ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

มันส์แน่!บุรีรัมย์จัดหนักลูกละแสนรับมืออินทรีฯ



"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ จัดหนัก ได้เฝ้ารังนัดแรก เตรียมทัพใหญ่รับมือ อินทรีเพื่อนตำรวจ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม สั่งเปิดเกมรุกเอา 3 แต้มให้ได้ ขณะที่ "สิงห์เจ้าท่า" ระส่ำ แข้งหลักพาเหรดเป็นไข้ และเจ็บกันระนาว "เสือเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ปรับขบวนใหม่ วาง จาค็อบ กับ วัลซี่ จูเนียร์ คู่หัวหอก ออกไปเยือน "โลมา-ฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2011 วันอาทิตย์ที่ 27 ก.พ. นี้





ศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เกมวันอาทิตย์ที่ 27 ก.พ. นี้ จะมีการฟาดแข้งด้วยกันอีก 4 คู่ ซึ่งล้วนแล้วแต่เร้าใจอย่างยิ่ง โดยคู่แรกอาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านสนามกีฬากองทัพบก พบกับ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี เวลา 18.00 น. ทรูสปอร์ต ช่อง 161 ถ่ายทอดสด, บุรีรัมย์ พีอีเอ จะเล่นที่ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม พบกับอินทรีเพื่อนตำรวจ เวลา 18.00 น. ช่อง 11 ถ่ายทอดสด,

ทีโอที เอสซี เปิดรังยามาฮ่า สเตเดี้ยม พบกับ ขอนแก่น เอฟซี เวลา 18.00 น. ทรูสปอร์ต 2 ช่อง 102 ถ่ายทอดสด และพัทยา ยูไนเต็ด จะเล่นในบ้านก่อนที่สนามสพล.ชลบุรี พบกับการท่าเรือไทย เอฟซี เวลา 18.00 น. สยามกีฬาทีวี ทรูวิชั่นส์ 69 ถ่ายทอดสด



"ทัพบก" เน้นทีมเวิร์กเก็บ 3 แต้ม



ความพร้อมก่อนลงสนามของคู่ต่างๆ เริ่มกันที่สนามกีฬากองทัพบก "กงจักรพิฆาต" อาร์มี่ ยูไนเต็ด จะลงเล่นเกมแรกของฤดูกาล ด้วยการรับมือ "เดอะ บลูมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี โดยสภาพความพร้อมของทีมถือว่าสมบูรณ์และไม่มีนักเตะคนใดบาดเจ็บ

ซึ่งทาง "โค้ชฟู" สมพงษ์ ฟูประเสริฐ กุนซือของทีมกล่าวแสดงความมั่นใจว่า "เราเล่นในบ้าน ซึ่งไม่มีกลัวทีมใดอยู่แล้ว แม้ว่าศรีราชาจะเป็นทีมที่แกร่ง มีระบบจัดการ และตัวผู้เล่นที่ดีกว่า แต่เราก็จะอาศัยทีมเวิร์กเข้าสู้ บวกกับความฟิตของนักเตะที่เรามีเกินร้อย เชื่อว่าเราพร้อมและน่าจะเก็บ 3 แต้มในบ้านได้"


ศรีราชามาสู้วางหน้า 3 คน



ด้าน "บลูมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซูกิ ซึ่งประเดิมนัดแรกด้วยการเสมอเอสซีจี สมุทรสงคราม 1-1 มานัดนี้เป็นฝ่ายมาเยือน แต่ว่าทางทีมก็มีสภาพที่สมบูรณ์ทีเดียว

โดยทาง "โค้ชแดง" ทรงยศ กลิ่นศรีสุข โค้ชใหญ่กล่าวว่า ทีมยังเน้นระบบเล่นกองหน้า 3 ตัวเช่นเดิม แม้ว่าจะเจอทีมใหญ่ แต่เราก็พร้อมที่จะเปิดหน้าสู้เช่นกัน เพียงแต่จะระวังในเรื่องเกมรับมากขึ้น ด้วยการลงมาปิดพื้นที่แดนกลางไม่ให้เล่นถนัด ซึ่งทุกคนจะต้องยอมเหนื่อยกับเกมนี้ถ้าอยากจะมีแต้มกลับบ้าน

ส่วนตัวมองว่าอาร์มี่เล่นเกมแรกอาจจะยังปรับจูนทีมไม่ลงตัว และเขาจะต้องเปิดเกมเข้าใส่เราแน่ ก็จะใช้จังหวะนี้ในการหาโอกาสโต้ทำประตู เราคาดหวังกับ 1 แต้มก่อน แต่ลึกๆ แล้วถ้าจังหวะของเกมเราโชคดีก็มีโอกาสลุ้นชนะได้เช่นกัน


11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามทั้งสองทีม



อาร์มี่ ยูไนเต็ด จะจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู นราธิป พันธ์พร้อม กองหลัง ดาวุฒิ ดินเขต, วันชนะ รัตนะ, อัลเวส ซานโดร, สราวุธ ทองสวัสดิ์ กองกลาง โทนี่ เดอ ปินโต้, วีระพงษ์ มูลคำแสน, ตระกูลฉัตร ทองใบ, วีนีซุส เดอ คาวัลโย่, ราฟาเอล ซานตาน่า หน้าเป้า เลอันโดร ดอส ซานโต๊ส

ศรีราชา จัดทัพระบบ 4-3-3 ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู นันทพล ศุภไทย กองหลัง ดักลาส โคโบ, เดโก้ เมนเดส,สุพจน์ วงศ์หอย, ยอดรักษ์ นาเมืองรักษ์ กองกลาง อำไพ มุธาพร, พรศักดิ์ ป้องทอง, วรุตม์ วงศ์ดี กองหน้า สนอง ชัยประโคม, กัตตัน ราอูล, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์


บุรีรัมย์ฉีดแต้ม-ลูกละแสน



ด้านทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ประเดิมผลงานในนัดแรกได้อย่างสวยงามกับการบุกไปเอาชนะ บีอีซี เทโรศาสน ได้ 2-1 มีตุนแล้ว 3 แต้ม จะลงเล่นนัดที่สองในบ้านตัวพบกับอินทรีเพื่อนตำรวจ โดยความพร้อมของทีมเจ้าบ้านต้องเสีย 2 ผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บคือ ธีราทร บุญมาทัน กับ ราฟาเอล ซิลวา กองหลังชาวบราซิลไป กระนั้นทางทีมก็มีตัวพร้อมลงสนามเช่นกัน และยังเน้นไปที่แข้งไทยมากเป็นพิเศษอีกครั้ง

โดย "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม โค้ชใหญ่เผยว่า ทุกเกมมีคำว่าง่ายแน่ เพราะทุกทีมก็เตรียมตัวกันมาดี เกมนี้ก็เช่นกันแม้เล่นในบ้าน แต่ประมาทตำรวจไม่ได้ เพราะมีตัวต่างชาติที่แข็งแกร่ง แต่ยังไงเสียการเล่นในบ้านก็ต้องเน้นเกมบุกตามสไตล์ของบุรีรัมย์ และเราจะต้องอดทนต่อการเล่นให้มากที่สุด เพื่อเน้นไปที่ชัยชนะให้ได้


"โค้ชวัง" ลั่นอะไรก็เกิดขึ้นได้



ฝั่ง อินทรีเพื่อนตำรวจ ที่นัดแรกชนะทีโอที เอสซี มาได้ 1-0 แต่ว่าเกมนี้ต้องเจองานหนักกับการมาเยือนบุรีรัมย์ พีอีเอ ซึ่งทีมได้ขึ้นไปซ้อมกันหลายวันแล้ว สภาพทีมนับว่าสมบูรณ์

"โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เผยว่า แม้ว่าจะเจองานหนัก แต่เราก็เตรียมตัวมาสู้เต็มที่ ถามว่าเรามีโอกาสชนะหรือไม่ ก็บอกเลยว่าฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น ก็ขึ้นกับเกมและจังหวะว่าจะเข้าทางเราหรือไม่ และนักเตะทำได้ตามแผนหรือไม่ มั่นใจลึกๆ ว่าทีมสู้ได้ และจะพยายามที่จะมีแต้มกลับออกมาให้ได้


11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามทั้งสองทีม



บุรีรัมย์ พีอีเอ จัดวางระบบ 4-4-2 ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน กองหลัง ไกรเกียรติ เบียดตะคุ,ณภัทร ทับเกตุแก้ว, แอนเดอร์สัน ดอส ซานโต๊ส, จักรพันธ์ แก้วพรหม กองกลาง สุเชาว์ นุชนุ่ม, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, ยุทธจักร ก้อนจันทร์, อดิศักดิ์ ไกรษร คู่หน้า สมเจตร สัตบุษ กับ กีรติ เขียวสมบัติ

อินทรีเพื่อนตำรวจ ระบบ 4-4-2 เช่นกัน ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู ภัทรกร ตั้งอนุรัตน์ กองหลัง วู ฮุน, แจ มิน ยู, กฤษฎี ประกอบของ, รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์ กองกลาง จอห์น วิลกิลสัน, ฮัน คุ๊ก ลี, นนทพันธ์ เจียรสถาวงศ์, ปกเกล้า อนันต์ กองหน้า นันทวัฒน์ แทนโสภา, สุรชาติ สารีพิมพ์



ทีโอทีมั่นใจปราบน้องใหม่




ด้าน "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี นัดที่แล้วพ่ายต่ออินทรีเพื่อนตำรวจมา 0-1 ชนิดที่เกมเบียดกันสนุก มาเกมนี้จะได้แก้ตัวในถิ่นบ้าง และเจอกับน้องใหม่อย่างขอนแก่น เอฟซี ที่จะลงสนามนัดแรก โดยทางทีโอที สภาพทีมไม่มีใครเจ็บ และยังคงเน้นไปที่ตัวผู้เล่นชุดเดิมเป็นหลัก ซึ่งการแพ้นัดแรกมาจึงต้องมาเน้นแก้ตัวในเกมนี้



สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีมจอมห้าว เผยว่า นัดที่แล้วรูปเกมและระบบเราสู้กับตำรวจได้สนุก แต่ว่ามาพลาดเพียงเล็กน้อยทำให้เสียประตู ก็มีการปรับจูน และแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆ ซึ่งนักเตะก็ทำได้ดีขึ้น และพร้อมสำหรับเกมนี้แล้ว โดยขอนแก่นแม้ว่าจะขึ้นมาใหม่ แต่เราประมาทไม่ได้ เขามีความสดกว่า ขณะที่เราเน้นไปที่แข้งมีประสบการณ์ก็น่าจะสู้สนุก และเชื่อว่าเราจะผ่านได้ แต่ว่าคงเหนื่อยหน่อย


ขอนแก่นประกาศลุยแหลก



ขณะที่ฝั่งน้องใหม่ "ไดโนเสาร์พิฆาต" ขอนแก่น เอฟซี ได้เดินทางมาปักหลักซ้อมในกรุงเทพฯ แล้ว พร้อมกับมีแฟนบอลติดตามมาให้กำลังใจถึง 2 คันรถบัส เพราะนัดนี้ ถือเป็นนัดแรกของทีมที่ก้าวขึ้นมาเล่นในเวทีไทยลีก

โดยทางกุนซือใหญ่ ณรงค์ ท่วมไธสง ซึงถือว่าอยู่กับทีมมานาน ก็กล่าวถึงการลงเล่นนัดแรกว่า เราเตรียมตัวมาอย่างดี เรื่องของสภาพทีมเราไม่ห่วง แต่อย่างว่าการที่ขึ้นมาเจอทีมใหญ่ก็ทำให้เราเป็นรองอยู่แล้ว จุดนี้ก็ขึ้นกับตัวนักเตะด้วยว่า เมื่อลงไปแล้วจะเล่นได้ตามแท็กติกแค่ไหน

ถ้าทุกคนมีวินัยในเกม ไม่เสียบอลง่าย ก็เชื่อว่าเรามีแต้มเช่นกัน แต่จะแต้มเดียวหรือ 3 แต้มก็อีกเรื่อง เพราะสไตล์ของทีมขอนแก่นเราเล่นเป็นทีม และไม่มีการตั้งรับ พร้อมจะลุยแหลกเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้


11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามทั้งสองทีม



ทีโอที เอสซี เล่นในระบบ 4-4-2 ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู วิษณุศักดิ์ แก้วเรือง กองหลัง ปฏิภาณ เพชรพูล,ทาคาฮิโระ กาวามูระ, จิรนัฐ นนทเกษ, ธนศักดิ์ ศรีใส กองกลาง วิชา นันทะศรี, นพพล ผลอุดม, สุริยา กุพะลัง, ศัตรูพ่าย ศรีณรงค์ กองหน้า ไกรสร ปั้นเจริญ, นิรุตน์ คำสวัสดิ์

ขอนแก่น เอฟซี จัดทัพในระบบ 4-4-2 เช่นกัน ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ กองหลัง หลี่ เจียง, จัตตุพล สิทธิเลาะ, อภิศักดิ์ อาสายุทธิ์, สุรชาติ สิงโหง่น กองกลาง ศุภกร ฆารดา, กัลยา สายสมวัง, กฤษดา เหมวิฬฒน์, เริ่มรัตน์ งามเจริญ กองหน้า คำแพง สายวุฒิ กับ ชนินทร์ บุตรฮาด


โลมาวางรับแน่นสู้ท่าเรือ



ส่วนทางด้าน "โลมา-ฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ที่ในเกมแรกทำได้สวยกับการเอาชนะบางกอกกล๊าส 2-1 มาเกมนี้จะเล่นในบ้านอีกครั้งพบศึกใหญ่กับการท่าเรือไทย เอฟซี โดยทางทีมได้ข่าวดี เมื่อจอมทัพอย่าง อิทธิพล พูลทรัพย์ กลับมาฟิต 80 เปอร์เซ็นต์ และอาจจะมีลุ้นลงสนามด้วย แต่ทว่ากองหลังอย่าง สมภพ นิลวงศ์ ยังต้องรออีกราว 2 สัปดาห์จึงจะกลับมาเล่นได้

สำหรับการเจอท่าเรือที่ถือเป็นทีมใหญ่นั้นทาง "โค้ชจุ่น" จตุพร ประมลบาล โค้ชของพัทยาก็เผยว่า ไม่ง่ายแน่นอน เพราะท่าเรือถือเป็นทีมที่ดี มีระบบเหนียวแน่น และตัวนักเตะก็เล่นกันมานาน มีความน่ากลัวทุกขุมกำลัง ฉะนั้นเกมนี้เราจะวางแท็กติกคือเน้นรับให้เหนียวแน่นไว้ก่อน และรอจังหวะที่จะหาช่องเข้าทำ ซึ่งได้ซ้อมเรื่องความหลากหลายในการโจมตี พร้อมกับแท็กติกต่างๆ ที่จะเล่นในนัดนี้มาอย่างดี ยังไงเราเป็นเจ้าบ้าน ก็ต้องเน้นไปที่ชัยชนะเท่านั้น


"เสือเตี้ย" โวไม่แพ้ 2 นัดติดแน่



ด้าน "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ที่แพ้ต่อชลบุรีมา 0-2 มานัดนี้ ต้องเล่นในฐานะทีมเยือนอีกครั้ง โดยที่สภาพทีมมีนักเตะหลายคนไม่สบาย เป็นไข้ และเจ็บกันเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น จีระวัฒน์ มัคคะรมย์, เอกชัย สำเร, อาลีฟ เปาะจิ, สมปอง สอแหลบ, เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ ซึ่งจะมีการเช็กอาการอีกครั้งก่อนวันแข่ง

ด้วยสภาพทีมที่ไม่พร้อมนัก ทางด้าน "เสือเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผจก.ทีมก็กล่าวว่า คงต้องปรับขบวนทัพกันใหม่ เรายังมีตัวที่จะทดแทนกันได้ แต่อาจจะไม่สมบูรณ์เท่าตัวหลัก กระนั้นเราก็พร้อมสู้ เพราะเราแพ้นัดแรกมาแล้ว จะพยายามไม่แพ้เป็นนัดที่สองติดต่อกัน ตรงนี้ก็ได้เตรียมแท็กติกและวิธีการเล่นมาสู้กับพัทยาแล้ว มั่นใจว่าเกมจะดีขึ้นกว่านัดแรก


11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามทั้งสองทีม



พัทยา ยูไนเต็ด ระบบ 4-4-2 ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู นริศ ทวีกุล กองหลัง นิเวส ศิริวงศ์, ยามาโมโต้ ฮิโรยูกิ, ซีเกต หมาดปูเต๊ะ, โอกาว่า ไคสุเกะ กองกลาง ธีระเวคิน สีหวงศ์, รังสฤษธิ์ สุทธิสา, สมชาย สิงห์มณี, เมียวโดะ คาสุยะ กองหน้า ลูโดวิค ทาคาม กับ โอบาโตล่า กาเบียล

การท่าเรือไทย เอฟซี วางระบบ 4-4-2 ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู มุนซี่ อูลริช กองหลัง ทศพล ลาเทศ, ยู เมียง ฮัน, มงคล นามนวด, มอยเซ่ กองกลาง สตีเฟ่น ร็อบ, วรวุฒิ วังสวัสดิ์, เกียรติเจริญ เรืองปาน, สราวุธ คงเจริญ คู่หน้า จาค็อบ กับ วัลซี่ จูเนียร์

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์

สวัสดีปีใหม่ไทย เทศกาลสงสงกรานต์ หลายทีมในลีกอาชีพใด้พักซ้อม 2-3 วัน แต่มีทีมเดียวคือ จุฬา ยูไนเต็ด ซ้อมช่วงเทศกาลสงกรานต์ กุนซือใหญ่ชาวแซมบ้า โจเซ่ แฟร์ไรร่า สุดเฮี้ยบ สั่งนักเตะซ้อมตะลุยช่วงสงกรานต์เต็มที่แบบไม่มีหยุดสงกรานต์ อีกทีมที่หยุดวันเดียวคือ แบงค็อก ยูไนเต็ด หวั่นนักเตะกลับมาหมดสภาพ สั่งให้พักแค่ 13 เม.ย. วันเดียว นักเตะอาชีพเป็นงานที่แปลกกว่าอาชีพอื่นมากเลยครับ เทศกาลสงกรานต์นี้ก็ขอให้เที่ยวกันให้สนุกนะครับ สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ rich_t

ทีโอทีขึ้นป้ายขายกบไซเบอร์อย่างต่ำ1ล้าน

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ช่วงพักเบรกให้ทีมชาติไทย อุ่นเครื่องกับ นิวซีแลนด์ 2 นัด โดย ทีโอที เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง จากการออกสตาร์ต 3 นัดแรก ได้ตั้งราคาขายนักเตะซูเปอร์สตาร์ประจำทีมดีกรีทีมชาติไทย "กบ ไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์เจ้าของเสื้อหมายเลข 8 ของทีม ที่ถือเป็นนักเตะแม่เหล็กประจำทีมอย่างแท้จริง ที่ราคาถึง 1 ล้านกว่าบาทเป็นอย่างต่ำ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผจก.ทีมทีโอที กล่าวว่า "ไม่ใช่ว่าเราคิดจะขาย สุเชาว์ นุชนุ่ม เพราะเขาถือเป็นนักเตะที่เป็นกำลังหลักสำคัญของเราในขณะนี้ แต่หากมีทีมไหนต้องการอยากได้ตัวเขาไปเล่นให้จริงๆ ในฟุตบอลอาชีพ โดยเราตั้งราคาขายไว้ที่หลัก 1 ล้านบาทเป็นอย่างต่ำ เพราะเขาเล่นกับเรามานาน เรื่องฝีเท้าการันตีความสามารถได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการมีดีกรีติดทีมชาติอย่างต่อเนื่อง" "หากถามผมว่า อยากจะขายให้ทีมในประเทศหรือไม่ คงไม่อยากขาย แต่ต้องการให้เขามีโอกาสได้ไปเล่นกับลีกต่างชาติมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเอสลีกของสิงคโปร์หรือวีลีกของเวียดนาม เพื่อมีโอกาสได้ไปเก็บเงินสักก้

ชัยนาทเปิดตัวชุดแหวกแนวทุ่มงบ200ล้านเปลี่ยนชื่อหวังติดท็อปไฟ

ชัยนาท ฮอร์นบิล ในชื่อใหม่เปิดตัวชุดแข่งขัน 2014 สุดฉีกแนวพร้อมประกาศงบ 200 ล้านบาทเทียบเท่าบิ๊กทีมหวังผฝาดท็อปไฟว์ของตาราง สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล หรือ ชัยนาท เอฟซี เดิม จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวความพร้อมฤดูกาล 2014สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (15 ก.พ.) โดยมี อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรเป็นประธานในงาน พร้อมด้วยตัวแทนผู้สนับสนุน สตาฟฟ์โค้ช และนักกีฬาร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ ชัยนาท ตัดสินใจนำคำว่า ฮอร์นบิล (hornbill) ซึ่งแปลว่านกเงือกสัญลักษณ์ประจำสโมสรและจังหวัดมาต่อท้ายชื่อ พร้อมกับประกาศทุ่มงบประมาณมหาศาลถึง 200 ล้านบาท เทียบเท่ากับสโมสรชั้นนำ โดย "เสี่ยแฮงค์" ประธานสโมสรหวังพาทีมจบ 5 อันดับแรกของตารางไทยพรีเมียร์ลีก "ทีมชัยนาทในปีนี้ทุ่มงบประมาณไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท ในการปรับปรุงทีม ไม่ว่าจะเป็นการส่วนซื้อตัวผู้เล่นผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติ รวมถึงการปรับปรุงสนามแข่งขันให้ได้มาตรฐานกว่าเดิม เพื่อให้สโมสรมีความแข็งแกร่งและยิ่งใหญ่มากขึ้น โดยเป้าหมายอย่างต่ำต้องติดท็อปเท็นของตาราง แต่จะให้ดีต้องติด 1 ใน 5 ถ้าทำได้ถือว่าประสบความสำเร็จ" สุรชัย จตุรภั