ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

แบโผ25ขุนพลออลสตาร์ไทยลีกเตรียมบู๊เชลซี

ประกาศ 25 ขุนพล ออลสตาร์ไทยลีก ลูกทีม "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่บุรีรัมย์ พีอีเอ ติดเยอะสุด 6 คน แม้ แฟร้งค์ โอแฮนด์ซ่า จะไม่มีชื่อเพราะต้องไปรับใช้ทีมชาติแคเมอรูน ก็ตาม โดยได้เรียก วสันต์ นาทะสัน กองหน้า เชียงราย ยูไนเต็ด มาแทน ขณะที่นักเตะ ชลบุรี กับ อินทรีเพื่อนตำรวจ ติดมาทีมละ 4 คน โดยจะมาเก็บตัวฝึกซ้อมพร้อม กันวันที่ 18 ก.ค. นี้ ก่อนลุยศึกนัดพิเศษ "โค้ก ซูเปอร์คัพ" เชลซี เอเชียทัวร์ 2011 ไทยแลนด์ วันที่ 24 ก.ค.



ความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอลนัดพิเศษ "โค้ก ซูเปอร์คัพ" เชลซี เอเชียทัวร์ 2011 ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค. นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยจะลงสนามปะทะกับนักเตะซูเปอร์สตาร์ไทย ที่รวมทีมเฉพาะกิจในนามทีมไทยพรีเมียร์ลีกออลสตาร์ พบกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอดทีมจากประเทศอังกฤษ



ล่าสุดสำหรับทีมออลสตาร์ไทยลีก หลังจากที่ประกาศ 16 นักเตะ ที่ติดทีมออลสตาร์ เมื่อสัปดาห์ก่อนในชุดแรก ถึงวันนี้ได้ทำการประกาศ 25 ผู้เล่นอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ทีมชาติไทย ทำการตัดตัวนักเตะ ที่จะลงสนามพบกับปาเลสไตน์ ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย วันที่ 23 ก.ค. นี้


ลูกทีม "บิ๊กเน" ติดเยอะสุด 6 คน






โดย 25 นักเตะที่เรียกมาติดทีมปรากฏว่า มีผู้เล่นของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ลูกทีมของ "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร ติดทีมถึง 6 คนด้วยกัน ประกอบไปด้วย แอนเดอร์สัน โดส ซานโตส, โจเซฟ โอบามา, ธีราทร บุญมาทัน, ยุทธจักร ก้อนจันทร์, เฮอร์แมน และ แฟร้งค์ อาเชียมปง



ส่วน อินทรีเพื่อนตำรวจ กับ ชลบุรี มีผู้เล่นติดออลสตาร์ รองลงมา 4 คนเท่ากัน โดย อินทรีเพื่อนตำรวจ ประกอบไปด้วย ภัทรกร ตั้งอนุรัตน์, วู ฮุน, กฤษฎี ประกอบของ, รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์ ด้าน ชลบุรี มี ไดกิ ฮิกูชิ, คูชิดะ, เทิดศักดิ์ ใจมั่น และ พิภพ อ่อนโม้


เรียก "บอยเจียงฮาย" แทน "โอแฮนด์ซ่า"



ขณะที่เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าไทยลีก 2 สมัยติดต่อกัน มีติดเพียงคนเดียว คือ ดักโน่ เซียก้า เช่นเดียวกับท่าเรือ, เชียงราย ยูไนเต็ด, ศรีสะเกษ, เทโรฯ และ อาร์มี่ ที่ติดทีมละ 1 คนเท่ากัน



ทั้งนี้ใน 25 คนที่ประกาศรายชื่อออกมา ปรากฏว่ามีชื่อของ "บอยเจียงฮาย" วสันต์ นาทะสัน กองหน้าจาก เชียงราย ยูไนเต็ด ที่หลุดโผทีมชาติไทย เข้ามาติดทีมด้วย โดยเข้ามาแทน แฟร้งค์ โอแฮนด์ซ่า ดาวยิงจากบุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ติดทีมชาติแคเมอรูน ชุดอายุไม่เกิน 20 ปี รวมถึง "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายจากบุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ไม่สามารถช่วยทีมชาติไทย ในเกมแรกได้ เนื่องจากติดโทษแบน ก็มีชื่อติดทีมออลสตาร์ไทยลีก ครั้งนี้ด้วยเหมือนกัน


ประกาศ 25 แข้งบิ๊กเนมมาตามนัด



สำหรับ 25 ขุมพลออลสตาร์ไทยลีก ทั้งหมด ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู วิชาญ ปรีดาบุญ จากพัทยา, ภัทรกร ตั้งอนุรัตน์ จากอินทรีเพื่อนตำรวจ และ ฉัตรชัย บุตรพรม จากโอสถสภาฯ



ขณะที่กองหลังประกอบไปด้วย แอนเดอร์สัน โดส ซานโตส, โจเซฟ โอบามา, ธีราทร บุญมาทัน จากบุรีรัมย์ พีอีเอ, ประทุม ชูทอง, คาตาโนะ ฮิโรมิชิ จากโอสถฯ, เจษฎา จิตสวัสดิ์ จากบีอีซี เทโรฯ, กฤษฎี ประกอบ, รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์, วู ฮุน จากอินทรีเพื่อนตำรวจ, ไดกิ ฮิกูชิ จากชลบุรี



กองกลาง คาซูโตะ คูชิดะ, เทิดศักดิ์ ใจมั่น จากชลบุรี, ดักโน่ เซียก้า จากเมืองทองฯ, เอควัลล่า เฮอร์แมน, ยุทธจักร ก้อนจันทร์ จากบุรีรัมย์ พีอีเอ, วรวุฒิ วังสวัสดิ์ จากการท่าเรือไทย, อนุวัฒน์ อินยิน จากพัทยา



ส่วนกองหน้า แฟร้งค์ อาเชียมปง จากบุรีรัมย์ พีอีเอ, วุฒิชัย ทาทอง จากศรีสะเกษ เมืองไทย, พิภพ อ่อนโม้ จากชลบุรี เลอันโดร โดส ซานโตส จากอาร์มี่ และ วสันต์ นาทะสัน จากเชียงราย ยูไนเต็ด


ซ้อมมื้อแรก 18 ก.ค. ก่อนอุ่นท่าเรือ



สำหรับโปรแกรมการฝึกซ้อมของออลสตาร์ไทยลีก จะเริ่มซ้อมครั้งแรกวันที่ 18 ก.ค. เวลา 16.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน และมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับการท่าเรือไทย วันที่ 20 ก.ค. ที่สนาม ม.รามคำแหง เวลา 16.00 น. ก่อนจะรายงานตัวเข้าที่พักวันที่ 21 ก.ค. เวลา 14.00 น. ที่ รร.เอสซี ปาร์ค และร่วมงานกาลาดินเนอร์กับทีมเชลซี วันที่ 23 ก.ค. และทำการแข่งขันวันที่ 24 ก.ค. เวลา 18.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน


บัตรซ้อม 100 บาทถวายพระราชกุศล



สำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขันสามารถ หาซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com, ร้านสตาร์ซอคเก้อร์ (สาขาพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า, ซีคอนสแควร์ และบิ๊กซี พัทยา) และหน้าสนามวันแข่งขัน (เปิดขายบัตรเวลา 12.00 น.) บัตรราคา 500 / 800 / 1,500 / 2,000 / 3,000 บาท



ส่วนบัตรเข้าชมการฝึกซ้อมของทีมเชลซี ในวันศุกร์ที่ 22 ก.ค. 2554 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. ประตูเปิด 17.00 น. บัตรราคา 100 บาท ทุกที่นั่ง จำหน่ายที่ร้านสตาร์ซอคเก้อร์ 2 สาขา คือ พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า และซีคอนสแควร์) และหน้าสนามวันซ้อมของทีมเชลซี เวลา 12.00 น. โดยรายได้ทั้งหมด จากการจำหน่ายบัตรเข้าชมการฝึกซ้อมของทีมเชลซี ทูลเกล้าฯ ถวาย พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยเสด็จพระราชกุศล

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์

สวัสดีปีใหม่ไทย เทศกาลสงสงกรานต์ หลายทีมในลีกอาชีพใด้พักซ้อม 2-3 วัน แต่มีทีมเดียวคือ จุฬา ยูไนเต็ด ซ้อมช่วงเทศกาลสงกรานต์ กุนซือใหญ่ชาวแซมบ้า โจเซ่ แฟร์ไรร่า สุดเฮี้ยบ สั่งนักเตะซ้อมตะลุยช่วงสงกรานต์เต็มที่แบบไม่มีหยุดสงกรานต์ อีกทีมที่หยุดวันเดียวคือ แบงค็อก ยูไนเต็ด หวั่นนักเตะกลับมาหมดสภาพ สั่งให้พักแค่ 13 เม.ย. วันเดียว นักเตะอาชีพเป็นงานที่แปลกกว่าอาชีพอื่นมากเลยครับ เทศกาลสงกรานต์นี้ก็ขอให้เที่ยวกันให้สนุกนะครับ สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ rich_t

ทีโอทีขึ้นป้ายขายกบไซเบอร์อย่างต่ำ1ล้าน

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ช่วงพักเบรกให้ทีมชาติไทย อุ่นเครื่องกับ นิวซีแลนด์ 2 นัด โดย ทีโอที เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง จากการออกสตาร์ต 3 นัดแรก ได้ตั้งราคาขายนักเตะซูเปอร์สตาร์ประจำทีมดีกรีทีมชาติไทย "กบ ไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์เจ้าของเสื้อหมายเลข 8 ของทีม ที่ถือเป็นนักเตะแม่เหล็กประจำทีมอย่างแท้จริง ที่ราคาถึง 1 ล้านกว่าบาทเป็นอย่างต่ำ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผจก.ทีมทีโอที กล่าวว่า "ไม่ใช่ว่าเราคิดจะขาย สุเชาว์ นุชนุ่ม เพราะเขาถือเป็นนักเตะที่เป็นกำลังหลักสำคัญของเราในขณะนี้ แต่หากมีทีมไหนต้องการอยากได้ตัวเขาไปเล่นให้จริงๆ ในฟุตบอลอาชีพ โดยเราตั้งราคาขายไว้ที่หลัก 1 ล้านบาทเป็นอย่างต่ำ เพราะเขาเล่นกับเรามานาน เรื่องฝีเท้าการันตีความสามารถได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการมีดีกรีติดทีมชาติอย่างต่อเนื่อง" "หากถามผมว่า อยากจะขายให้ทีมในประเทศหรือไม่ คงไม่อยากขาย แต่ต้องการให้เขามีโอกาสได้ไปเล่นกับลีกต่างชาติมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเอสลีกของสิงคโปร์หรือวีลีกของเวียดนาม เพื่อมีโอกาสได้ไปเก็บเงินสักก้

ชัยนาทเปิดตัวชุดแหวกแนวทุ่มงบ200ล้านเปลี่ยนชื่อหวังติดท็อปไฟ

ชัยนาท ฮอร์นบิล ในชื่อใหม่เปิดตัวชุดแข่งขัน 2014 สุดฉีกแนวพร้อมประกาศงบ 200 ล้านบาทเทียบเท่าบิ๊กทีมหวังผฝาดท็อปไฟว์ของตาราง สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล หรือ ชัยนาท เอฟซี เดิม จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวความพร้อมฤดูกาล 2014สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (15 ก.พ.) โดยมี อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรเป็นประธานในงาน พร้อมด้วยตัวแทนผู้สนับสนุน สตาฟฟ์โค้ช และนักกีฬาร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ ชัยนาท ตัดสินใจนำคำว่า ฮอร์นบิล (hornbill) ซึ่งแปลว่านกเงือกสัญลักษณ์ประจำสโมสรและจังหวัดมาต่อท้ายชื่อ พร้อมกับประกาศทุ่มงบประมาณมหาศาลถึง 200 ล้านบาท เทียบเท่ากับสโมสรชั้นนำ โดย "เสี่ยแฮงค์" ประธานสโมสรหวังพาทีมจบ 5 อันดับแรกของตารางไทยพรีเมียร์ลีก "ทีมชัยนาทในปีนี้ทุ่มงบประมาณไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท ในการปรับปรุงทีม ไม่ว่าจะเป็นการส่วนซื้อตัวผู้เล่นผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติ รวมถึงการปรับปรุงสนามแข่งขันให้ได้มาตรฐานกว่าเดิม เพื่อให้สโมสรมีความแข็งแกร่งและยิ่งใหญ่มากขึ้น โดยเป้าหมายอย่างต่ำต้องติดท็อปเท็นของตาราง แต่จะให้ดีต้องติด 1 ใน 5 ถ้าทำได้ถือว่าประสบความสำเร็จ" สุรชัย จตุรภั