ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ทูรวิชั่นส์ยิงสดไทยลีกระบบเอชดีทุกนัด306เกม

ทรูวิชั่นส์ จัดเต็มเพื่อคอบอลไทยพรีเมียร์ลีก ถ่ายทอดสดผ่านระบบที่ดีที่สุดอย่าง เอชดี ทุกนัดทั้ง 306 เกมตลอดซีซั่นผ่านทางช่อง ทรูสปอร์ต 2, สเปเชียล สปอร์ต, ทรูสปอร์ต เอชดี, สยามกีฬาทีวี, ที-สปอร์ต และ ช่อง 11 ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ยันฤดูกาลหน้า เพิ่มเงินค่าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดให้ทุกทีมมากกว่าเดิม เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 14 มี.ค. 55 ณ สนามฟุตซอลคริสตัล ปาร์ค ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา มีงานแถลงข่าวพิธีเปิดฤดูกาลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012 โดยมี อาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา กก.ผจก.บมจ.ทูรวิชั่นส์ เป็นประธาน พร้อมด้วย ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีมียร์ลีก จำกัด, องอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายคอมเมอร์เชียล บมจ.ทูรวิชั่นส์ และ อรรถพล ณ บางช้าง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายรายการ บมจ.ทรูวิชั่นส์ รวมทั้งสื่อมวลชนทุกแขนงให้ความสนใจในการรายงานข่าวคับคั่ง




อาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา กก.ผจก.บมจ.ทูรวิชั่นส์ เผยว่า "ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ทาง "ทูรวิชั่นส์" ของเรายังจะตอกย้ำความเป็น "เดอะคิงส์ ออฟ ซอคเก้อร์" ทางด้านการถ่ายทอดสดฟุตบอล นอกจาก เกมพรีมียร์ลีก และลีกใหญ่ในยุโรป ซึ่งอยู่ในความสนใจของแฟนบอลบ้านเราแล้ว ฤดูกาลนี้จะเป็นครั้งแรกที่เราจะทำการถ่ายทอดในระบบ "ไฮเดฟินิชั่น" (HD) ซึ่งถือว่าเป็นมิติใหม่ในวงการฟุตบอลบ้านเรา"

  แฟนเต็มอิ่มสด 306 แมตช์
ด้าน องอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายคอมเมอร์เชียล บมจ.ทูรวิชั่นส์ ยืนยันว่า "ฤดูกาลนี้เข้าสู่ปีที่ 2 ของเราแล้วที่รับหน้าที่เป็นเมนหลักในการถ่ายทอดสด ก็จะกระจายให้ครบ 306 ตลอดทั้งฤดูกาล ผ่านทางทูรสปอร์ต 2, สเปเชียล สปอร์ต, ทูรสปอร์ต เอชดี, สยามกีฬาทีวี, ที-สปอร์ต และ เอ็นบีที (ช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์) มั่นใจว่าซีซั่นนี้คอลูกหนังไทยจะต้องเต็มอิ่ม และจุใจกับการดูฟุตบอลผ่านทางเครื่อข่ายของทูรวิชั่นส์ โดยเฉพาะการถ่ายทอดสดในระบบ HD นั้นจะทำให้ลีกไทยของเราเทียบเท่ากับพรีเมียร์ลีกแน่นอน"

  เสริมรายการน้ำจิ๋มเพื่อคอบอล
ขณะที่ อรรถพล ณ บางช้าง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายรายการ บมจ.ทรูวิชั่นส์ เผยเสริมอีกว่า "ขอยืนยันว่านอกจากแฟนบอลยังจะเต็มอิ่มกับการดูการถ่ายทอดสดจาก ทรูวิชั่นส์ครบทั้ง 306 แมตช์แล้ว เรายังจะมี 4 รายการเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของฟุตบอล "ไทยพรีเมียร์ลีก" ผ่านทางทูรสปอร์ต 2 ซึ่งดำเนินรายการโดยพิธีกรชื่อดังอย่าง "หนุ่ม" ศรราม เทพพิทักษ์, "แตงโม" พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน และกูรูในวงการฟุตบอลไทยมากมายเข้ามาร่วมดำเนินรายการ ไม่ว่าจะเป็นไทยพรีเมียร์ลีกพรีวิว, รายการไทยพรีเมียร์ลีก ไฮไลต์, รายการบอลไทยใช่เลย และรายการสปอร์ตอัพเดต ก่อนที่จะเต็มอิ่มกับการถ่ายทอดสด"


  ดร.วิชิต ยันปีหน้าค่าลิขสิทธิ์เพิ่ม
 ส่วน ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก เผยว่า "ฤดูกาลที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก เราประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับความร่วมมือทางด้านการถ่ายทอดสดกับทางทูรวิชั่นส์ ซึ่งถือว่าเป็นเจ้าพ่อแห่งการถ่ายทอดสดฟุตบอล เช่นเดียวกับซีซั่นส์นี้ที่แฟนบอลจะได้ดื่มด่ำกับการถ่ายทอดสดฟุตบอลโดย "ทูรวิชั่นส์" แน่นอนว่าฤดูกาลหน้าจะเป็นปีสุดท้ายของ "ทูรวิชั่นส์" ซึ่งปีต่อไปนั้น ถ้ามีเจ้าอื่นยื่นซองแข่งขันกันใหม่ คาดว่าค่าลิขสิทธิ์จะเพิ่มขึ้นไปอีก"

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์

สวัสดีปีใหม่ไทย เทศกาลสงสงกรานต์ หลายทีมในลีกอาชีพใด้พักซ้อม 2-3 วัน แต่มีทีมเดียวคือ จุฬา ยูไนเต็ด ซ้อมช่วงเทศกาลสงกรานต์ กุนซือใหญ่ชาวแซมบ้า โจเซ่ แฟร์ไรร่า สุดเฮี้ยบ สั่งนักเตะซ้อมตะลุยช่วงสงกรานต์เต็มที่แบบไม่มีหยุดสงกรานต์ อีกทีมที่หยุดวันเดียวคือ แบงค็อก ยูไนเต็ด หวั่นนักเตะกลับมาหมดสภาพ สั่งให้พักแค่ 13 เม.ย. วันเดียว นักเตะอาชีพเป็นงานที่แปลกกว่าอาชีพอื่นมากเลยครับ เทศกาลสงกรานต์นี้ก็ขอให้เที่ยวกันให้สนุกนะครับ สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ rich_t

ทีโอทีขึ้นป้ายขายกบไซเบอร์อย่างต่ำ1ล้าน

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ช่วงพักเบรกให้ทีมชาติไทย อุ่นเครื่องกับ นิวซีแลนด์ 2 นัด โดย ทีโอที เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง จากการออกสตาร์ต 3 นัดแรก ได้ตั้งราคาขายนักเตะซูเปอร์สตาร์ประจำทีมดีกรีทีมชาติไทย "กบ ไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์เจ้าของเสื้อหมายเลข 8 ของทีม ที่ถือเป็นนักเตะแม่เหล็กประจำทีมอย่างแท้จริง ที่ราคาถึง 1 ล้านกว่าบาทเป็นอย่างต่ำ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผจก.ทีมทีโอที กล่าวว่า "ไม่ใช่ว่าเราคิดจะขาย สุเชาว์ นุชนุ่ม เพราะเขาถือเป็นนักเตะที่เป็นกำลังหลักสำคัญของเราในขณะนี้ แต่หากมีทีมไหนต้องการอยากได้ตัวเขาไปเล่นให้จริงๆ ในฟุตบอลอาชีพ โดยเราตั้งราคาขายไว้ที่หลัก 1 ล้านบาทเป็นอย่างต่ำ เพราะเขาเล่นกับเรามานาน เรื่องฝีเท้าการันตีความสามารถได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการมีดีกรีติดทีมชาติอย่างต่อเนื่อง" "หากถามผมว่า อยากจะขายให้ทีมในประเทศหรือไม่ คงไม่อยากขาย แต่ต้องการให้เขามีโอกาสได้ไปเล่นกับลีกต่างชาติมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเอสลีกของสิงคโปร์หรือวีลีกของเวียดนาม เพื่อมีโอกาสได้ไปเก็บเงินสักก้

ชัยนาทเปิดตัวชุดแหวกแนวทุ่มงบ200ล้านเปลี่ยนชื่อหวังติดท็อปไฟ

ชัยนาท ฮอร์นบิล ในชื่อใหม่เปิดตัวชุดแข่งขัน 2014 สุดฉีกแนวพร้อมประกาศงบ 200 ล้านบาทเทียบเท่าบิ๊กทีมหวังผฝาดท็อปไฟว์ของตาราง สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล หรือ ชัยนาท เอฟซี เดิม จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวความพร้อมฤดูกาล 2014สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (15 ก.พ.) โดยมี อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรเป็นประธานในงาน พร้อมด้วยตัวแทนผู้สนับสนุน สตาฟฟ์โค้ช และนักกีฬาร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ ชัยนาท ตัดสินใจนำคำว่า ฮอร์นบิล (hornbill) ซึ่งแปลว่านกเงือกสัญลักษณ์ประจำสโมสรและจังหวัดมาต่อท้ายชื่อ พร้อมกับประกาศทุ่มงบประมาณมหาศาลถึง 200 ล้านบาท เทียบเท่ากับสโมสรชั้นนำ โดย "เสี่ยแฮงค์" ประธานสโมสรหวังพาทีมจบ 5 อันดับแรกของตารางไทยพรีเมียร์ลีก "ทีมชัยนาทในปีนี้ทุ่มงบประมาณไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท ในการปรับปรุงทีม ไม่ว่าจะเป็นการส่วนซื้อตัวผู้เล่นผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติ รวมถึงการปรับปรุงสนามแข่งขันให้ได้มาตรฐานกว่าเดิม เพื่อให้สโมสรมีความแข็งแกร่งและยิ่งใหญ่มากขึ้น โดยเป้าหมายอย่างต่ำต้องติดท็อปเท็นของตาราง แต่จะให้ดีต้องติด 1 ใน 5 ถ้าทำได้ถือว่าประสบความสำเร็จ" สุรชัย จตุรภั