ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

กิเลนยกเลิกสัญญาคาลิสโต้แล้ว-คาดก็อดคุมแทน


เมืองทองฯยูไนเต็ดแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยติด ได้บรรลุข้อตกลงยกเลิกสัญญากับเฮดโค้ชชาวโปรตุเกสอย่าง เอ็นริเก้ คาลิสโต้ แล้ว พร้อมแต่งตั้ง "โค้ชอู๊ด" สราวุฒิ ตรีพันธ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนรับหน้าที่ในเกมพบปลาทูเสาร์นี้




เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยล่าสุดบรรลุข้อตกลงกับหัวหน้าผู้ฝึกสอน มร.เฮนริเก้ คาลิสโต้ในการยกเลิกสัญญาที่มีขึ้นโดยความเห็นชอบของทั้งสองฝ่ายร่วมกัน ซึ่งมีผลตั้งแค่วันที่ 29 กันยายน เป็นต้นไป ขณะเดียวกันทางสโมสรได้มอบหมายให้นายสราวุฒิ ตรีพันธ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนรับหน้าที่ในการคุมทีมในนัดพบกับ เอสซีจี สมุทรสงครามในวันเสาร์ที่จะถึงนี้เป็นการชั่วคราว




Muangthong united and the coach decide to end the contract

Muangthong united football club and their head coach mr. Henrique Calisto have come to a mutual agreement to cancel the contract made between them. The agreement is agreed by both parties that the contract of head coach will discontinue from today 29 September 2011. Consequently, the assistant coach mr. sarawut treephan will be in charge for this coming Saturday match against SCG samutsongklam.



เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 29 ก.ย. 54 ที่ผ่านมา ทางบอร์ดบริหารของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้มีการเรียกประชุมด่วน โดยใช้เวลานานหลายชั่วโมง ก่อนได้ข้อสรุปพร้อมออกแถลงการณ์ว่าทางสโมสร เมืองทองฯ ได้มีข้อยุติ เรื่องการยกเลิกสัญญากับ เอ็นริเก้ คาลิสโต้ เฮดโค้ชของทีม โดยมีความเห็นชอบพร้อมกันทั้งสองฝ่าย ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 29 ก.ย. เป็นต้นไป โดยในแถลงการณ์ระบุว่า

"เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัย ล่าสุดบรรลุข้อตกลงกับหัวหน้าผู้ฝึกสอน มร.เอ็นริเก้ คาลิสโต้ ในการยกเลิกสัญญา ที่มีขึ้นโดยความเห็นชอบของทั้งสองฝ่ายร่วมกัน ซึ่งมีผลตั้งแค่วันที่ 29 ก.ย. เป็นต้นไป ขณะเดียวกัน ทางสโมสรได้มอบหมายให้ นายสระราวุฒิ ตรีพันธ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนรับหน้าที่ ในการคุมทีมในนัดพบกับ เอสซีจี สมุทรสงคราม ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้เป็นการชั่วคราว


คาดพาทีมร่วงบอลถ้วย, แฉ "ก็อด" แทน



สำหรับการยกเลิกสัญญาในครั้งนี้ คาดว่าเกิดจากการที่ เอ็นริเก้ คาลิสโต้ พา เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กระเด็นตกรอบ 2 รายการในรอบ 1 สัปดาห์ นั่นคือ โตโยต้า ลีก คัพ ที่แพ้ ชลบุรี ในสกอร์รวม 2-3 และเอเอฟซี คัพ ที่แพ้ คูเวต เอสซี ในสกอร์รวม 0-1 โดยเกมนัดสองทั้งสองรายการ ได้กลับมาเล่นในบ้าน แต่ไม่สามารถทำประตูคู่แข่งได้ ทำให้ เมืองทองฯ พลาดการคว้าแชมป์ทั้งๆ ที่ควรจะไปได้ไกลกว่านี้



ทั้งนี้มีรายงานจากแหล่งข่าววงใน ที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า กุนซือ ที่จะเข้ามาคุมทีมจะเป็นอดีตนักเตะระดับโลกของ เมืองทองฯ นั่นคือ "เดอะ ก็อด" ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ที่เจ้าตัวเคยเปรยเอาไว้ว่า สนใจที่จะจับงานโค้ชหลังจากเลิกเล่นฟุตบอลพร้อมกับได้ซุ่มเรียนโค้ชมานานหลายปี จึงมีความเป็นไปได้สูงที่ ฟาวเลอร์ จะเริ่มงานกับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เป็นที่แรกในชีวิตของการเป็นเฮดโค้ช

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์

สวัสดีปีใหม่ไทย เทศกาลสงสงกรานต์ หลายทีมในลีกอาชีพใด้พักซ้อม 2-3 วัน แต่มีทีมเดียวคือ จุฬา ยูไนเต็ด ซ้อมช่วงเทศกาลสงกรานต์ กุนซือใหญ่ชาวแซมบ้า โจเซ่ แฟร์ไรร่า สุดเฮี้ยบ สั่งนักเตะซ้อมตะลุยช่วงสงกรานต์เต็มที่แบบไม่มีหยุดสงกรานต์ อีกทีมที่หยุดวันเดียวคือ แบงค็อก ยูไนเต็ด หวั่นนักเตะกลับมาหมดสภาพ สั่งให้พักแค่ 13 เม.ย. วันเดียว นักเตะอาชีพเป็นงานที่แปลกกว่าอาชีพอื่นมากเลยครับ เทศกาลสงกรานต์นี้ก็ขอให้เที่ยวกันให้สนุกนะครับ สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ rich_t

ทีโอทีขึ้นป้ายขายกบไซเบอร์อย่างต่ำ1ล้าน

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ช่วงพักเบรกให้ทีมชาติไทย อุ่นเครื่องกับ นิวซีแลนด์ 2 นัด โดย ทีโอที เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง จากการออกสตาร์ต 3 นัดแรก ได้ตั้งราคาขายนักเตะซูเปอร์สตาร์ประจำทีมดีกรีทีมชาติไทย "กบ ไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์เจ้าของเสื้อหมายเลข 8 ของทีม ที่ถือเป็นนักเตะแม่เหล็กประจำทีมอย่างแท้จริง ที่ราคาถึง 1 ล้านกว่าบาทเป็นอย่างต่ำ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผจก.ทีมทีโอที กล่าวว่า "ไม่ใช่ว่าเราคิดจะขาย สุเชาว์ นุชนุ่ม เพราะเขาถือเป็นนักเตะที่เป็นกำลังหลักสำคัญของเราในขณะนี้ แต่หากมีทีมไหนต้องการอยากได้ตัวเขาไปเล่นให้จริงๆ ในฟุตบอลอาชีพ โดยเราตั้งราคาขายไว้ที่หลัก 1 ล้านบาทเป็นอย่างต่ำ เพราะเขาเล่นกับเรามานาน เรื่องฝีเท้าการันตีความสามารถได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการมีดีกรีติดทีมชาติอย่างต่อเนื่อง" "หากถามผมว่า อยากจะขายให้ทีมในประเทศหรือไม่ คงไม่อยากขาย แต่ต้องการให้เขามีโอกาสได้ไปเล่นกับลีกต่างชาติมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเอสลีกของสิงคโปร์หรือวีลีกของเวียดนาม เพื่อมีโอกาสได้ไปเก็บเงินสักก้

ชัยนาทเปิดตัวชุดแหวกแนวทุ่มงบ200ล้านเปลี่ยนชื่อหวังติดท็อปไฟ

ชัยนาท ฮอร์นบิล ในชื่อใหม่เปิดตัวชุดแข่งขัน 2014 สุดฉีกแนวพร้อมประกาศงบ 200 ล้านบาทเทียบเท่าบิ๊กทีมหวังผฝาดท็อปไฟว์ของตาราง สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล หรือ ชัยนาท เอฟซี เดิม จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวความพร้อมฤดูกาล 2014สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (15 ก.พ.) โดยมี อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรเป็นประธานในงาน พร้อมด้วยตัวแทนผู้สนับสนุน สตาฟฟ์โค้ช และนักกีฬาร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ ชัยนาท ตัดสินใจนำคำว่า ฮอร์นบิล (hornbill) ซึ่งแปลว่านกเงือกสัญลักษณ์ประจำสโมสรและจังหวัดมาต่อท้ายชื่อ พร้อมกับประกาศทุ่มงบประมาณมหาศาลถึง 200 ล้านบาท เทียบเท่ากับสโมสรชั้นนำ โดย "เสี่ยแฮงค์" ประธานสโมสรหวังพาทีมจบ 5 อันดับแรกของตารางไทยพรีเมียร์ลีก "ทีมชัยนาทในปีนี้ทุ่มงบประมาณไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท ในการปรับปรุงทีม ไม่ว่าจะเป็นการส่วนซื้อตัวผู้เล่นผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติ รวมถึงการปรับปรุงสนามแข่งขันให้ได้มาตรฐานกว่าเดิม เพื่อให้สโมสรมีความแข็งแกร่งและยิ่งใหญ่มากขึ้น โดยเป้าหมายอย่างต่ำต้องติดท็อปเท็นของตาราง แต่จะให้ดีต้องติด 1 ใน 5 ถ้าทำได้ถือว่าประสบความสำเร็จ" สุรชัย จตุรภั