ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ทีมชาติไทยระส่ำแข้งเจ็บ,ถอนเพียบ


ทีมชาติไทยยังซ้อมเหงาๆ แม้จะเดินทางซ้อมสมทบอีก 6 ราย แต่ก็ยังไร้เงาแข้งจาก เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด อย่าง ธีรศิลป์ แดงดา, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, ภานุพงศ์ วงศ์ษา, วีระวุฒิ กาเหย็ม ขณะที่ ดัสกร ทองเหลา อาจจะถอนตัวเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ ด้าน ขุนพล ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี พิภพ อ่อนโม้ และ อดุลย์ หละโสะ ถอนตัวไปแล้วเพราะเจ็บมาจากเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก


แข้งทีมชาติมาร่วมซ้อมอีก 6 ราย



ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยชุด "ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก" โซนเอเชีย รอบสาม โดยขุนพล "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เหลือคิวเตะอีก 1 นัด กับทีมชาติโอมาน ในวันที่ 29 ก.พ. นี้ โดยก่อนหน้านี้ลงแข่งขันไปแล้ว 5 นัด ทีมชาติไทย ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 มี 4 แต้ม รั้งเป็นอันดับบ๊วยของกลุ่มดี แต่ยังมีโอกาสจะเข้ารอบหากนัดสุดท้ายบุกเอาชนะโอมาน แล้วลุ้นให้ซาอุดีอาระเบียแพ้ออสเตรเลีย




ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา มีนักเตะเดินทางไปซ้อมสมทบที่สนามกอล์ฟอัลไพน์ รีสอร์ท อีก 6 ราย มี กวิน ธรรมสัจจานันท์, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, ปิยะชาติ ถามะพันธ์, ดัสกร ทองเหลา จาก เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด และ สุเชาว์ นุชนุ่ม, สุมัญญา ปุริสาย จาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รวมกับอีก 6 ราย ที่เข้าแคมป์ก่อนหน้านี้ อย่าง นิเวส ศิริวงศ์, เจษฎา จิตสวัสดิ์, ฉัตรชัย บุตรพรม, เอกพันธ์ อินทเสน, ธีรเทพ วิโนทัย และ ชาตรี ฉิมทะเล เป็น 12 คน พอดี


แข้งชลฯ เข้าแคมป์ 20 ก.พ. โม้,ดุลถอน



ส่วนนักเตะจากค่าย "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทันทีที่เสร็จภารกิจจาก ฟุตบอล "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก" กับทีม โปฮัง สตีลเลอร์ส เดินทางถึงประเทศไทย เมื่อวันที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา ยืนยันจะเข้าแคมป์เก็บตัวกับทีมชาติไทย ในวันที่ 20 ก.พ. นี้ จำนวน 3 ราย มี ณัฐพงษ์ สมณะ, สุรีย์ สุขะ, อนุชา กิจพงษ์ศรี



ส่วน พิภพ อ่อนโม้ กับ อดุลย์ หละโสะ ขอถอนตัวเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ "ตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล จะตามไปสมทบในวันที่ 21 ก.พ. นี้ โดยเจ้าตัวเผยว่า ขออนุญาต "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ ไปเยี่ยมคุณพ่อ ซึ่งหกล้มศีรษะกระแทกพื้นมีเลือดคั่ง ต้องเข้ารับการผ่าตัดสมองด่วน


บุรีรัมย์มา2รายคาดครบ20ก.พ.นี้



ทางด้านทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ภายหลังจากที่คว้าแชมป์ "โตโยต้าพรีเมียร์ คัพ 2011" ด้วยการเอาชนะจุดโทษ ทีม เวกัลตะ เซนได 5-3 มีแค่ สุมัญญา ปุริสาย กับ สุเชาว์ นุชนุ่ม เดินทางเข้าแคมป์ ส่วน จักรพันธ์ แก้วพรม ป่วยเป็นไข้ ขณะที่ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ขอลาไปงานบวชญาติ โดยทั้งหมดยืนยันจะเข้าเก็บตัวกับทีมชาติไทยในวันที่ 20 ก.พ. นี้

เมืองทองฯ มา 4 ไร้เงา มุ้ย, ใหม่, โอ๊ด




ขณะที่ขุนพล "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด มีนักเตะเดินทางมาเก็บตัว เพียงแค่ 4 ราย อย่าง กวิน ธรรมสัจจานันท์, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, ปิยะชาติ ถามะพันธ์ และ ดัสกร ทองเหลา ส่วน นักเตะซูเปอร์สตาร์ของทีมอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา , ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์


ภานุพงศ์ วงศ์ษา และ วีระวุฒิ กาเหย็ม นั้น สโมสรยังไม่ปล่อยให้มาร่วมซ้อมกับทีมชาติไทย ขณะเดียวกัน ภายหลังจากการร่วมซ้อมกับทีม ปรากฏว่า "เจ้าโก้" ดัสกร ทองเหลา มีอาการบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบอาจจะถอนตัวอีกราย


"เสี่ยเป้" แจงไม่ปล่อยเพราะเด็กฟิตน้อย



จากการที่สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไม่ยอมปล่อย 4 นักเตะร่วมซ้อมกับทีมชาติไทยนั้น "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร อ้างว่าเป็นเพระแต่ละรายยังมีอาการบาดเจ็บ จึงต้องให้นักกายภาพบำบัดของสโมสรดูแลอย่างใกล้ชิด และยืนยันว่า 26 ก.พ. นี้พร้อมจะปล่อยไปเล่นกับโอมานแน่นอน


"ต้องยอมรับว่า "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, "ใหม่" ภานุพงศ์ วงศ์ษา และ "ดล" วีระวุฒิ กาเหย็ม นั้นยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย ต้องอยู่ในโปรแกรมรักษาของนักกายภาพบำบัด ถ้าฝืนปล่อยตัวไปให้กับทีมชาติไทย ในตอนนี้ก็คงจะไม่ได้ประโยชน์อะไรมากมาย เพราะเวลานี้ ธีรศิลป์ฟิตแค่ 70 เปอร์เซ็นต์ ส่วนรายอื่นๆ ฟิตแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ เท่านั้น" พ่อบ้าน เมืองทองฯ กล่าว


เรียก "จิรวัฒน์" เสริมอีกราย




สืบเนื่องจากการที่นักเตะมาซ้อมไม่ครบนั้น ล่าสุด "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ของทีมเตรียมที่จะเรียก "เจ้าแจ็ค" จิรวัฒน์ มัครมย์ มิดฟิลด์ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดย "วินนี่" ชี้แจงว่า "มิดฟิลด์ตัวรับเราค่อนข้างที่จะมีตัวเลือกให้ใช้งานน้อย


ขณะเดียวกัน อดุลย์ หละโสะ ก็มาถอนตัวอีกราย ถ้า ดัสกร ทองเหลา มาถอนตัวอีกราย คงจะยุ่งแน่ ดังนั้นช่วงนี้เราเห็นว่า จิรวัฒน์ มัครมย์ นักเตะของ บุรีรัมย์ มีความพร้อมมากที่สุด ล่าสุดเขาก็ได้เล่นให้กับทีมต้นสังกัดใน "โตโยต้าพรีเมียร์ คัพ" น่าจะสมบูรณ์กว่ารายอื่นๆ"


ยืนยันมีแค่ไหนเล่นเท่านั้น



นอกจากนั้น "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ยืนเผยอีกว่า "ต้องยอมรับว่าการเตรียมทีมในช่วงโค้งสุดท้ายนั้นนักเตะเราไม่มีความพร้อมเอาเสียเลย ทั้งเจ็บและสโมสรไม่ปล่อยตัวมาซ้อม อย่างไรก็ดี มาถึงตอนนี้ก็ต้องทำใจ นักเตะมาแค่ไหนก็ต้อง เล่นกันเท่านั้น


ส่วนโปรแกรมการอุ่นเครื่องนั้น วันที่ 21 ก.พ. นี้อาจจำได้อุ่นเครื่องกับ เชียงใหม่ เอฟซี ส่วนการเจอกับมัลดีฟส์ถ้ามา จ.เชียงใหม่ นั้นตนก็พร้อมจะให้ลูกทีมเล่น แต่ถ้าต้องเดินทางไปกรุงเทพฯ คงจะต้องยกเลิก เพราะไม่สะดวกกับการเดินทางอีกแล้ว"

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์

สวัสดีปีใหม่ไทย เทศกาลสงสงกรานต์ หลายทีมในลีกอาชีพใด้พักซ้อม 2-3 วัน แต่มีทีมเดียวคือ จุฬา ยูไนเต็ด ซ้อมช่วงเทศกาลสงกรานต์ กุนซือใหญ่ชาวแซมบ้า โจเซ่ แฟร์ไรร่า สุดเฮี้ยบ สั่งนักเตะซ้อมตะลุยช่วงสงกรานต์เต็มที่แบบไม่มีหยุดสงกรานต์ อีกทีมที่หยุดวันเดียวคือ แบงค็อก ยูไนเต็ด หวั่นนักเตะกลับมาหมดสภาพ สั่งให้พักแค่ 13 เม.ย. วันเดียว นักเตะอาชีพเป็นงานที่แปลกกว่าอาชีพอื่นมากเลยครับ เทศกาลสงกรานต์นี้ก็ขอให้เที่ยวกันให้สนุกนะครับ สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ rich_t

ทีโอทีขึ้นป้ายขายกบไซเบอร์อย่างต่ำ1ล้าน

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ช่วงพักเบรกให้ทีมชาติไทย อุ่นเครื่องกับ นิวซีแลนด์ 2 นัด โดย ทีโอที เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง จากการออกสตาร์ต 3 นัดแรก ได้ตั้งราคาขายนักเตะซูเปอร์สตาร์ประจำทีมดีกรีทีมชาติไทย "กบ ไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์เจ้าของเสื้อหมายเลข 8 ของทีม ที่ถือเป็นนักเตะแม่เหล็กประจำทีมอย่างแท้จริง ที่ราคาถึง 1 ล้านกว่าบาทเป็นอย่างต่ำ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผจก.ทีมทีโอที กล่าวว่า "ไม่ใช่ว่าเราคิดจะขาย สุเชาว์ นุชนุ่ม เพราะเขาถือเป็นนักเตะที่เป็นกำลังหลักสำคัญของเราในขณะนี้ แต่หากมีทีมไหนต้องการอยากได้ตัวเขาไปเล่นให้จริงๆ ในฟุตบอลอาชีพ โดยเราตั้งราคาขายไว้ที่หลัก 1 ล้านบาทเป็นอย่างต่ำ เพราะเขาเล่นกับเรามานาน เรื่องฝีเท้าการันตีความสามารถได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการมีดีกรีติดทีมชาติอย่างต่อเนื่อง" "หากถามผมว่า อยากจะขายให้ทีมในประเทศหรือไม่ คงไม่อยากขาย แต่ต้องการให้เขามีโอกาสได้ไปเล่นกับลีกต่างชาติมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเอสลีกของสิงคโปร์หรือวีลีกของเวียดนาม เพื่อมีโอกาสได้ไปเก็บเงินสักก้

ชัยนาทเปิดตัวชุดแหวกแนวทุ่มงบ200ล้านเปลี่ยนชื่อหวังติดท็อปไฟ

ชัยนาท ฮอร์นบิล ในชื่อใหม่เปิดตัวชุดแข่งขัน 2014 สุดฉีกแนวพร้อมประกาศงบ 200 ล้านบาทเทียบเท่าบิ๊กทีมหวังผฝาดท็อปไฟว์ของตาราง สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล หรือ ชัยนาท เอฟซี เดิม จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวความพร้อมฤดูกาล 2014สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (15 ก.พ.) โดยมี อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรเป็นประธานในงาน พร้อมด้วยตัวแทนผู้สนับสนุน สตาฟฟ์โค้ช และนักกีฬาร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ ชัยนาท ตัดสินใจนำคำว่า ฮอร์นบิล (hornbill) ซึ่งแปลว่านกเงือกสัญลักษณ์ประจำสโมสรและจังหวัดมาต่อท้ายชื่อ พร้อมกับประกาศทุ่มงบประมาณมหาศาลถึง 200 ล้านบาท เทียบเท่ากับสโมสรชั้นนำ โดย "เสี่ยแฮงค์" ประธานสโมสรหวังพาทีมจบ 5 อันดับแรกของตารางไทยพรีเมียร์ลีก "ทีมชัยนาทในปีนี้ทุ่มงบประมาณไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท ในการปรับปรุงทีม ไม่ว่าจะเป็นการส่วนซื้อตัวผู้เล่นผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติ รวมถึงการปรับปรุงสนามแข่งขันให้ได้มาตรฐานกว่าเดิม เพื่อให้สโมสรมีความแข็งแกร่งและยิ่งใหญ่มากขึ้น โดยเป้าหมายอย่างต่ำต้องติดท็อปเท็นของตาราง แต่จะให้ดีต้องติด 1 ใน 5 ถ้าทำได้ถือว่าประสบความสำเร็จ" สุรชัย จตุรภั