ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

แข้งไทยคึกอุ่นจอร์แดนสตาร์ซอคเก้อร์ทีวียิงสด



ขุนพลทีมชาติไทยสุดคึกหวังใช้เกมเกมอุ่นเครื่องกับจอร์แดน เรียกขวัญกำลังใจ ก่อนดวล ซาอุดีอาระเบีย ด้าน "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ จัดทัพ ในระบบ 4-3-3 นำโดย สมปอง สอเหลบ,รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค และ ศรายุทธ ชัยคำดี ด้าน อานนาน อาเหม็ด มาจีค เฮดโค้ช จอร์แดน วาง ฮามซ่า อาลี คาเล็ด กับ ฮาเยล อิมบราฮิม เป็นตัวหลักล่าสกอร์สั่งลูกทีมโชว์เต็มที่ เกมนี้ สตาร์ซอคเกอร์ทีวี ยิงสดให้ชมทั่วไทย


ไทยดวลจอร์แดนซอคเก้อร์ทีวียิงสด




ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทยชุดสู้ศึกคัดฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย กลุ่ม ดี จากผลงาน 2 นัดที่ผ่านมา นัดแรก แพ้ ออสเตรเลีย -2 และนัด 2 ชนะ โอมาน 3-0 สำหรับนัด 3 จะเฝ้ารังรับการมาเยือนของทีมชาติซาอุดีอาระเบีย วันที่ 11 ต.ค. นี้ พร้อมกันนั้น ในวันพฤหัสบดีที่ 6 ต.ค. 54 นี้ จะมีการอุ่นเครื่องกับทีมชาติจอร์แดน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางสตาร์ซอคเก้อร์ทีวี ทูรวิชั่นส์ 75



ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ต.ค. 54 ที่ผ่านมา "วินนี่ " วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ได้นำลูกทีมซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งขาดแค่ "เจ้าโอ๊ต" ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ปราการหลังที่ไม่ได้เดินทางมาซ้อมเพียงแค่คนเดียว เนื่องจากต้องเดินทางไปพบแพทย์เพื่อเช็กระบบหัวใจ โดยการฝึกซ้อมนั้นทางด้าน วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทยได้เน้นฝึกซ้อมการเข้าทำด้านริมเส้นเป็นพิเศษ โดยการฝึกซ้อมกินเวลาไปกว่า 1 ชั่วโมง จึงเสร็จสิ้น


วาง 3 หอกทะลวงจอร์แดน


ในส่วนของเกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติไทยจะเปิดบ้านพบกับทีมชาติจอร์แดน ในวันพฤหัสบดีที่ 6 ต.ค. 54 นี้ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ทางด้าน วินฟรีด เชฟเฟอร์ กุนซือของทีมชาติไทย จะส่งนักเตะลงสนามกันครบทุกราย โดยจะขาดเพียง 2 แข้งจากสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด อย่าง "เจ้าโก้" ดัสกร ทองเหลา และ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บอยู่


โดยนักเตะ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงในเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติจอร์แดน ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู จะเป็น สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ส่วนแนวรับ 4 ได้แก่ ภาณุพงศ์ วงศ์ษา, นิเวส ศิริวงศ์, ธีราทร บุญมาทัน, จักรพันธ์ แก้วพรม


ส่วนแดนกลาง 3 คนมี สุรัตน์ สุขะ, อดุลย์ หละโสะ, อภิภู สุนทรพนาเวศ โดยมี สมปอง สอเหลบ เป็นตัวรุกริมเส้นทางด้านขวา และมี รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ทำเกมรุกริมเส้นด้านซ้าย โดยมี ศรายุทธ ชัยคำดี ยืนเป็นศูนย์หน้าตัวเป้า

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์

สวัสดีปีใหม่ไทย เทศกาลสงสงกรานต์ หลายทีมในลีกอาชีพใด้พักซ้อม 2-3 วัน แต่มีทีมเดียวคือ จุฬา ยูไนเต็ด ซ้อมช่วงเทศกาลสงกรานต์ กุนซือใหญ่ชาวแซมบ้า โจเซ่ แฟร์ไรร่า สุดเฮี้ยบ สั่งนักเตะซ้อมตะลุยช่วงสงกรานต์เต็มที่แบบไม่มีหยุดสงกรานต์ อีกทีมที่หยุดวันเดียวคือ แบงค็อก ยูไนเต็ด หวั่นนักเตะกลับมาหมดสภาพ สั่งให้พักแค่ 13 เม.ย. วันเดียว นักเตะอาชีพเป็นงานที่แปลกกว่าอาชีพอื่นมากเลยครับ เทศกาลสงกรานต์นี้ก็ขอให้เที่ยวกันให้สนุกนะครับ สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ rich_t

ทีโอทีขึ้นป้ายขายกบไซเบอร์อย่างต่ำ1ล้าน

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ช่วงพักเบรกให้ทีมชาติไทย อุ่นเครื่องกับ นิวซีแลนด์ 2 นัด โดย ทีโอที เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง จากการออกสตาร์ต 3 นัดแรก ได้ตั้งราคาขายนักเตะซูเปอร์สตาร์ประจำทีมดีกรีทีมชาติไทย "กบ ไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์เจ้าของเสื้อหมายเลข 8 ของทีม ที่ถือเป็นนักเตะแม่เหล็กประจำทีมอย่างแท้จริง ที่ราคาถึง 1 ล้านกว่าบาทเป็นอย่างต่ำ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผจก.ทีมทีโอที กล่าวว่า "ไม่ใช่ว่าเราคิดจะขาย สุเชาว์ นุชนุ่ม เพราะเขาถือเป็นนักเตะที่เป็นกำลังหลักสำคัญของเราในขณะนี้ แต่หากมีทีมไหนต้องการอยากได้ตัวเขาไปเล่นให้จริงๆ ในฟุตบอลอาชีพ โดยเราตั้งราคาขายไว้ที่หลัก 1 ล้านบาทเป็นอย่างต่ำ เพราะเขาเล่นกับเรามานาน เรื่องฝีเท้าการันตีความสามารถได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการมีดีกรีติดทีมชาติอย่างต่อเนื่อง" "หากถามผมว่า อยากจะขายให้ทีมในประเทศหรือไม่ คงไม่อยากขาย แต่ต้องการให้เขามีโอกาสได้ไปเล่นกับลีกต่างชาติมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเอสลีกของสิงคโปร์หรือวีลีกของเวียดนาม เพื่อมีโอกาสได้ไปเก็บเงินสักก้

ชัยนาทเปิดตัวชุดแหวกแนวทุ่มงบ200ล้านเปลี่ยนชื่อหวังติดท็อปไฟ

ชัยนาท ฮอร์นบิล ในชื่อใหม่เปิดตัวชุดแข่งขัน 2014 สุดฉีกแนวพร้อมประกาศงบ 200 ล้านบาทเทียบเท่าบิ๊กทีมหวังผฝาดท็อปไฟว์ของตาราง สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล หรือ ชัยนาท เอฟซี เดิม จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวความพร้อมฤดูกาล 2014สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (15 ก.พ.) โดยมี อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรเป็นประธานในงาน พร้อมด้วยตัวแทนผู้สนับสนุน สตาฟฟ์โค้ช และนักกีฬาร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ ชัยนาท ตัดสินใจนำคำว่า ฮอร์นบิล (hornbill) ซึ่งแปลว่านกเงือกสัญลักษณ์ประจำสโมสรและจังหวัดมาต่อท้ายชื่อ พร้อมกับประกาศทุ่มงบประมาณมหาศาลถึง 200 ล้านบาท เทียบเท่ากับสโมสรชั้นนำ โดย "เสี่ยแฮงค์" ประธานสโมสรหวังพาทีมจบ 5 อันดับแรกของตารางไทยพรีเมียร์ลีก "ทีมชัยนาทในปีนี้ทุ่มงบประมาณไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท ในการปรับปรุงทีม ไม่ว่าจะเป็นการส่วนซื้อตัวผู้เล่นผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติ รวมถึงการปรับปรุงสนามแข่งขันให้ได้มาตรฐานกว่าเดิม เพื่อให้สโมสรมีความแข็งแกร่งและยิ่งใหญ่มากขึ้น โดยเป้าหมายอย่างต่ำต้องติดท็อปเท็นของตาราง แต่จะให้ดีต้องติด 1 ใน 5 ถ้าทำได้ถือว่าประสบความสำเร็จ" สุรชัย จตุรภั