ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ล่าตั๋วคู่วิกแตกกิเลนฟัดฉลาม2หมื่นใบใกล้หมด

สนามแตกแน่กระแสแฟนบอลวิ่งวุ่นหาตั๋วเข้าชมเกมบิ๊กแมตช์ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านปะทะ ชลบุรี เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 27 พ.ค. นี้ ภายหลังจากที่เปิดจับจองไปก่อนหน้านี้ตั๋วเหลือน้อยเต็มที โดยจะเปิดจองส่วนที่เหลืออีกครั้งระหว่าง 22-25 พ.ค. ที่โทเทิ่ล เรสเซอเวชั่นทุกสาขา ซึ่งจากผลงานที่นำจ่าฝูงอยู่ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ขอรักษาฟอร์มต่อไปเพื่อเข้าป้ายแชมป์เลกแรก พร้อมชม มาริโอ ยูรอฟสกี้ คือแข้งที่ดีที่สุดในเวลานี้





ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการคว้าชัยชนะ 4 นัดติดต่อกันส่งผลให้ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นำเป็นจ่าฝูงของตาราง สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก อย่างเหนียวแน่นด้วยผลงานลงแข่ง 10 นัด ชนะ 7 เสมอ 3 ไม่แพ้ใครมี 24 แต้มเต็ม โดยล่าสุดบุกไปถล่มวัวชน ยูไนเต็ด ถึง 4-1
ซึ่งจากผลงานที่ออกมาทางด้าน "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยสโมสรได้ออกมากล่าวว่า ถือเป็นเรื่องที่ต้องชื่นชมนักเตะทุกคน ปีนี้เรามีความตั้งใจที่จะทำให้ดีที่สุดในแต่ละนัด มาถึงจุดนี้ถามว่าเรามองถึงแชมป์หรือยัง ก็ต้องบอกว่ายังไม่อาจมองได้ เพราะคู่แข่งอย่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็แข่งน้อยกว่าเราถึง 4 นัด ถ้าเขาชนะหมดก็กลับมาแซงนำได้
ฉะนั้นสิ่งที่เราจะทำคือการวางแผนการเล่นให้ดีที่สุดแบบนัดต่อนัด รวมทั้งรักษาสมดุลของตัวผู้เล่นให้สมบูรณ์ที่สุดในแต่ละเกม ซึ่งเวลานี้นักเตะที่บาดเจ็บก็ทยอยกลับมาฟิตได้แล้วไม่ว่าจะเป็น ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, วีระวุฒิ กาเหย็ม, อาทิตย์ ดาวสว่าง หรือ โคเน่ โมฮาเหม็ด ก็จะทำให้เรามีตัวเลือกและหมุนเวียนกันลงทำหน้าที่ได้มากขึ้น
"ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่หนักสำหรับเราเพราะจะต้องเจอกับชลบุรี เอฟซี วันที่ 27 พ.ค. ก่อนไปเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 6 มิ.ย. และเยือน พัทยา ยูไนเต็ด วันที่ 10 มิ.ย. ถือว่าเราเจอแข็งทั้งสิ้น แต่ยังไงเสียเป้าหมายเราจะต้องเก็บแต้มทุกนัดเพื่อหวังจบเลกแรกด้วยการเป็นจ่าฝูงให้ได้"


ยกยูรอฟสกี้เจ๋งสุดเวลานี้
นอกจากนี้ "เสี่ยเป้" ยังได้กล่าวชื่นชม มาริโอ ยูรอฟสกี้ กองกลางชาวมาซิโดเนียที่กำลังทำผลงานได้ดีในเวลานี้ว่า ยูรอฟสกี้ ถือเป็นแข้งที่เข้ามาช่วยเติมเต็มเกมรุกของทีมได้อย่างดีมีส่วนทำให้ ดัสกร ทองเหลา เล่นได้ง่ายขึ้น จะว่าไปเวลานี้ถือว่าเขาเป็นนักเตะต่างชาติที่ดีที่สุดในไทยลีกก็ว่าได้ มีความสามารถครบครันทั้งการจ่ายบอล การเชื่อมเกม การยิงประตู และทีเด็ดขาดลูกเซตเพลย์ที่อันตรายด้วย ถือว่ายูรอฟสกี้มีส่วนทำให้เกมรุกของทีมดุดันขึ้น


แฟนแห่จองตั๋วบิ๊กแมตช์ฉลามชล
สำหรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะมีเกมนัดสำคัญในวันอาทิตย์ที่ 27 พ.ค. นี้ ด้วยการเปิดบ้านรับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ถือเป็นบิ๊กแมตช์ที่แฟนบอลเฝ้ารอคอย ซึ่งก่อนหน้านี้ทางสโมสรได้มีการเปิดจำหน่ายตั๋วไปแล้วบางส่วนปรากฏว่าได้รับความสนใจแห่จับจองกันเป็นจำนวนมาก
ล่าสุดทางฝ่ายประชาสัมพันธ์สโมสร "กิเลนผยอง" ได้ออกมาเผยถึงกระแสในเกมนัดนี้ว่า จากความจุของ เอสซีจี สเตเดี้ยม ประมาณ 1.8 หมื่นที่นั่งและแบ่งไปให้ทางทีมชลบุรี เอฟซี 2,000 ที่นั่ง เวลานี้เหลือตั๋วไม่มากนักที่จะเปิดจำหน่ายให้แฟนบอล
โดยตั๋วที่เหลือจะเปิดขายระหว่างวันที่ 22-25 พ.ค. นี้ โดยมี 3 ช่องทางคือ ที่โทเทิ่ล เรสเซอเวชั่น ที่อิมแพค เมืองทองธานี, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์ รามคำแหง, เดอะมอลล์ บางกะปิ ส่วนช่องทางที่ 2 ทางคอลเซนเตอร์ เบอร์ 0-2833-5555 และช่องทางที่ 3 ทาง www.totalreservation.com ตลอด 24 ชม. และหน้าสนามในวันแข่งขันที่จะให้โควตาคนละ 2 ใบ เปิดจำหน่ายตั้งแต่เวลา 11.00 น.

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์

สวัสดีปีใหม่ไทย เทศกาลสงสงกรานต์ หลายทีมในลีกอาชีพใด้พักซ้อม 2-3 วัน แต่มีทีมเดียวคือ จุฬา ยูไนเต็ด ซ้อมช่วงเทศกาลสงกรานต์ กุนซือใหญ่ชาวแซมบ้า โจเซ่ แฟร์ไรร่า สุดเฮี้ยบ สั่งนักเตะซ้อมตะลุยช่วงสงกรานต์เต็มที่แบบไม่มีหยุดสงกรานต์ อีกทีมที่หยุดวันเดียวคือ แบงค็อก ยูไนเต็ด หวั่นนักเตะกลับมาหมดสภาพ สั่งให้พักแค่ 13 เม.ย. วันเดียว นักเตะอาชีพเป็นงานที่แปลกกว่าอาชีพอื่นมากเลยครับ เทศกาลสงกรานต์นี้ก็ขอให้เที่ยวกันให้สนุกนะครับ สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ rich_t

ทีโอทีขึ้นป้ายขายกบไซเบอร์อย่างต่ำ1ล้าน

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ช่วงพักเบรกให้ทีมชาติไทย อุ่นเครื่องกับ นิวซีแลนด์ 2 นัด โดย ทีโอที เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง จากการออกสตาร์ต 3 นัดแรก ได้ตั้งราคาขายนักเตะซูเปอร์สตาร์ประจำทีมดีกรีทีมชาติไทย "กบ ไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์เจ้าของเสื้อหมายเลข 8 ของทีม ที่ถือเป็นนักเตะแม่เหล็กประจำทีมอย่างแท้จริง ที่ราคาถึง 1 ล้านกว่าบาทเป็นอย่างต่ำ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผจก.ทีมทีโอที กล่าวว่า "ไม่ใช่ว่าเราคิดจะขาย สุเชาว์ นุชนุ่ม เพราะเขาถือเป็นนักเตะที่เป็นกำลังหลักสำคัญของเราในขณะนี้ แต่หากมีทีมไหนต้องการอยากได้ตัวเขาไปเล่นให้จริงๆ ในฟุตบอลอาชีพ โดยเราตั้งราคาขายไว้ที่หลัก 1 ล้านบาทเป็นอย่างต่ำ เพราะเขาเล่นกับเรามานาน เรื่องฝีเท้าการันตีความสามารถได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการมีดีกรีติดทีมชาติอย่างต่อเนื่อง" "หากถามผมว่า อยากจะขายให้ทีมในประเทศหรือไม่ คงไม่อยากขาย แต่ต้องการให้เขามีโอกาสได้ไปเล่นกับลีกต่างชาติมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเอสลีกของสิงคโปร์หรือวีลีกของเวียดนาม เพื่อมีโอกาสได้ไปเก็บเงินสักก้

ชัยนาทเปิดตัวชุดแหวกแนวทุ่มงบ200ล้านเปลี่ยนชื่อหวังติดท็อปไฟ

ชัยนาท ฮอร์นบิล ในชื่อใหม่เปิดตัวชุดแข่งขัน 2014 สุดฉีกแนวพร้อมประกาศงบ 200 ล้านบาทเทียบเท่าบิ๊กทีมหวังผฝาดท็อปไฟว์ของตาราง สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล หรือ ชัยนาท เอฟซี เดิม จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวความพร้อมฤดูกาล 2014สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (15 ก.พ.) โดยมี อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรเป็นประธานในงาน พร้อมด้วยตัวแทนผู้สนับสนุน สตาฟฟ์โค้ช และนักกีฬาร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ ชัยนาท ตัดสินใจนำคำว่า ฮอร์นบิล (hornbill) ซึ่งแปลว่านกเงือกสัญลักษณ์ประจำสโมสรและจังหวัดมาต่อท้ายชื่อ พร้อมกับประกาศทุ่มงบประมาณมหาศาลถึง 200 ล้านบาท เทียบเท่ากับสโมสรชั้นนำ โดย "เสี่ยแฮงค์" ประธานสโมสรหวังพาทีมจบ 5 อันดับแรกของตารางไทยพรีเมียร์ลีก "ทีมชัยนาทในปีนี้ทุ่มงบประมาณไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท ในการปรับปรุงทีม ไม่ว่าจะเป็นการส่วนซื้อตัวผู้เล่นผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติ รวมถึงการปรับปรุงสนามแข่งขันให้ได้มาตรฐานกว่าเดิม เพื่อให้สโมสรมีความแข็งแกร่งและยิ่งใหญ่มากขึ้น โดยเป้าหมายอย่างต่ำต้องติดท็อปเท็นของตาราง แต่จะให้ดีต้องติด 1 ใน 5 ถ้าทำได้ถือว่าประสบความสำเร็จ" สุรชัย จตุรภั