ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

บิ๊กท็อปเซ็น3ดาวดังไทยลีกซบสุพรรณ


"ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี จัดหนักคว้า สันติ ไชยเผือก, อมร ธรรมนาม และแซมมวล ป.คันนิงแฮม 3 ดาวดังจากศึกไทยลีกเข้าทัพเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ "บิ๊กท็อป" วราวุธ ศิลปอาชา บอสใหญ่สุพรรณฯ มั่นใจแข้งป้ายแดงพาทีมไปโลดแน่



หลังจากที่เป็นกระแสมานานสำหรับ "ใหม่" สันติ ไชยเผือก และ อมร ธรรมนาม 2 นักเตะ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่ถูกหลายสโมสรจ้องดึงตัวไปร่วมทัพ ล่าสุดนักเตะทั้ง 2 ราย ได้ตัดสินใจ และบรรลุข้อตกลงร่วมทีมกับสุพรรณบุรี เอฟซี เป็นที่เรียบร้อยพร้อมกับเดินทางไปร่วมฝึกซ้อมกับสโมสร เมื่อวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมาแล้ว โดยทั้งคู่จะมีสัญญายืมตัว 6 เดือนพร้อมกับออปชั่นเสริมคือ เจรจาซื้อขาดหลังหมดสัญญายืมตัวซึ่งในรายละเอียดสัญญาทางสโมสรไม่ขอเปิดเผย



โดยทั้ง "ใหม่" และ "อมร" ได้มีความคิดตรงกันในการตัดสินใจมาร่วมทีม "ช้างศึกยุทธหัตถี" ด้วยเหตุผลที่ทั้งคู่มั่นใจในศักยภาพของสโมสรแห่งนี้ และอยากลองหาความท้าทายใหม่ให้กับชีวิตค้าแข้ง พร้อมกับเชื่อว่าจะพา สุพรรณบุรี กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง




นอกจากนี้ สุพรรณบุรี เอฟซี ยังมีนักเตะใหม่อีก 2 รายที่มาร่วมซ้อมกับทีมในวันเดียวกัน ได้แก่ แซมมวล ป.คันนิงแฮม ที่ยืมตัวมาจากบีอีซี เทโรศาสน จนจบฤดูกาลเช่นกัน และ อภิศักดิ์ คงอ่อน ที่ย้ายมาจากตรัง เอฟซี ด้วยสัญญา 2 ปี ซึ่งนักเตะทั้ง 4 รายจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับสโมสรอีกครั้งพร้อมกับนักเตะบางรายที่ยังเจรจาอยู่ในขณะนี้ โดยเป็นนักเตะต่างชาติ 2 ราย และนักเตะไทยระดับเกรด เอ อีก เชื่อว่าภายในสัปดาห์นี้น่าจะมีข่าวดี


ปธ.หวังตัวใหม่ช่วยทีมโลด



ส่วนทาง "บิ๊กท็อป" วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร ได้ออกมากล่าวถึงนักเตะที่เข้ามาร่วมทัพทั้ง 4 รายว่าจะเป็นส่วนสำคัญที่มาเติมเต็มให้กับทีมนั้นไปสู่เป้าหมายที่ต้องการในฤดูกาลนี้ และเชื่อว่าจะสามารถวางรากฐานของทีมให้ไปสู่เป้าหมายในฤดูกาลหน้า นั่นคือขึ้นไปสู่ไทยพรีเมียร์ลีก

นักเตะทั้ง 4 เป็นนักเตะที่มีฝีเท้าดีในแต่ละตำแหน่งของตัวเอง การที่สุพรรณบุรี ได้พวกเขามาเชื่อได้เลยว่าจะเป็นการเข้ามาเสริมในจุดที่เรานั้นยังขาดอยู่ ซึ่งฤดูกาลนี้ที่เหลืออยู่ 17 เกมนี้ การมาของพวกเขาน่าจะช่วยให้ผลงานของสโมสรเป็นไปตามเป้าหมายที่สโมสรวางไว้ และที่สำคัญพวกเขาจะเข้ามาผสมผสานกับนักเตะเก่า เพื่อฟอร์มทีมให้พร้อมสำหรับฤดูกาลหน้าที่เป้าหมายของพวกเขาคือไทยพรีเมียร์ลีก

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์

สวัสดีปีใหม่ไทย เทศกาลสงสงกรานต์ หลายทีมในลีกอาชีพใด้พักซ้อม 2-3 วัน แต่มีทีมเดียวคือ จุฬา ยูไนเต็ด ซ้อมช่วงเทศกาลสงกรานต์ กุนซือใหญ่ชาวแซมบ้า โจเซ่ แฟร์ไรร่า สุดเฮี้ยบ สั่งนักเตะซ้อมตะลุยช่วงสงกรานต์เต็มที่แบบไม่มีหยุดสงกรานต์ อีกทีมที่หยุดวันเดียวคือ แบงค็อก ยูไนเต็ด หวั่นนักเตะกลับมาหมดสภาพ สั่งให้พักแค่ 13 เม.ย. วันเดียว นักเตะอาชีพเป็นงานที่แปลกกว่าอาชีพอื่นมากเลยครับ เทศกาลสงกรานต์นี้ก็ขอให้เที่ยวกันให้สนุกนะครับ สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ rich_t

ทีโอทีขึ้นป้ายขายกบไซเบอร์อย่างต่ำ1ล้าน

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ช่วงพักเบรกให้ทีมชาติไทย อุ่นเครื่องกับ นิวซีแลนด์ 2 นัด โดย ทีโอที เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง จากการออกสตาร์ต 3 นัดแรก ได้ตั้งราคาขายนักเตะซูเปอร์สตาร์ประจำทีมดีกรีทีมชาติไทย "กบ ไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์เจ้าของเสื้อหมายเลข 8 ของทีม ที่ถือเป็นนักเตะแม่เหล็กประจำทีมอย่างแท้จริง ที่ราคาถึง 1 ล้านกว่าบาทเป็นอย่างต่ำ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผจก.ทีมทีโอที กล่าวว่า "ไม่ใช่ว่าเราคิดจะขาย สุเชาว์ นุชนุ่ม เพราะเขาถือเป็นนักเตะที่เป็นกำลังหลักสำคัญของเราในขณะนี้ แต่หากมีทีมไหนต้องการอยากได้ตัวเขาไปเล่นให้จริงๆ ในฟุตบอลอาชีพ โดยเราตั้งราคาขายไว้ที่หลัก 1 ล้านบาทเป็นอย่างต่ำ เพราะเขาเล่นกับเรามานาน เรื่องฝีเท้าการันตีความสามารถได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการมีดีกรีติดทีมชาติอย่างต่อเนื่อง" "หากถามผมว่า อยากจะขายให้ทีมในประเทศหรือไม่ คงไม่อยากขาย แต่ต้องการให้เขามีโอกาสได้ไปเล่นกับลีกต่างชาติมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเอสลีกของสิงคโปร์หรือวีลีกของเวียดนาม เพื่อมีโอกาสได้ไปเก็บเงินสักก้

ชัยนาทเปิดตัวชุดแหวกแนวทุ่มงบ200ล้านเปลี่ยนชื่อหวังติดท็อปไฟ

ชัยนาท ฮอร์นบิล ในชื่อใหม่เปิดตัวชุดแข่งขัน 2014 สุดฉีกแนวพร้อมประกาศงบ 200 ล้านบาทเทียบเท่าบิ๊กทีมหวังผฝาดท็อปไฟว์ของตาราง สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล หรือ ชัยนาท เอฟซี เดิม จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวความพร้อมฤดูกาล 2014สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (15 ก.พ.) โดยมี อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรเป็นประธานในงาน พร้อมด้วยตัวแทนผู้สนับสนุน สตาฟฟ์โค้ช และนักกีฬาร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ ชัยนาท ตัดสินใจนำคำว่า ฮอร์นบิล (hornbill) ซึ่งแปลว่านกเงือกสัญลักษณ์ประจำสโมสรและจังหวัดมาต่อท้ายชื่อ พร้อมกับประกาศทุ่มงบประมาณมหาศาลถึง 200 ล้านบาท เทียบเท่ากับสโมสรชั้นนำ โดย "เสี่ยแฮงค์" ประธานสโมสรหวังพาทีมจบ 5 อันดับแรกของตารางไทยพรีเมียร์ลีก "ทีมชัยนาทในปีนี้ทุ่มงบประมาณไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท ในการปรับปรุงทีม ไม่ว่าจะเป็นการส่วนซื้อตัวผู้เล่นผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติ รวมถึงการปรับปรุงสนามแข่งขันให้ได้มาตรฐานกว่าเดิม เพื่อให้สโมสรมีความแข็งแกร่งและยิ่งใหญ่มากขึ้น โดยเป้าหมายอย่างต่ำต้องติดท็อปเท็นของตาราง แต่จะให้ดีต้องติด 1 ใน 5 ถ้าทำได้ถือว่าประสบความสำเร็จ" สุรชัย จตุรภั