปเล่นให้จริงๆ ในฟุตบอลอาชีพ โดยเราตั้งราคาขายไว้ที่หลัก 1 ล้านบาทเป็นอย่างต่ำ เพราะเขาเล่นกับเรามานาน เรื่องฝีเท้าการันตีความสามารถได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการมีดีกรีติดทีมชาติอย่างต่อเนื่อง" "หากถามผมว่า อยากจะขายให้ทีมในประเทศหรือไม่ คงไม่อยากขาย แต่ต้องการให้เขามีโอกาสได้ไปเล่นกับลีกต่างชาติมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเอสลีกของสิงคโปร์หรือวีลีกของเวียดนาม เพื่อมีโอกาสได้ไปเก็บเงินสักก้

ชัยนาทเปิดตัวชุดแหวกแนวทุ่มงบ200ล้านเปลี่ยนชื่อหวังติดท็อปไฟ

ชัยนาท ฮอร์นบิล ในชื่อใหม่เปิดตัวชุดแข่งขัน 2014 สุดฉีกแนวพร้อมประกาศงบ 200 ล้านบาทเทียบเท่าบิ๊กทีมหวังผฝาดท็อปไฟว์ของตาราง สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล หรือ ชัยนาท เอฟซี เดิม จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวความพร้อมฤดูกาล 2014สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (15 ก.พ.) โดยมี อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรเป็นประธานในงาน พร้อมด้วยตัวแทนผู้สนับสนุน สตาฟฟ์โค้ช และนักกีฬาร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ ชัยนาท ตัดสินใจนำคำว่า ฮอร์นบิล (hornbill) ซึ่งแปลว่านกเงือกสัญลักษณ์ประจำสโมสรและจังหวัดมาต่อท้ายชื่อ พร้อมกับประกาศทุ่มงบประมาณมหาศาลถึง 200 ล้านบาท เทียบเท่ากับสโมสรชั้นนำ โดย "เสี่ยแฮงค์" ประธานสโมสรหวังพาทีมจบ 5 อันดับแรกของตารางไทยพรีเมียร์ลีก "ทีมชัยนาทในปีนี้ทุ่มงบประมาณไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท ในการปรับปรุงทีม ไม่ว่าจะเป็นการส่วนซื้อตัวผู้เล่นผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติ รวมถึงการปรับปรุงสนามแข่งขันให้ได้มาตรฐานกว่าเดิม เพื่อให้สโมสรมีความแข็งแกร่งและยิ่งใหญ่มากขึ้น โดยเป้าหมายอย่างต่ำต้องติดท็อปเท็นของตาราง แต่จะให้ดีต้องติด 1 ใน 5 ถ้าทำได้ถือว่าประสบความสำเร็จ" สุรชัย จตุรภั