ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สยามสปอร์ตฯจับมือทีพีแอลเปิดตัวอัลบั้มภาพสติกเกอร์

เปิดตัว "อัลบั้มภาพสติกเกอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011" จัดกิจกรรมคืนกำไรนักสะสม ลุ้นรางวัลกว่า 3 แสนบาท 10 มือเร็วที่สุดสะสมครบเล่ม รับเงินรางวัลทันที พร้อมลุ้นบัตรชมไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้าฟรี!



เมื่อวันพุธที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา เวลา 15.30 น. ณ ห้องวาสนา ชั้น 3 โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มภาพสติกเกอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 โดยมี ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด, นายโอฬาร เชื้อบาง ผู้อำนวยการกองบรรณาธิการ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) และนายจุติ ไกรเลิศ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ร่วมกันแถลงข่าว โดยมีรายละเอียดดังนี้




บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ผู้นำทางด้านสื่อกีฬาของประเทศไทย จับมือ บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด โหมกระแสบอลไทยให้แรงต่อเนื่อง จัดทำอัลบั้มภาพสติกเกอร์ รูปนักฟุตบอลในไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ทั้ง 18 สโมสร ให้แฟนบอลไทย และผู้ที่สนใจเก็บสะสมเป็นที่ระลึก แลกเปลี่ยนซึ่งกันและกัน เป็นการประชาสัมพันธ์ทัวร์นาเมนต์ และนักเตะของแต่ละทีมสโมสรให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายในหมู่เยาวชนและประชาชน ทั่วไป โดยจะมอบค่าลิขสิทธิ์อัลบั้มภาพสติกเกอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ให้ทั้ง 18 ทีมสโมสร ทีมละ 50,000 บาท พร้อมกับเงินสนับสนุนทีมของสมาคมฟุตบอลฯ หลังจบการแข่งขันฟุตบอลไทย พรีเมียร์ลีก 2011 ในเลกแรก


อัลบั้มภาพสติกเกอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 โปรดักส์ใหม่ของสยามสปอร์ตฯ ที่ต่อยอดความสำเร็จจากชุดอัลบั้มสะสมสติกเกอร์ฟุตบอลโลก 2010, ชุดอัลบั้มสะสมสติกเกอร์ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก และชุดอัลบั้มสะสมสติกเกอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2010-2011 ที่ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจาก นักสะสม, คนรักสติกเกอร์ และแฟนบอลชาวไทย


จัดพิมพ์ด้วยกระดาษอาร์ตมันสี่สีทั้งเล่ม รูปเล่มสวยงาม สติกเกอร์ภาพสวยคมชัดทุกใบ ประกอบด้วย 2 ส่วน คือ อัลบั้มสะสมสติกเกอร์ 1 เล่ม จำนวน 52 หน้า มีพื้นที่สำหรับติดสติกเกอร์รูปนักฟุตบอล 18 ทีมสโมสรๆละ 20 คน รวมจำนวน 360 ใบ พร้อมข้อมูลทีมสโมสรและภาพสนามแข่งขันของทุกทีม ในราคาเล่มละ 45 บาท โดยเมื่อซื้ออัลบั้มสะสมสติกเกอร์ 1 เล่ม แถมฟรีสติกเกอร์ 3 ซอง พร้อมสติกเกอร์ชีส 1 แผ่น และส่วนที่ 2 คือ สติกเกอร์ภาพนักฟุตบอลที่จะต้องเก็บสะสมเพื่อติดให้ครบ 360 ใบ ซึ่งใน 1 ซอง จะมีสติกเกอร์ 5 ใบ จำหน่ายเพียงซองละ 9 บาท


แฟนบอลนักสะสมเป็นเจ้าของก่อนใครเมื่อซื้อ นสพ.สยามกีฬารายวัน ฉบับวันที่ 1 เม.ย. 54 รับฟรีสติกเกอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก และวันที่ 9 เม.ย. 54 จะวางจำหน่ายที่ร้านสตาร์ซอคเก้อร์, สยามอินเตอร์บุ๊คเฟรนด์ และช็อปขายของที่ระลึกของ 18 ทีมสโมสร ซึ่งแต่ละทีมจะได้รับส่วนแบ่งรายได้ 30% จากยอดการจำหน่ายที่สโมสรของตน โดย วันที่ 21 เม.ย. 54 วางจำหน่ายทั่วประเทศที่ เซเว่น อีเลฟเว่น,ร้านบุ๊คสไมล์


เพื่อคืนกำไรและเอาใจแฟนบอลนักสะสมสติกเกอร์ สยามสปอร์ตฯ ยังจัด "งานเทรดเดย์" ศูนย์รวมแฟนพันธุ์แท้นักสะสม ให้ได้ร่วมแลกเปลี่ยนสติกเกอร์ พบปะพูดคุย ณ สนามแข่งขันของทั้ง 18 ทีมสโมสร รวมถึงกิจกรรมโรดโชว์เพื่อแนะนำ ประชาสัมพันธ์กระตุ้นให้เกิดความคึกคักในการสะสมและเชียร์ฟุตบอลในฤดูกาลนี้ โดยติดตามรายละเอียด วันเวลา สถานที่การจัดงาน ได้ทางสื่อต่างๆ ในเครือสยามสปอร์ตฯ


สำหรับโปรโมชั่น และรางวัลพิเศษสำหรับแฟนบอลนักสะสม มีดังนี้ นักสะสมมือเร็วที่สุด 10 คนแรก สะสมสติกเกอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 จนครบทั้งเล่ม แสดงตัวเพื่อรับเช็กของขวัญมูลค่า 5,000 บาท / ท่าน ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท และผู้ที่สะสมครบ (คนที่ 11 เป็นต้นไป) ภายในวันที่ 31 พ.ค. 54 รับสิทธิ์ลุ้นบัตรชมฟุตบอลทีมโปรดในไทยพรีเมียร์ลีก 2012 จากการจับสลากหาผู้โชคดีเพียง 20 ท่าน 20 รางวัล รับตั๋วปีมูลค่า 2,000 บาท พร้อมโอกาสลุ้นรางวัลใหญ่หลังจบฤดูกาล 2011 นักสะสมทุกท่านที่สะสมครบ, ถูกต้อง และลงทะเบียนในงานเทรดเดย์ ลุ้นรางวัลใหญ่ เงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท จำนวน 1 รางวัล และ 10,000 บาท อีกจำนวน 10 รางวัล

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์

สวัสดีปีใหม่ไทย เทศกาลสงสงกรานต์ หลายทีมในลีกอาชีพใด้พักซ้อม 2-3 วัน แต่มีทีมเดียวคือ จุฬา ยูไนเต็ด ซ้อมช่วงเทศกาลสงกรานต์ กุนซือใหญ่ชาวแซมบ้า โจเซ่ แฟร์ไรร่า สุดเฮี้ยบ สั่งนักเตะซ้อมตะลุยช่วงสงกรานต์เต็มที่แบบไม่มีหยุดสงกรานต์ อีกทีมที่หยุดวันเดียวคือ แบงค็อก ยูไนเต็ด หวั่นนักเตะกลับมาหมดสภาพ สั่งให้พักแค่ 13 เม.ย. วันเดียว นักเตะอาชีพเป็นงานที่แปลกกว่าอาชีพอื่นมากเลยครับ เทศกาลสงกรานต์นี้ก็ขอให้เที่ยวกันให้สนุกนะครับ สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ rich_t

ทีโอทีขึ้นป้ายขายกบไซเบอร์อย่างต่ำ1ล้าน

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ช่วงพักเบรกให้ทีมชาติไทย อุ่นเครื่องกับ นิวซีแลนด์ 2 นัด โดย ทีโอที เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง จากการออกสตาร์ต 3 นัดแรก ได้ตั้งราคาขายนักเตะซูเปอร์สตาร์ประจำทีมดีกรีทีมชาติไทย "กบ ไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์เจ้าของเสื้อหมายเลข 8 ของทีม ที่ถือเป็นนักเตะแม่เหล็กประจำทีมอย่างแท้จริง ที่ราคาถึง 1 ล้านกว่าบาทเป็นอย่างต่ำ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผจก.ทีมทีโอที กล่าวว่า "ไม่ใช่ว่าเราคิดจะขาย สุเชาว์ นุชนุ่ม เพราะเขาถือเป็นนักเตะที่เป็นกำลังหลักสำคัญของเราในขณะนี้ แต่หากมีทีมไหนต้องการอยากได้ตัวเขาไปเล่นให้จริงๆ ในฟุตบอลอาชีพ โดยเราตั้งราคาขายไว้ที่หลัก 1 ล้านบาทเป็นอย่างต่ำ เพราะเขาเล่นกับเรามานาน เรื่องฝีเท้าการันตีความสามารถได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการมีดีกรีติดทีมชาติอย่างต่อเนื่อง" "หากถามผมว่า อยากจะขายให้ทีมในประเทศหรือไม่ คงไม่อยากขาย แต่ต้องการให้เขามีโอกาสได้ไปเล่นกับลีกต่างชาติมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเอสลีกของสิงคโปร์หรือวีลีกของเวียดนาม เพื่อมีโอกาสได้ไปเก็บเงินสักก้

ชัยนาทเปิดตัวชุดแหวกแนวทุ่มงบ200ล้านเปลี่ยนชื่อหวังติดท็อปไฟ

ชัยนาท ฮอร์นบิล ในชื่อใหม่เปิดตัวชุดแข่งขัน 2014 สุดฉีกแนวพร้อมประกาศงบ 200 ล้านบาทเทียบเท่าบิ๊กทีมหวังผฝาดท็อปไฟว์ของตาราง สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล หรือ ชัยนาท เอฟซี เดิม จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวความพร้อมฤดูกาล 2014สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (15 ก.พ.) โดยมี อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรเป็นประธานในงาน พร้อมด้วยตัวแทนผู้สนับสนุน สตาฟฟ์โค้ช และนักกีฬาร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ ชัยนาท ตัดสินใจนำคำว่า ฮอร์นบิล (hornbill) ซึ่งแปลว่านกเงือกสัญลักษณ์ประจำสโมสรและจังหวัดมาต่อท้ายชื่อ พร้อมกับประกาศทุ่มงบประมาณมหาศาลถึง 200 ล้านบาท เทียบเท่ากับสโมสรชั้นนำ โดย "เสี่ยแฮงค์" ประธานสโมสรหวังพาทีมจบ 5 อันดับแรกของตารางไทยพรีเมียร์ลีก "ทีมชัยนาทในปีนี้ทุ่มงบประมาณไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท ในการปรับปรุงทีม ไม่ว่าจะเป็นการส่วนซื้อตัวผู้เล่นผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติ รวมถึงการปรับปรุงสนามแข่งขันให้ได้มาตรฐานกว่าเดิม เพื่อให้สโมสรมีความแข็งแกร่งและยิ่งใหญ่มากขึ้น โดยเป้าหมายอย่างต่ำต้องติดท็อปเท็นของตาราง แต่จะให้ดีต้องติด 1 ใน 5 ถ้าทำได้ถือว่าประสบความสำเร็จ" สุรชัย จตุรภั