ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดฟุตบอลคลินิกทั่วประเทศ

20 พ.ย.-สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมปั้นเยาวชนไทยชุดที่ 2 เพื่อส่งไปฝึกฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษ หลังรุ่นแรกประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี





ถือเป็นโครงการที่ทำอย่างต่อเนื่องสำหรับการส่งเยาวชนไทยไปฝึกฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ หลังประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีกับรุ่นแรกในโครงการฟ็อกซ์ ฮันท์ “เลสเตอร์ ซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล อะคาเดมี่” ล่าสุดสโมสรสุนัขจิ้งจอกเตรียมจัดกิจกรรม “เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอล คลินิก ปลุกพลังฝันจิ้งจอกพันธุ์สยาม” เพื่อวางรากฐานพัฒนาเยาวชนสู่นักฟุตบอลมืออาชีพ





นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า โครงการนี้เป็นความร่วมมือกันระหว่างโค้ชทีมเลสเตอร์ ซิตี้ อะคาเดมี่ ประเทศอังกฤษ และ “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แบรนด์แอมบาสเดอร์เลสเตอร์ ซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล อะคาเดมี่ ประจำประเทศไทย โดยจะจัดกิจกรรมถ่ายทอดหลักสูตรฟุตบอลจากเลสเตอร์ ซิตี้ อะคาเดมี่ 1 ใน 10 ศูนย์ฝึกที่ดีที่สุดของอังกฤษ ถ่ายทอดให้กับเยาวชนทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม-11 กุมภาพันธ์ปีหน้า ซึ่งเปิดให้เยาวชนอายุระหว่าง 13-15 ปี เข้าร่วมกิจกรรม โดยมี 9 โรงเรียน ประกอบด้วย อัสสัมชัญ ธนบุรี, มงฟอร์ตวิทยาลัย, พิษณุโลกพิทยาคม, เตรียมอุดมศึกษาขอนแก่น, บุรีรัมย์พิทยาคม, ภูเก็ตวิทยาลัย, หาดใหญ่รัฐประชาสรรค์, กาญจนาภิเษกวิทยาลัย และอัสสัมชัญศรีราชา เป็นสนามหลักของแต่ละภูมิภาค

โค้ชซิโก้ระบุว่า กิจกรรมนี้ถือเป็นจุดเริ่มของการต่อยอดสู่การไปฝึกฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษในโครงการเลสเตอร์ ซิตี้ อินเตอร์ เนชั่นแนล อะคาเดมี่ รุ่นที่ 2 ทั้งนี้ เยาวชนที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลของกิจกรรมได้ที่ www.lcfcthai.com หรือโซเชียลมีเดีย ที่ LeicesterTH .-สำนักข่าวไทย

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์

สวัสดีปีใหม่ไทย เทศกาลสงสงกรานต์ หลายทีมในลีกอาชีพใด้พักซ้อม 2-3 วัน แต่มีทีมเดียวคือ จุฬา ยูไนเต็ด ซ้อมช่วงเทศกาลสงกรานต์ กุนซือใหญ่ชาวแซมบ้า โจเซ่ แฟร์ไรร่า สุดเฮี้ยบ สั่งนักเตะซ้อมตะลุยช่วงสงกรานต์เต็มที่แบบไม่มีหยุดสงกรานต์ อีกทีมที่หยุดวันเดียวคือ แบงค็อก ยูไนเต็ด หวั่นนักเตะกลับมาหมดสภาพ สั่งให้พักแค่ 13 เม.ย. วันเดียว นักเตะอาชีพเป็นงานที่แปลกกว่าอาชีพอื่นมากเลยครับ เทศกาลสงกรานต์นี้ก็ขอให้เที่ยวกันให้สนุกนะครับ สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ rich_t

ทีโอทีขึ้นป้ายขายกบไซเบอร์อย่างต่ำ1ล้าน

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ช่วงพักเบรกให้ทีมชาติไทย อุ่นเครื่องกับ นิวซีแลนด์ 2 นัด โดย ทีโอที เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง จากการออกสตาร์ต 3 นัดแรก ได้ตั้งราคาขายนักเตะซูเปอร์สตาร์ประจำทีมดีกรีทีมชาติไทย "กบ ไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์เจ้าของเสื้อหมายเลข 8 ของทีม ที่ถือเป็นนักเตะแม่เหล็กประจำทีมอย่างแท้จริง ที่ราคาถึง 1 ล้านกว่าบาทเป็นอย่างต่ำ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผจก.ทีมทีโอที กล่าวว่า "ไม่ใช่ว่าเราคิดจะขาย สุเชาว์ นุชนุ่ม เพราะเขาถือเป็นนักเตะที่เป็นกำลังหลักสำคัญของเราในขณะนี้ แต่หากมีทีมไหนต้องการอยากได้ตัวเขาไปเล่นให้จริงๆ ในฟุตบอลอาชีพ โดยเราตั้งราคาขายไว้ที่หลัก 1 ล้านบาทเป็นอย่างต่ำ เพราะเขาเล่นกับเรามานาน เรื่องฝีเท้าการันตีความสามารถได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการมีดีกรีติดทีมชาติอย่างต่อเนื่อง" "หากถามผมว่า อยากจะขายให้ทีมในประเทศหรือไม่ คงไม่อยากขาย แต่ต้องการให้เขามีโอกาสได้ไปเล่นกับลีกต่างชาติมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเอสลีกของสิงคโปร์หรือวีลีกของเวียดนาม เพื่อมีโอกาสได้ไปเก็บเงินสักก้

ชงโคเฮ,อัสสัมชัญถล่ม 2-0 บอลจตุรมิตร

สวัสดีครับแฟนบอลขาสั้น ผลการแข่งขันฟุตบอลประเพณี จตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 25 ที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมา แข้ง "ชงโคสีม่วง" กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ฟอร์มแรงต่อเนื่อง ไล่เชือด "ลูกแม่รำเพย" เทพศิรินทร์ ได้แบบหวุดหวิด 1-0 เก็บชัย 2 นัดติด ขณะที่ "ทัพอินทรีแดง" อัสสัมชัญ คืนฟอร์มเก่ง ถล่มเด็ก สวนกุหลาบฯ นิ่ม 2-0 เก็บชัยนัดแรกสำเร็จ ศึกลูกหนัง จตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 25 ที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ สรุปผลคะแนน                              แข่ง     ชนะ     เสมอ     แพ้     ได้     เสีย     ผลต่าง     คะแนน 1 กรุงเทพคริสเตียน      2        2          0         0       2       0          +2           6 2 อัสสัมชัญ                2        1          0         1       2       1          +1           3 3 สวนกุหลาบ              2        1          0         1       1       2          -1            3 4 เทพศิรินทร์              2         0          0         2       0       2          -2            0