ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ทรรศนะก่อนเกมคู่เอก บีจีบุกชลบุรี เอฟซี

กองเชียร์บางกอกกล็าส

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี จะกลับมาเล่นในบ้านพบกับ “เดอะแรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ซึ่งแข้งชลบุรีปีนี้เล่นในบ้าน 2 นัดที่ผ่านมาเก็บชัยรวด มีอยู่ 7 แต้ม เช่นเดียวกับ บางกอกกล๊าส ก็ทำผลงานได้ดีมี 7 แต้มเท่ากัน ส่วนผลงานที่เจอกันปีที่แล้วในนามของ ธ.กรุงไทย เลกแรกเสมอ 1-1 ส่วนเลกสอง ชลบุรีชนะ 2-0 และเจอกันล่าสุดในศึกควีนส์คัพ ก็เสมอกันมา 1-1 ทั้งคู่ไม่มีนักเตะเจ็บ หรือโดนโทษแบน เพียงแต่ บางกอกกล๊าส ต้องขาดหัวหน้าโค้ชอย่าง ฮานส์ เอ็มเซอร์ ที่ไปเยอรมัน ทำให้ต้องใช้ “โค้ชอู๊ด” อนุกูล กันยายน ทำหน้าที่คุมทีมแทน
11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม
ชลบุรี เอฟซี (4-4-2) โกสินทร์ หทัยรัตนกุล,สุรีย์ สุขะ,ณัฐพงษ์ สมณะ,ชลทิต จันทคาม,มารุยาม่า,อาทิตย์ สุนทรพิธ,สุรัตน์ สุขะ,เอกพันธ์ อินทเสน,ภานุวัฒน์ จินตะ,พิภพ อ่อนโม้,แอนเดอร์สัน มาร์เชโด้
บางกอกกล๊าส เอฟซี (4-4-2) กฤษณะ กลั่นกลิ่น,อำนาจ แก้วเขียว,รุ่งโรจน์ สว่างศรี,ศุภชัย คมศิลป์,พลวัฒน์ วังฆะฮาด,อนนท์ บุญสุโข,พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์,โคเน่ กาเซ็ม,ศรันย์ พรมแก้ว,นันทวัฒน์ แทนโสภา,อจายี่

ทรรศนะ เล่นในบ้านชลบุรีครับ บางกอกกล็าสทำดีที่สุดน่าจะเสมอครับ

ด้าน ทีโอที เอฟซี ก็จะเปิดรังที่สนาม จ.กาญจนบุรี (กลีบบัว) เป็นรังเหย้านัดแรกพบศึกหนักกับ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ทั้งคู่ไม่มีผู้เล่นโดนโทษแบน โดยเจอกันปีที่แล้ว เลกแรก ทีโอที ชนะ 2-0 เลกสองเสมอ 1-1 ขณะที่เกมการไฟฟ้าฯมี 6 แต้ม ส่วนทีโอทีมี 5 แต้มก่อนลงสนามนัดนี้
11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม
ทีโอที (4-4-2) กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ,ไพรัช ทับเกตุแก้ว,โคเน่ เชดู,ธีรชัย งามเจริญ,เฉลิมวุฒิ ไชยศล,สุเชาว์ นุชนุ่ม,แดเนียล พาสคาล,รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์,สิทธิศักดิ์ ตาระพันธ์,กิตติพงษ์ มูลพงษ์,กีรติ เขียวสมบัติ
การไฟฟ้าฯ (4-4-2) อัมรินทร์ เยาว์ดำ,รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค,ปฏิภาณ เพ็ชรพูล,เฮนรี่ โจเอล,อภิเชษฐ์ พุฒตาล,อภิภู สุนทรพนาเวศ,ยุทธจักร ก้อนจันทร์,ณรงค์ชัย วชิรบาล,วิคเตอร์ มานช่า,รณชัย รังสิโย,ลำเนา สิงโต

ทรรศนะ ทีโอทีไปใช้สนามกลีบบัวเป็นครั้งแรกครับ มีสุเชาว์บ้านอยู่กาญจนบุรี แต่ผมว่าการไฟฟ้าฯ กำลังมาแรงโดยเฉพาะณรงค์ชัย คู่นี้การไฟฟ้าจะบุกไปชนะทีีโอทีครับ

“พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม-150 ที่จะเปิดรังใน ม.ธนารมย์ ย่านสายไหมเป็นนัดแรกพบกับบ๊วย จุฬา ยูไนเต็ด ด้วยสภาพทีมพร้อมทั้งคู่ ผลงานในปีที่แล้ว เลกแรก โอสถสภาชนะ 1-0 ก่อนแพ้เลกสอง 2-4 ทั้งนี้โอสถสภาได้เตรียมจัดทำกิจกรรมต้อนรับแฟนคลับในการเล่นในบ้านนัดแรก ไว้ด้วยอย่างคึกคัก
11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม
โอสถสภา (4-4-2) กิตติศักดิ์ ระวังป่า,โกศวัต ว่องไวลิขิต,ศิวเมตร ธนูศร,วันใหม่ เศรษฐนันท์,อภิศักดิ์ อาษายุทธิ์,คัพฟ้า บุญมาตุ่น,เจษฏา พั่วนะคุณมี,สุมัญญา ปุริสาย,คริสเตียน อาเยว เอ็กบา,ศรายุทธ ชัยคำดี
จุฬา ยูไนเต็ด – (4-4-2) กามาร่า อาลี,อุดม จอกรบ,อภิวัฒน์ งั่วลำหิน,วรชัย สุรินทร์ศิริรัฐ,จตุพงษ์ ทองสุข,วัฒนศัพท์ เจริญศรี,อดิศักดิ์ กานู,กิตติภูมิ ปาภูงา,อนุวัฒน์ พรมโยธา,กิตติธัช เผื่อนอนงค์,อีริค กัมเด็ม

ทรรศนะของผม โอสถสภาชนะครับ สนาม ม.ธนารมย์สนามซ้อมของโอสถครับ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์

สวัสดีปีใหม่ไทย เทศกาลสงสงกรานต์ หลายทีมในลีกอาชีพใด้พักซ้อม 2-3 วัน แต่มีทีมเดียวคือ จุฬา ยูไนเต็ด ซ้อมช่วงเทศกาลสงกรานต์ กุนซือใหญ่ชาวแซมบ้า โจเซ่ แฟร์ไรร่า สุดเฮี้ยบ สั่งนักเตะซ้อมตะลุยช่วงสงกรานต์เต็มที่แบบไม่มีหยุดสงกรานต์ อีกทีมที่หยุดวันเดียวคือ แบงค็อก ยูไนเต็ด หวั่นนักเตะกลับมาหมดสภาพ สั่งให้พักแค่ 13 เม.ย. วันเดียว นักเตะอาชีพเป็นงานที่แปลกกว่าอาชีพอื่นมากเลยครับ เทศกาลสงกรานต์นี้ก็ขอให้เที่ยวกันให้สนุกนะครับ สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ rich_t

ทีโอทีขึ้นป้ายขายกบไซเบอร์อย่างต่ำ1ล้าน

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ช่วงพักเบรกให้ทีมชาติไทย อุ่นเครื่องกับ นิวซีแลนด์ 2 นัด โดย ทีโอที เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง จากการออกสตาร์ต 3 นัดแรก ได้ตั้งราคาขายนักเตะซูเปอร์สตาร์ประจำทีมดีกรีทีมชาติไทย "กบ ไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์เจ้าของเสื้อหมายเลข 8 ของทีม ที่ถือเป็นนักเตะแม่เหล็กประจำทีมอย่างแท้จริง ที่ราคาถึง 1 ล้านกว่าบาทเป็นอย่างต่ำ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผจก.ทีมทีโอที กล่าวว่า "ไม่ใช่ว่าเราคิดจะขาย สุเชาว์ นุชนุ่ม เพราะเขาถือเป็นนักเตะที่เป็นกำลังหลักสำคัญของเราในขณะนี้ แต่หากมีทีมไหนต้องการอยากได้ตัวเขาไปเล่นให้จริงๆ ในฟุตบอลอาชีพ โดยเราตั้งราคาขายไว้ที่หลัก 1 ล้านบาทเป็นอย่างต่ำ เพราะเขาเล่นกับเรามานาน เรื่องฝีเท้าการันตีความสามารถได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการมีดีกรีติดทีมชาติอย่างต่อเนื่อง" "หากถามผมว่า อยากจะขายให้ทีมในประเทศหรือไม่ คงไม่อยากขาย แต่ต้องการให้เขามีโอกาสได้ไปเล่นกับลีกต่างชาติมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเอสลีกของสิงคโปร์หรือวีลีกของเวียดนาม เพื่อมีโอกาสได้ไปเก็บเงินสักก้

ชัยนาทเปิดตัวชุดแหวกแนวทุ่มงบ200ล้านเปลี่ยนชื่อหวังติดท็อปไฟ

ชัยนาท ฮอร์นบิล ในชื่อใหม่เปิดตัวชุดแข่งขัน 2014 สุดฉีกแนวพร้อมประกาศงบ 200 ล้านบาทเทียบเท่าบิ๊กทีมหวังผฝาดท็อปไฟว์ของตาราง สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล หรือ ชัยนาท เอฟซี เดิม จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวความพร้อมฤดูกาล 2014สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (15 ก.พ.) โดยมี อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรเป็นประธานในงาน พร้อมด้วยตัวแทนผู้สนับสนุน สตาฟฟ์โค้ช และนักกีฬาร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ ชัยนาท ตัดสินใจนำคำว่า ฮอร์นบิล (hornbill) ซึ่งแปลว่านกเงือกสัญลักษณ์ประจำสโมสรและจังหวัดมาต่อท้ายชื่อ พร้อมกับประกาศทุ่มงบประมาณมหาศาลถึง 200 ล้านบาท เทียบเท่ากับสโมสรชั้นนำ โดย "เสี่ยแฮงค์" ประธานสโมสรหวังพาทีมจบ 5 อันดับแรกของตารางไทยพรีเมียร์ลีก "ทีมชัยนาทในปีนี้ทุ่มงบประมาณไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท ในการปรับปรุงทีม ไม่ว่าจะเป็นการส่วนซื้อตัวผู้เล่นผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติ รวมถึงการปรับปรุงสนามแข่งขันให้ได้มาตรฐานกว่าเดิม เพื่อให้สโมสรมีความแข็งแกร่งและยิ่งใหญ่มากขึ้น โดยเป้าหมายอย่างต่ำต้องติดท็อปเท็นของตาราง แต่จะให้ดีต้องติด 1 ใน 5 ถ้าทำได้ถือว่าประสบความสำเร็จ" สุรชัย จตุรภั