ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ไบรอันเล็งต่อสัญญาบัตเลอร์,ชมเด็กเก่ากิเลนแจ๋ว


ไบรอัน แอล มาร์คา นายใหญ่ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน พอใจ ปีเตอร์ บัตเลอร์ เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่รั้งให้อยู่กับทีมต่อ เผยผลงานของทีมดี เพราะอดีตแข้งเมืองทองฯ หลายคนที่ย้ายมาร่วมทีมมีส่วนในความสำเร็จ ไม่อยากสร้างความกดดันว่า ต้องเป็นแชมป์ขอติดท็อปทรีก่อน รอปีหน้าลั่นถึงเวลากระชากแชมป์แน่




ทีม "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน ที่ปีนี้กลับมาทำผลงานได้อย่างเปรี้ยงปร้าง ออกสตาร์ตได้ดีกว่าหลายๆ ฤดูกาลที่ผ่านมา จนแฟนบอลรวมถึงสื่อมวลชนจากหลายสำนัก คาดหมายว่าน่าจะมีโอกาสได้ลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้ยาวๆ กับบรรดาบิ๊กทีมอื่นๆ


โดย ไบรอัน แอล มาร์คา ประธานสโมสร ได้ออกมาเปิดเผย รายนี้มานานแล้ว อันน่าจะเป็นผลมาจากทีมทำผลงานได้ดีในช่วงนี้ว่า

เขา ในฐานะประธานสโมสร พอใจกับผลงานของปีเตอร์ บัตเลอร์ กุนซือใหญ่ชาวอังกฤษ ของทีมเป็นอย่างมาก ที่พาทีมทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ จนอันดับเกาะติดอยู่ในกลุ่มหัวตารางที่อันดับ 2 รองจ่าฝูงขณะนี้ หลังผ่านไป 7 นัดสัญญาของเขานั้นทำไว้กับเราอยู่ 2 ปี คือ 2554, 2555 ซึ่งหาก 2 ปีนี้ ปีเตอร์ บัตเลอร์ ทำผลงานได้ดี ทีมบีอีซี เทโรฯ จะต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ปีเตอร์ บัตเลอร์ อย่างแน่นอน

ล่าสุดทีมบีอีซี เทโรฯ รั้งรองจ่าฝูงโดยมีแต้มตามหลังบุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงแค่แต้มเดียว โดยพวกเขาแพ้นัดแรกของฤดูกาลคาบ้านให้บุรีรัมย์พีอีเอไป 1-2 หลังจากนั้นอีก 6 นัด ไร้พ่ายให้ใคร ด้วยผลงานดังนี้ นัดที่ 1 แพ้ บุรีรัมย์ พีอีเอ 1-2 (ห), นัด 2 ชนะ ทีทีเอ็ม พิจิตร 2-1 (ย), นัด 3 ชนะ ราชนาวี 2-0 (ห), นัด 4 เสมอ เอสซีจี 1-1 (ย), นัด 5 ชนะ ศรีราชา 1-0 (ห), นัด 6 ชนะ ศรีสะเกษ 3-0 (ย),นัด 7 ชนะ เชียงราย 3-1 (ห) เตะ 7 นัด ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 16 แต้ม

สำหรับ ทีมบีอีซี เทโรศาสน เคยมีผลงานยิ่งใหญ่วันวานเป็นทีมที่ 2 ต่อจากทหารอากาศที่เคยได้แชมป์ลีกสูงสุดของประเทศ อย่างไทยพรีเมียร์ลีกมาแล้ว 2 สมัย เช่นเดียวกับเมืองทองฯ ยูไนเต็ด โดยได้แชมป์ไทยลีกครั้งที่ 5-6 ที่ผ่านมา และเมื่อปี ค.ศ. 2003 เกือบจะได้รองแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีกไปด้วยหากไม่พลาดท่าให้ทีม แชมป์ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ครั้งแรกอย่างปัคตากอร์ของอุซเบกิสถานไปซะก่อน


ยังไม่กล้ามองถึงแชมป์หวังแค่ท็อปทรี



บิ๊กบอสใหญ่ "มังกรไฟ 3 เค" ไบรอัน มาร์คา ยังกล่าวอีกด้วยว่า "แม้ปีนี้เราทำผลงานได้ดีในช่วงต้นของฤดูกาล แต่ผมยังไม่กล้าที่จะมองไกลไปถึงแชมป์ เพราะไม่อยากไปกดดันนักเตะในทีมหากเป้าหมายไว้ที่แชมป์อีกอย่างจาก 7 เกมที่ผ่านมานั้น มีแค่ บุรีรัมย์ พีอีเอ ทีมเดียวเท่านั้น ที่เป็นทีมแข็งแกร่ง

ปีนี้หากลูกทีมผมจบด้วยอันดับ 1 ใน 3 ได้ก็คือว่าโอเคแล้ว หากปีนี้ทำได้ตามเป้าหมายที่ว่า ปีหน้าจะวางเป้าที่ขอลุ้นแชมป์ด้วยอีกทีมแน่นอน แต่กับฟุตบอลถ้วย 2 รายการอย่าง ไทยคม เอฟเอ คัพ กับ โตโยต้า ลีกคัพ นั้นจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด แต่ทั้งนี้ ก็ต้องลุ้นไปแบบนัดต่อนัดอีกด้วย ว่าจะต้องเจอกับคู่ต่อสู้ที่เป็นใคร"


ชมเปาะก๊วนนักเตะจาก "กิเลน" แจ๋ว


ไบรอัน แอล มาร์คา กล่าวต่ออีกว่า "ปีนี้นอกเหนือจากกลุ่มนักเตะต่างชาติที่ ปีเตอร์ บัตเลอร์ เป็นผู้ดำเนินการจัดมาเองแล้ว เด็กปั้นของสโมสรเราเองที่ดันขึ้นมาจากชุดเยาวชนก็ทำผลงานได้ดี อีกทั้งกลุ่มนักเตะหลายๆ คนที่ได้มาจากทีมเมืองทองฯ

โดย เฉพาะกับ ธีรเทพ วิโนทัย, รณชัย รังสิโย, ไพฑูรย์ นนทะดี ก็ล้วนทำผลงานได้ดีทุกคน น่าจะเป็นเพราะว่า มาอยู่ที่นี่แล้วเขาได้รับโอกาสลงสนามต่อเนื่องด้วย ทำให้เล่นกันได้อย่างมั่นใจ และเป็นตัวหลักของเราในฤดูกาลนี้"

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์

สวัสดีปีใหม่ไทย เทศกาลสงสงกรานต์ หลายทีมในลีกอาชีพใด้พักซ้อม 2-3 วัน แต่มีทีมเดียวคือ จุฬา ยูไนเต็ด ซ้อมช่วงเทศกาลสงกรานต์ กุนซือใหญ่ชาวแซมบ้า โจเซ่ แฟร์ไรร่า สุดเฮี้ยบ สั่งนักเตะซ้อมตะลุยช่วงสงกรานต์เต็มที่แบบไม่มีหยุดสงกรานต์ อีกทีมที่หยุดวันเดียวคือ แบงค็อก ยูไนเต็ด หวั่นนักเตะกลับมาหมดสภาพ สั่งให้พักแค่ 13 เม.ย. วันเดียว นักเตะอาชีพเป็นงานที่แปลกกว่าอาชีพอื่นมากเลยครับ เทศกาลสงกรานต์นี้ก็ขอให้เที่ยวกันให้สนุกนะครับ สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ rich_t

ทีโอทีขึ้นป้ายขายกบไซเบอร์อย่างต่ำ1ล้าน

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ช่วงพักเบรกให้ทีมชาติไทย อุ่นเครื่องกับ นิวซีแลนด์ 2 นัด โดย ทีโอที เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง จากการออกสตาร์ต 3 นัดแรก ได้ตั้งราคาขายนักเตะซูเปอร์สตาร์ประจำทีมดีกรีทีมชาติไทย "กบ ไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์เจ้าของเสื้อหมายเลข 8 ของทีม ที่ถือเป็นนักเตะแม่เหล็กประจำทีมอย่างแท้จริง ที่ราคาถึง 1 ล้านกว่าบาทเป็นอย่างต่ำ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผจก.ทีมทีโอที กล่าวว่า "ไม่ใช่ว่าเราคิดจะขาย สุเชาว์ นุชนุ่ม เพราะเขาถือเป็นนักเตะที่เป็นกำลังหลักสำคัญของเราในขณะนี้ แต่หากมีทีมไหนต้องการอยากได้ตัวเขาไปเล่นให้จริงๆ ในฟุตบอลอาชีพ โดยเราตั้งราคาขายไว้ที่หลัก 1 ล้านบาทเป็นอย่างต่ำ เพราะเขาเล่นกับเรามานาน เรื่องฝีเท้าการันตีความสามารถได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการมีดีกรีติดทีมชาติอย่างต่อเนื่อง" "หากถามผมว่า อยากจะขายให้ทีมในประเทศหรือไม่ คงไม่อยากขาย แต่ต้องการให้เขามีโอกาสได้ไปเล่นกับลีกต่างชาติมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเอสลีกของสิงคโปร์หรือวีลีกของเวียดนาม เพื่อมีโอกาสได้ไปเก็บเงินสักก้

ชัยนาทเปิดตัวชุดแหวกแนวทุ่มงบ200ล้านเปลี่ยนชื่อหวังติดท็อปไฟ

ชัยนาท ฮอร์นบิล ในชื่อใหม่เปิดตัวชุดแข่งขัน 2014 สุดฉีกแนวพร้อมประกาศงบ 200 ล้านบาทเทียบเท่าบิ๊กทีมหวังผฝาดท็อปไฟว์ของตาราง สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล หรือ ชัยนาท เอฟซี เดิม จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวความพร้อมฤดูกาล 2014สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (15 ก.พ.) โดยมี อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรเป็นประธานในงาน พร้อมด้วยตัวแทนผู้สนับสนุน สตาฟฟ์โค้ช และนักกีฬาร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ ชัยนาท ตัดสินใจนำคำว่า ฮอร์นบิล (hornbill) ซึ่งแปลว่านกเงือกสัญลักษณ์ประจำสโมสรและจังหวัดมาต่อท้ายชื่อ พร้อมกับประกาศทุ่มงบประมาณมหาศาลถึง 200 ล้านบาท เทียบเท่ากับสโมสรชั้นนำ โดย "เสี่ยแฮงค์" ประธานสโมสรหวังพาทีมจบ 5 อันดับแรกของตารางไทยพรีเมียร์ลีก "ทีมชัยนาทในปีนี้ทุ่มงบประมาณไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท ในการปรับปรุงทีม ไม่ว่าจะเป็นการส่วนซื้อตัวผู้เล่นผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติ รวมถึงการปรับปรุงสนามแข่งขันให้ได้มาตรฐานกว่าเดิม เพื่อให้สโมสรมีความแข็งแกร่งและยิ่งใหญ่มากขึ้น โดยเป้าหมายอย่างต่ำต้องติดท็อปเท็นของตาราง แต่จะให้ดีต้องติด 1 ใน 5 ถ้าทำได้ถือว่าประสบความสำเร็จ" สุรชัย จตุรภั