ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อาร์มี่เต็มถังลั่นพิฆาตกูปรียึดจ่าฝูง


"สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด เตรียมทัพใหญ่ รับมือ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี วางหอกเแซมบ้าตัวเก่ง เลอันโดร ดอส ซานโต๊ส ล่าตาข่าย หวังเก็บ 3 แต้ม ขึ้นไปรั้งจ่าฝูง ส่วนทีมเยือน รับสภาพเป็นรอง แต่มั่นใจแบ่งแต้มกลับไปได้ ด้านศึกน้องใหม่ "เดอะ บลูมาร์ลิน" ศรีราชา เอฟซี ฟุ้งได้แข้งทีมชุดปรีโอลิมปิเสริมแนวรุก โวมี 3 แต้ม ฝั่ง "เสี่ยฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ปธ. "กว่างโซ่งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด มั่นใจเจอทีมระดับเดียวมีแต้มแน่





ศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เกมวันเสาร์ที่ 19 มี.ค. 54 มีดวลแข้ง 4 คู่ จาก 4 สนาม โดย ที่สนามกีฬากองทัพบก "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูง ที่ชนะ 2 นัด เสมอ 1 มี 7 แต้ม เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ทีมอันดับ 9 ที่แข่ง 3 1 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 4 แต้ม โดยเกมนี้จะแข่งขันในเวลา 18.00 น. มีการถ่ายทอดสดทางทรู ช่อง 161

เจ้าบ้าน อาร์มี่ ยูไนเต็ด วางขุมกำลังเต็มกระบวนทัพ ผู้รักษาประตู นราธิป พันธุ์พร้อม แบ็กซ้าย ดาวุฒิ ดินเขต เซนเตอร์ฮาล์ฟ ศิวเมต ธนูศร, อเล็กซ์ซานโดร อัลเวส แบ็กขวา สราวุธ ทองสวัสดิ์ มิดฟิลด์คู่กลาง วันชนะ รัตนะ กับ โทนี่ เดอ ปินโญ่ ส่วนริมเส้นด้านซ้าย เป็นหน้าที่ของ ราฟาเอล เดอ ซาตาน่า ริมเส้นด้านขวา ธาตรี สีหา ขณะที่คู่กองหน้า เลอันโดร ดอส ซานโต๊ส กับ วินิซิอุส คาร์วัลโญ่ ล่าตาข่าย

"โค้ชก็อก" พงษ์พันธุ์ วงษ์สุวรรณ กุนซือใหญ่ เปิดเผยถึงความพร้อมของลูกทีมก่อนเจอกับศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ว่า "เวลานี้ลูกทีมมีความพร้อมกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ นักเตะไม่มีใครได้รับอาการบาดเจ็บและติดโทษแบน

ทุกคนพร้อมที่จะเก็บสามแต้มให้ได้อีกครั้ง ภายหลังจากที่พลาดในนัดที่เจอกับบางกอกกล๊าส เอฟซี ซึ่งเราไม่ค่อยคุ้นกับสนามหญ้าเทียม ขณะเดียวกัน การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินต้องขอบอกว่าเกมดังกล่าว ทำหน้าไม่ทันเกม อย่างไรก็ตามเกมนี้ ต้องสามแต้มเท่านั้นเพื่อนำเป็นจ่าฝูง"


กูปรีไม่กลัวบุกเยือนอาร์มี่ต้องแชร์แต้ม

ด้านความพร้อมของทีม "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ซึ่งเกมนี้ นักเตะตัวหลักไม่มีใครติดโทษ และมีอาการบาดเจ็บ ทำให้ เดวิด บูธ กุนซือใหญ่ ชาวอังกฤษ สามารถจัดทัพได้เต็มอัตราศึก 11 คนแรก โดยจะมาในระบบ 4-4-2

มีผู้รักษาประตู วัชระพงษ์ กล้าหาญ แบ็กซ้าย ธีรชัย งามเจริญ เซนเตอร์ฮาล์ฟ เจมส์ ดิสซิรามาห์ กับ เอกพันธ์ จันดากรณ์ แบ็กขวา สุพรรณ หาดคำ มิดฟิลด์คู่กลาง อัศวิน บุญมั่น กับ วิคเตอร์ อมาโร่ ริมเส้นด้านซ้าย เอ็มมานูเอล ส่วนริมเส้นทางด้านขวาเป็นหน้าที่ของ อิสระพงษ์ ลิละคร คู่กองหน้า วุฒิชัย ทาทอง กับ จิมมี่ โซล่า โซล่า ทะลวงเป้า

เดวิด บูธ กุนซือใหญ่ของ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เปิดเผยถึงความพร้อมของลูกทีมว่า "เรายังต้องปรับปรุงกันในส่วนของสมาธิ ที่ไม่ค่อยจะดีในช่วงท้ายเกม ซึ่งทำให้เราชวดชัยชนะ อย่างไรก็ตาม จุดอื่นๆ ก็มีความสำคัญไม่น่อยไปกว่ากัน ทว่านักเตะตัวหลักยังอยู่กันครบครัน ไม่มีใครได้รับอาการบาดเจ็บและติดโทษแบนมั่นใจได้แชร์แต้มกลับบ้านแน่"

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์

สวัสดีปีใหม่ไทย เทศกาลสงสงกรานต์ หลายทีมในลีกอาชีพใด้พักซ้อม 2-3 วัน แต่มีทีมเดียวคือ จุฬา ยูไนเต็ด ซ้อมช่วงเทศกาลสงกรานต์ กุนซือใหญ่ชาวแซมบ้า โจเซ่ แฟร์ไรร่า สุดเฮี้ยบ สั่งนักเตะซ้อมตะลุยช่วงสงกรานต์เต็มที่แบบไม่มีหยุดสงกรานต์ อีกทีมที่หยุดวันเดียวคือ แบงค็อก ยูไนเต็ด หวั่นนักเตะกลับมาหมดสภาพ สั่งให้พักแค่ 13 เม.ย. วันเดียว นักเตะอาชีพเป็นงานที่แปลกกว่าอาชีพอื่นมากเลยครับ เทศกาลสงกรานต์นี้ก็ขอให้เที่ยวกันให้สนุกนะครับ สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ rich_t

ทีโอทีขึ้นป้ายขายกบไซเบอร์อย่างต่ำ1ล้าน

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ช่วงพักเบรกให้ทีมชาติไทย อุ่นเครื่องกับ นิวซีแลนด์ 2 นัด โดย ทีโอที เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง จากการออกสตาร์ต 3 นัดแรก ได้ตั้งราคาขายนักเตะซูเปอร์สตาร์ประจำทีมดีกรีทีมชาติไทย "กบ ไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์เจ้าของเสื้อหมายเลข 8 ของทีม ที่ถือเป็นนักเตะแม่เหล็กประจำทีมอย่างแท้จริง ที่ราคาถึง 1 ล้านกว่าบาทเป็นอย่างต่ำ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผจก.ทีมทีโอที กล่าวว่า "ไม่ใช่ว่าเราคิดจะขาย สุเชาว์ นุชนุ่ม เพราะเขาถือเป็นนักเตะที่เป็นกำลังหลักสำคัญของเราในขณะนี้ แต่หากมีทีมไหนต้องการอยากได้ตัวเขาไปเล่นให้จริงๆ ในฟุตบอลอาชีพ โดยเราตั้งราคาขายไว้ที่หลัก 1 ล้านบาทเป็นอย่างต่ำ เพราะเขาเล่นกับเรามานาน เรื่องฝีเท้าการันตีความสามารถได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการมีดีกรีติดทีมชาติอย่างต่อเนื่อง" "หากถามผมว่า อยากจะขายให้ทีมในประเทศหรือไม่ คงไม่อยากขาย แต่ต้องการให้เขามีโอกาสได้ไปเล่นกับลีกต่างชาติมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเอสลีกของสิงคโปร์หรือวีลีกของเวียดนาม เพื่อมีโอกาสได้ไปเก็บเงินสักก้

ชัยนาทเปิดตัวชุดแหวกแนวทุ่มงบ200ล้านเปลี่ยนชื่อหวังติดท็อปไฟ

ชัยนาท ฮอร์นบิล ในชื่อใหม่เปิดตัวชุดแข่งขัน 2014 สุดฉีกแนวพร้อมประกาศงบ 200 ล้านบาทเทียบเท่าบิ๊กทีมหวังผฝาดท็อปไฟว์ของตาราง สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล หรือ ชัยนาท เอฟซี เดิม จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวความพร้อมฤดูกาล 2014สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (15 ก.พ.) โดยมี อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรเป็นประธานในงาน พร้อมด้วยตัวแทนผู้สนับสนุน สตาฟฟ์โค้ช และนักกีฬาร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ ชัยนาท ตัดสินใจนำคำว่า ฮอร์นบิล (hornbill) ซึ่งแปลว่านกเงือกสัญลักษณ์ประจำสโมสรและจังหวัดมาต่อท้ายชื่อ พร้อมกับประกาศทุ่มงบประมาณมหาศาลถึง 200 ล้านบาท เทียบเท่ากับสโมสรชั้นนำ โดย "เสี่ยแฮงค์" ประธานสโมสรหวังพาทีมจบ 5 อันดับแรกของตารางไทยพรีเมียร์ลีก "ทีมชัยนาทในปีนี้ทุ่มงบประมาณไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท ในการปรับปรุงทีม ไม่ว่าจะเป็นการส่วนซื้อตัวผู้เล่นผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติ รวมถึงการปรับปรุงสนามแข่งขันให้ได้มาตรฐานกว่าเดิม เพื่อให้สโมสรมีความแข็งแกร่งและยิ่งใหญ่มากขึ้น โดยเป้าหมายอย่างต่ำต้องติดท็อปเท็นของตาราง แต่จะให้ดีต้องติด 1 ใน 5 ถ้าทำได้ถือว่าประสบความสำเร็จ" สุรชัย จตุรภั