ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

โรงเรียนสารวิทยาเปิดคัดเลือกนักฟุตบอล ปีการศึกษา 2559



โรงเรียนสารวิทยาเปิดคัดเลือกนักฟุตบอล ปีการศึกษา 2559 มาคัดได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เริ่มลงทะเบียน 14:00
ขอบคุณเพจ Official-SRV FC .
ขัอมูลตามภาพเลยนะครับ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์

สวัสดีปีใหม่ไทย เทศกาลสงสงกรานต์ หลายทีมในลีกอาชีพใด้พักซ้อม 2-3 วัน แต่มีทีมเดียวคือ จุฬา ยูไนเต็ด ซ้อมช่วงเทศกาลสงกรานต์ กุนซือใหญ่ชาวแซมบ้า โจเซ่ แฟร์ไรร่า สุดเฮี้ยบ สั่งนักเตะซ้อมตะลุยช่วงสงกรานต์เต็มที่แบบไม่มีหยุดสงกรานต์ อีกทีมที่หยุดวันเดียวคือ แบงค็อก ยูไนเต็ด หวั่นนักเตะกลับมาหมดสภาพ สั่งให้พักแค่ 13 เม.ย. วันเดียว นักเตะอาชีพเป็นงานที่แปลกกว่าอาชีพอื่นมากเลยครับ เทศกาลสงกรานต์นี้ก็ขอให้เที่ยวกันให้สนุกนะครับ สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ rich_t

ทีโอทีขึ้นป้ายขายกบไซเบอร์อย่างต่ำ1ล้าน

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ช่วงพักเบรกให้ทีมชาติไทย อุ่นเครื่องกับ นิวซีแลนด์ 2 นัด โดย ทีโอที เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง จากการออกสตาร์ต 3 นัดแรก ได้ตั้งราคาขายนักเตะซูเปอร์สตาร์ประจำทีมดีกรีทีมชาติไทย "กบ ไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์เจ้าของเสื้อหมายเลข 8 ของทีม ที่ถือเป็นนักเตะแม่เหล็กประจำทีมอย่างแท้จริง ที่ราคาถึง 1 ล้านกว่าบาทเป็นอย่างต่ำ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผจก.ทีมทีโอที กล่าวว่า "ไม่ใช่ว่าเราคิดจะขาย สุเชาว์ นุชนุ่ม เพราะเขาถือเป็นนักเตะที่เป็นกำลังหลักสำคัญของเราในขณะนี้ แต่หากมีทีมไหนต้องการอยากได้ตัวเขาไปเล่นให้จริงๆ ในฟุตบอลอาชีพ โดยเราตั้งราคาขายไว้ที่หลัก 1 ล้านบาทเป็นอย่างต่ำ เพราะเขาเล่นกับเรามานาน เรื่องฝีเท้าการันตีความสามารถได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการมีดีกรีติดทีมชาติอย่างต่อเนื่อง" "หากถามผมว่า อยากจะขายให้ทีมในประเทศหรือไม่ คงไม่อยากขาย แต่ต้องการให้เขามีโอกาสได้ไปเล่นกับลีกต่างชาติมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเอสลีกของสิงคโปร์หรือวีลีกของเวียดนาม เพื่อมีโอกาสได้ไปเก็บเงินสักก้

ชงโคเฮ,อัสสัมชัญถล่ม 2-0 บอลจตุรมิตร

สวัสดีครับแฟนบอลขาสั้น ผลการแข่งขันฟุตบอลประเพณี จตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 25 ที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมา แข้ง "ชงโคสีม่วง" กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ฟอร์มแรงต่อเนื่อง ไล่เชือด "ลูกแม่รำเพย" เทพศิรินทร์ ได้แบบหวุดหวิด 1-0 เก็บชัย 2 นัดติด ขณะที่ "ทัพอินทรีแดง" อัสสัมชัญ คืนฟอร์มเก่ง ถล่มเด็ก สวนกุหลาบฯ นิ่ม 2-0 เก็บชัยนัดแรกสำเร็จ ศึกลูกหนัง จตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 25 ที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ สรุปผลคะแนน                              แข่ง     ชนะ     เสมอ     แพ้     ได้     เสีย     ผลต่าง     คะแนน 1 กรุงเทพคริสเตียน      2        2          0         0       2       0          +2           6 2 อัสสัมชัญ                2        1          0         1       2       1          +1           3 3 สวนกุหลาบ              2        1          0         1       1       2          -1            3 4 เทพศิรินทร์              2         0          0         2       0       2          -2            0