ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

แอนนา รีส ขับรถชนตำรวจดับ ล่าสุดผลตรวจไม่พบแอลกอฮอล์-ศาลให้ประกันตัว



 แอนนา รีส ขับเบนซ์ชนตำรวจ รองสารวัตรจราจรดับคาที่ ล่าสุดเข้ามอบตัวแล้ว ผลตรวจชี้ชัด ไม่พบแอลกอฮอล์-สารเสพติด อ้างมีรถตัดหน้าจึงหักหลบ ส่วนศาลให้ประกันตัว

  แอนนา รีส มอบตัวแล้ว ตรวจไม่พบแอลกอฮอล์-สารเสพติด

แอนนา รีส ได้เข้ามอบตัวที่ สน.ประเวศ แล้ว และจากผลตรวจไม่มีสารเสพติด ไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์ แต่ยอมรับว่าขับรถมาด้วยความเร็ว ประกอบกับถนนมืด และมีรถจักรยานยนต์ตัดหน้า จึงหักหลบและรถหมุนไปชนคู่กรณี สุดท้าย ตนก็ขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต และจะช่วยเหลือเยียวยาตามกฎหมาย
              ส่วนที่ไม่มอบตัวตอนแรก แอนนา รีส อ้างว่า เป็นเพราะทำอะไรไม่ถูก ป้ามารับกลับไปทำแผลและตั้งสติ จากนั้นจึงพามามอบตัวดังกล่าว และที่เห็นคลิปปรากฏออกไปคล้ายคนเมานั้น คนดูแลแอนนา รีส แจงว่า เป็นเพราะเธอตกใจมากจนขาดสติ เสียใจมากที่เห็นว่ามีคนเสียชีวิตอยู่ในรถ

                     ศาลปล่อยตัวแอนนา รีส ตีราคาประกัน 1.2 แสนบาท 

ขณะเดียวกัน พนักงานสอบสวนก็ได้แจ้งข้อหาแอนนา รีส ว่า ขับรถโดยประมาทและทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ทรัพย์สินเสียหาย ก่อนที่จะขอฝากขังต่อศาลเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน-7 กรกฎาคมนี้ เนื่องจากจะต้องสอบพยานอีกหลายปาก ซึ่งทางผู้ต้องหาไม่คัดค้าน ต่อมาญาติได้ยื่นคำร้องเพื่อขอปล่อยตัวชั่วคราว ศาลได้ตีราคาประกัน 1.2 แสนบาท

ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3รายการเรื่องเล่าเช้านี้จส.100Spring News

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์

สวัสดีปีใหม่ไทย เทศกาลสงสงกรานต์ หลายทีมในลีกอาชีพใด้พักซ้อม 2-3 วัน แต่มีทีมเดียวคือ จุฬา ยูไนเต็ด ซ้อมช่วงเทศกาลสงกรานต์ กุนซือใหญ่ชาวแซมบ้า โจเซ่ แฟร์ไรร่า สุดเฮี้ยบ สั่งนักเตะซ้อมตะลุยช่วงสงกรานต์เต็มที่แบบไม่มีหยุดสงกรานต์ อีกทีมที่หยุดวันเดียวคือ แบงค็อก ยูไนเต็ด หวั่นนักเตะกลับมาหมดสภาพ สั่งให้พักแค่ 13 เม.ย. วันเดียว นักเตะอาชีพเป็นงานที่แปลกกว่าอาชีพอื่นมากเลยครับ เทศกาลสงกรานต์นี้ก็ขอให้เที่ยวกันให้สนุกนะครับ สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ rich_t

ทีโอทีขึ้นป้ายขายกบไซเบอร์อย่างต่ำ1ล้าน

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ช่วงพักเบรกให้ทีมชาติไทย อุ่นเครื่องกับ นิวซีแลนด์ 2 นัด โดย ทีโอที เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง จากการออกสตาร์ต 3 นัดแรก ได้ตั้งราคาขายนักเตะซูเปอร์สตาร์ประจำทีมดีกรีทีมชาติไทย "กบ ไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์เจ้าของเสื้อหมายเลข 8 ของทีม ที่ถือเป็นนักเตะแม่เหล็กประจำทีมอย่างแท้จริง ที่ราคาถึง 1 ล้านกว่าบาทเป็นอย่างต่ำ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผจก.ทีมทีโอที กล่าวว่า "ไม่ใช่ว่าเราคิดจะขาย สุเชาว์ นุชนุ่ม เพราะเขาถือเป็นนักเตะที่เป็นกำลังหลักสำคัญของเราในขณะนี้ แต่หากมีทีมไหนต้องการอยากได้ตัวเขาไปเล่นให้จริงๆ ในฟุตบอลอาชีพ โดยเราตั้งราคาขายไว้ที่หลัก 1 ล้านบาทเป็นอย่างต่ำ เพราะเขาเล่นกับเรามานาน เรื่องฝีเท้าการันตีความสามารถได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการมีดีกรีติดทีมชาติอย่างต่อเนื่อง" "หากถามผมว่า อยากจะขายให้ทีมในประเทศหรือไม่ คงไม่อยากขาย แต่ต้องการให้เขามีโอกาสได้ไปเล่นกับลีกต่างชาติมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเอสลีกของสิงคโปร์หรือวีลีกของเวียดนาม เพื่อมีโอกาสได้ไปเก็บเงินสักก้

ชัยนาทเปิดตัวชุดแหวกแนวทุ่มงบ200ล้านเปลี่ยนชื่อหวังติดท็อปไฟ

ชัยนาท ฮอร์นบิล ในชื่อใหม่เปิดตัวชุดแข่งขัน 2014 สุดฉีกแนวพร้อมประกาศงบ 200 ล้านบาทเทียบเท่าบิ๊กทีมหวังผฝาดท็อปไฟว์ของตาราง สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล หรือ ชัยนาท เอฟซี เดิม จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวความพร้อมฤดูกาล 2014สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (15 ก.พ.) โดยมี อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรเป็นประธานในงาน พร้อมด้วยตัวแทนผู้สนับสนุน สตาฟฟ์โค้ช และนักกีฬาร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ ชัยนาท ตัดสินใจนำคำว่า ฮอร์นบิล (hornbill) ซึ่งแปลว่านกเงือกสัญลักษณ์ประจำสโมสรและจังหวัดมาต่อท้ายชื่อ พร้อมกับประกาศทุ่มงบประมาณมหาศาลถึง 200 ล้านบาท เทียบเท่ากับสโมสรชั้นนำ โดย "เสี่ยแฮงค์" ประธานสโมสรหวังพาทีมจบ 5 อันดับแรกของตารางไทยพรีเมียร์ลีก "ทีมชัยนาทในปีนี้ทุ่มงบประมาณไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท ในการปรับปรุงทีม ไม่ว่าจะเป็นการส่วนซื้อตัวผู้เล่นผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติ รวมถึงการปรับปรุงสนามแข่งขันให้ได้มาตรฐานกว่าเดิม เพื่อให้สโมสรมีความแข็งแกร่งและยิ่งใหญ่มากขึ้น โดยเป้าหมายอย่างต่ำต้องติดท็อปเท็นของตาราง แต่จะให้ดีต้องติด 1 ใน 5 ถ้าทำได้ถือว่าประสบความสำเร็จ" สุรชัย จตุรภั