ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ท่าเรือบู๊บีจี,กิเลน-บุรีรัมย์PEAทางใสไทยคม


สวัสดีครับแฟนบอลไทย มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ รอบที่ 3 สุดคึกคัก บิ๊กแมตช์เป็นการพบกันของ การท่าเรือไทย เอฟซี พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี ส่วนคู่รองเป็น อาร์มี่ ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ เอฟซี ส่วนที่เหลือยังสนุกทุกคู่ไม่ว่าจะเป็น ทีทีเอ็ม พิจิตร พบ ชลบุรี เอฟซี และ โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี พบ อินทรีเพื่อนตำรวจ พร้อมดวลแข้งแมตช์แรก 9-10 ก.ค.นี้

จับสลากเอฟเอ คัพ สุดคึกคัก

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก, นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาฯ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย, นายบพิธ โกมลภิส ผู้จัดการโครงการอาวุโสมูลนิธิไทยคม, นายทนุเกียรติ จันทร์ชุม ผู้อำนวยการกองแข่งขันกีฬาอาชีพ, นายสรายุทธ มหวลีรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บ.สยามสปอร์ตมีเดีย แมเนจเม้นท์ จำกัด



นายวีรวิทย์ กิตติมหาชัย ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายกีฬายานยนต์ บ.เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด และ นายธารา พฤกษ์ชะอุ่ม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ.แกรนด์สปอร์ตกรุ๊ป จำกัด ร่วมเป็นประธานการจับสลากประกบคู่ ฟุตบอล มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ รอบที่ 3 เมื่อวันอังคารที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา เวลา 14.00 น. ณ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ภายในงานได้รับเกียรติจากคนในวงการฟุตบอลมากมายที่มาร่วมเป็นสักขีพยานพร้อมด้วยกองทัพสื่อมวลชนมากมาย


เผยโฉม 36 ทีมในรอบที่ 3

สำหรับการจับสลากในครั้งนี้มีทีมจากไทยพรีเมียร์ลีกพาเหรดเข้ามากันมากมายถึง 18 ทีมเลยทีเดียว ซึ่งจะมี บุรีรัมย์ พีอีเอ, เมืองทองฯ ยูไนเต็ด, ชลบุรี เอฟซี, บางกอกกล๊าส, บีอีซี เทโรศาสน, อินทรีเพื่อนตำรวจ, การท่าเรือไทย เอฟซี, ทีทีเอ็ม พิจิตร, เอสซีจี สมุทรสงคราม, ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี, พัทยา ยูไนเต็ด

ราชนาวี สโมสร, โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี, ทีโอที เอสซี, ขอนแก่น เอฟซี, อาร์มี่ ยูไนเต็ด, ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี, เชียงราย ยูไนเต็ด ส่วนทีมจาก ดิวิชั่น 1 มีทั้งหมด 9 ทีมด้วยกัน ราชประชา เอฟซี ไทยแลนด์, บุรีรัมย์ เอฟซี, เอฟซี ภูเก็ต, ชัยนาท เอฟซี, อาร์แบค เอฟซี, แคช ทูเดย์ จันทบุรี

บีบีซียู, ปตท.ระยอง, สงขลา เอฟซี ส่วนทีมจาก ศึกเอไอเอสลีก ก็หลุดเข้ามา 9 ทีมเช่นกันนำโดย พิษณุโลก เอฟซี, เลย ซิตี้, กระบี่ เอฟซี, สมุทรปราการ เอฟซี, สมุทรปราการ ยูไนเต็ด, ระยอง เอฟซี, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, สมุทรสาคร เอฟซี, เมืองกาญจน์ เอฟซี

ผลการจับสลากฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ รอบ 3
- เมืองทอง ยูไนเต็ด v สมุทรปราการ ยูไนเต็ด
- ราชประชา v ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี
- พัทยา ยูไนเต็ด v ขอนแก่น เอฟซี
- เอสซีจี สมุทรสงคราม v แคช ทูเดย์ จันทบุรี
- ราชนาวี v เชียงราย ยูไนเต็ด
- ม.เกษตรศาสตร์ v บีบีซียู เอฟซี
- บุรีรัมย์ พีอีเอ v ปตท.ระยอง
- ทีทีเอ็ม พิจิตร v ชลบุรี เอฟซี
- โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี v อินทรี เพื่อนตำรวจ
- สมุทรสาคร เอฟซี v สงขลา เอฟซี
- การท่าเรือไทย v บางกอกกล๊าส เอฟซี
- อาร์แบค เอฟซี v เลย ซิตี้
- ระยอง เอฟซี v บีอีซี เทโรศาสน
- ศรีราชา เอฟซี v พิษณุโลก เอฟซี
- เมืองกาญจน์ เอฟซี v กระบี่ เอฟซี
- สมุทรปราการ เอฟซี v ชัยนาท เอฟซี
- ทีโอที เอสซี v เอฟซี ภูเก็ต
- อาร์มี่ ยูไนเต็ด v บุรีรัมย์ เอฟซี

หมายเหตุ : ทำการแข่งขันวันที่ 9-10 ก.ค.

จับสลากรอบต่อไป 8 ส.ค.นี้

สำหรับการจับสลากการแข่งขัน มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ ในรอบต่อไป หรือรอบที่ 4 และที่ 5 นั้นจะทำการจับสลากกันในวันที่ 8 ส.ค. ที่จะถึงนี้ เวลา 14.00 น. ที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เช่นเดิม ซึ่งทีมที่ตกรอบจากการแข่งขันในรอบที่ 3 นี้จะได้รับเงินบำรุงทีมด้วย อีกทีมละ 25,000 บาท

แจกมอเตอร์ไซค์แข้งยิงเร็วสุด



หลังจากที่การจับสลากเสร็จสิ้นลงทางด้านของ บ.เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ก็ได้ทำการมอบรางวัล มอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า คลิ๊ก ให้กับนักกีฬาที่ทำประตูได้เร็วที่สุดในการแข่งขันรอบ 2 ที่ผ่านมา ซึ่งก็เป็นทางด้านของ "ราอูล" กองหน้าร่างยักษ์จาก สโมสร สมุทรปราการ ยูไนเต็ด ที่ได้ของรางวัลไป ซึ่งทำประตูคู่แข่งได้เร็วที่สุดโดยใช้เวลาไปเพียง 3 นาทีเท่านั้น ซึ่งก็มาจากในแมตช์ที่ สมุทรปราการ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ สมุทรปราการ ศุลกากร ยูไนเต็ด นั่นเอง

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์

สวัสดีปีใหม่ไทย เทศกาลสงสงกรานต์ หลายทีมในลีกอาชีพใด้พักซ้อม 2-3 วัน แต่มีทีมเดียวคือ จุฬา ยูไนเต็ด ซ้อมช่วงเทศกาลสงกรานต์ กุนซือใหญ่ชาวแซมบ้า โจเซ่ แฟร์ไรร่า สุดเฮี้ยบ สั่งนักเตะซ้อมตะลุยช่วงสงกรานต์เต็มที่แบบไม่มีหยุดสงกรานต์ อีกทีมที่หยุดวันเดียวคือ แบงค็อก ยูไนเต็ด หวั่นนักเตะกลับมาหมดสภาพ สั่งให้พักแค่ 13 เม.ย. วันเดียว นักเตะอาชีพเป็นงานที่แปลกกว่าอาชีพอื่นมากเลยครับ เทศกาลสงกรานต์นี้ก็ขอให้เที่ยวกันให้สนุกนะครับ สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ rich_t

ทีโอทีขึ้นป้ายขายกบไซเบอร์อย่างต่ำ1ล้าน

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ช่วงพักเบรกให้ทีมชาติไทย อุ่นเครื่องกับ นิวซีแลนด์ 2 นัด โดย ทีโอที เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง จากการออกสตาร์ต 3 นัดแรก ได้ตั้งราคาขายนักเตะซูเปอร์สตาร์ประจำทีมดีกรีทีมชาติไทย "กบ ไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์เจ้าของเสื้อหมายเลข 8 ของทีม ที่ถือเป็นนักเตะแม่เหล็กประจำทีมอย่างแท้จริง ที่ราคาถึง 1 ล้านกว่าบาทเป็นอย่างต่ำ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผจก.ทีมทีโอที กล่าวว่า "ไม่ใช่ว่าเราคิดจะขาย สุเชาว์ นุชนุ่ม เพราะเขาถือเป็นนักเตะที่เป็นกำลังหลักสำคัญของเราในขณะนี้ แต่หากมีทีมไหนต้องการอยากได้ตัวเขาไปเล่นให้จริงๆ ในฟุตบอลอาชีพ โดยเราตั้งราคาขายไว้ที่หลัก 1 ล้านบาทเป็นอย่างต่ำ เพราะเขาเล่นกับเรามานาน เรื่องฝีเท้าการันตีความสามารถได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการมีดีกรีติดทีมชาติอย่างต่อเนื่อง" "หากถามผมว่า อยากจะขายให้ทีมในประเทศหรือไม่ คงไม่อยากขาย แต่ต้องการให้เขามีโอกาสได้ไปเล่นกับลีกต่างชาติมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเอสลีกของสิงคโปร์หรือวีลีกของเวียดนาม เพื่อมีโอกาสได้ไปเก็บเงินสักก้

ชัยนาทเปิดตัวชุดแหวกแนวทุ่มงบ200ล้านเปลี่ยนชื่อหวังติดท็อปไฟ

ชัยนาท ฮอร์นบิล ในชื่อใหม่เปิดตัวชุดแข่งขัน 2014 สุดฉีกแนวพร้อมประกาศงบ 200 ล้านบาทเทียบเท่าบิ๊กทีมหวังผฝาดท็อปไฟว์ของตาราง สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล หรือ ชัยนาท เอฟซี เดิม จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวความพร้อมฤดูกาล 2014สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (15 ก.พ.) โดยมี อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรเป็นประธานในงาน พร้อมด้วยตัวแทนผู้สนับสนุน สตาฟฟ์โค้ช และนักกีฬาร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ ชัยนาท ตัดสินใจนำคำว่า ฮอร์นบิล (hornbill) ซึ่งแปลว่านกเงือกสัญลักษณ์ประจำสโมสรและจังหวัดมาต่อท้ายชื่อ พร้อมกับประกาศทุ่มงบประมาณมหาศาลถึง 200 ล้านบาท เทียบเท่ากับสโมสรชั้นนำ โดย "เสี่ยแฮงค์" ประธานสโมสรหวังพาทีมจบ 5 อันดับแรกของตารางไทยพรีเมียร์ลีก "ทีมชัยนาทในปีนี้ทุ่มงบประมาณไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท ในการปรับปรุงทีม ไม่ว่าจะเป็นการส่วนซื้อตัวผู้เล่นผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติ รวมถึงการปรับปรุงสนามแข่งขันให้ได้มาตรฐานกว่าเดิม เพื่อให้สโมสรมีความแข็งแกร่งและยิ่งใหญ่มากขึ้น โดยเป้าหมายอย่างต่ำต้องติดท็อปเท็นของตาราง แต่จะให้ดีต้องติด 1 ใน 5 ถ้าทำได้ถือว่าประสบความสำเร็จ" สุรชัย จตุรภั